Sau vài ngày nài nỉ ỉ ôi các ông anh của mình thì cậu cũng đã nhận được chiếc phao cứu sinh khi đang lênh đênh trên biển, mọi người đều khuyên cậu nên đến xin lỗi hội đồng quản trị thành tâm vào, không được lươn lẹo hay bố láo như trước nữa để được nhận khoan hồng, thế là cậu lại phải mặt dày hẹn bốn con báo nhà anh ra để xin lỗi.
Vừa bước vào quán cafe thì Ryu Minseok bật chế độ phòng thủ và chuẩn bị chiến đấu, nếu Jeong Jihoon mà nói câu nào láo toét nữa là cậu sẽ nhào đến xơi tái luôn.
"Hôm nay hẹn tụi này ra đây có chuyện gì?"
"Hôm nay có gì ăn hong anh?"
"Wooje!"
"Em xin lũi"
"E hèm thì là hôm nay anh muốn hẹn mấy đứa ra để xin lỗi chuyện hôm trước, chuyện anh nói Minseok lùn ấy. Anh xin lỗi Minseok, tha lỗi cho anh nhá?"
"Thấy anh thành tâm như thế thì em cũng không hẹp hòi mà giận anh lâu được, nhưng mà mục đích hôm nay là gì nói luôn đi, dễ gì anh muốn xin lỗi em thôi mà lôi hết cả nhà em ra đây thế này được!?"
"Đúng là đồng đội cũ của anh, hiểu anh thế. Chuyện là anh muốn tỏ tình với Sanghyeokie hyung của mấy đứa ấy"
"?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????"
"Gì? Nghe không rõ, anh nói lại lần nữa đi !!!"
"T-Thì thì anh muốn tỏ tình với Sanghyeokie hyung của mấy đứa, tụi anh cũng tìm hiểu nhau lâu rồi. Anh muốn tỏ tình nhưng anh muốn xin phép mấy đứa trước!"
Choi Wooje là người nhanh nhảu xen vào trước.
"Được đó được đó anh, em thấy hai người đẹp đôi quá chừng luôn"
"Được cái gì mà được, em phản đối. Anh không được tỏ tình với chú em"
"Bạn ơi bình tĩnh để em nói chuyện. Anh có dám chắc là anh yêu Sanghyeokie hyung của tụi em nhiều đến mức có thể thiết lập mối quan hệ vào thời điểm hiện tại không? Nếu phần trăm rủi ro cao anh ấy không đồng ý lời tỏ tình đó thì sao?"
"Anh chắc chắn là anh yêu Sanghyeokie nhiều lắm, anh không muốn mập mờ nữa anh muốn hai đứa về chung một nhà!"
"Thế thì em nể tình xưa nghĩa cũ tụi mình từng là đồng đội em sẽ tác hợp cho hai người, nhưng sau này em mà nghe anh ấy than phiền gì về chuyện tình cảm của hai người thì chính tay em sẽ cắt đứt dây tơ của hai người luôn đấy nhá!"
"Anh cảm ơn mấy đứa nhiều lắm nhưng mà anh phải bắt đầu từ đâu bây giờ, anh chưa từng tỏ tình với ai bao giờ cả"
"Hmmm lúc trước em tỏ tình với Wooje khá là dễ vì heo con nhà em chỉ cần mua cho một đống đồ ăn là chịu làm người yêu của em luôn, hơi tốn tiền nhưng cũng được"
"Còn em thì sao Minhyung?"
"Em thì mua hoa với nhẫn rồi tỏ tình với bạn ấy thôi"
"Hyunjunie sao em hong có nhẫn với hoa?"
"Ăn nhiều mất trí nhớ hả bé? Đứa nào ôm đồ ăn xong để quên hoa ở công viên? Đứa nào xém làm rơi nhẫn khiến anh trời lạnh âm mấy độ phải lội xuống cái hồ nước giữa công viên để nhặt lên cho em? Xong còn bảo 'Thôi không đeo nhẫn đâu vướng lắm em không bấm phím được', đứa nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHOKER - JEONGLEE] MỘT ĐỜI THƯƠNG ANH
Humor"Em thích anh" "Tình cờ thật đấy, anh cũng thích em" ------ Truyện hoàn toàn là sản phẩm của mình và mốc thời gian trong truyện không khớp thực tế. Tác giả: phô mai chấm mắm ớt Tình trạng: Ongoing Thể loại: Hiện đại, 1x1, HE Có sự xuất hiện nhiều co...