LingLing thức dậy lúc trời gần sáng, nàng xem đồng hồ rồi lấy điện thoại kiểm tra phát hiện ra Orm có gọi cho mình, LingLing chau mày khi biết Jason tự ý nghe máy, nàng hơi tức giận nhìn hắn rồi cảm giác tội lỗi nổi lên trong lòng nàng. Không thể trách Jason vì người sai chính là nàng.
Trên đường về nhà , LingLing không biết phải giải thích với Orm như thế nào, theo tính cách thì chắc Orm đã đợi mình suốt đêm, LingLing chỉ biết thở dài chấp nhận sự trách móc từ Orm.
Orm nằm ở phòng đọc sách, nghe tiếng mở cửa , cô lười nhúc nhích, cô biết LingLing đã trở về, nhìn lên đồng hồ đã gần năm giờ, cô nghe thấy Ling Ling gọi mình nhưng cô không phản hồi.
Ling Ling mở cửa phòng đọc sách thì thấy Orm đang nằm trên ghế dài, một quyển sách đang úp trên mặt cô. Nàng đi tới lấy sách ra tính bảo Orm vào phòng ngủ, nhưng sách vừa lấy ra khỏi mặt Orm thì nàng bối rối làm rơi sách khi đôi mắt trong trẻo của Orm đang nhìn thẳng vào nàng, tựa như có thể nhìn thấu trái tim nàng vậy.
Orm ngồi dậy nhưng tầm mắt vẫn không rời khỏi người Ling Ling.
Ling Ling miệng lắp bắp " Tôi xin lỗi, tối qua tôi gặp Jason bàn một chút chuyện nên ..." Ling Ling dự sẽ tìm ra một lý do để nói dối, nàng không biết phải nói như thế nào với Orm , nàng không muốn Orm buồn.
" Tôi không có giận chị vì cũng không có gì quan trọng, chỉ muốn cùng chị ăn một bữa." Orm nửa thật nửa giả nói.
"Vậy hôm nay tôi ở nhà với em, em muốn đi đâu , ăn gì tôi đều đáp ứng , có được không ?" Ling Ling cố gắng lấy lòng.
"Không cần đâu, đêm qua chắc chị ....mệt mỏi rồi, mau về phòng nghỉ ngơi thêm đi." Giọng Orm nghẹn ngào đứt quãng giữa câu nói.
Thấy Ling Ling im lặng, cô đứng dậy bước qua mặt chị để ra khỏi phòng, đi đến cửa cô lại không cam lòng, cô muốn một lời xác nhận từ chị.
" Đêm qua chị cùng anh ta...."
Ling Ling bất ngờ khi Orm hỏi thẳng mình như vậy , nàng không thể nhìn thấy biểu cảm của Orm như thế nào , nàng cũng không giấu diếm chậm rãi nói " Tôi... với anh ấy đã quay lại."
Một câu trả lời cắt hết hi vọng , niềm tin của Orm. " Vậy nụ hôn kia là vì say rượu thật sao ? Khoảnh khắc đó tôi đã nghĩ rằng chị cũng ......nhưng vì chị vẫn chưa thể hiểu lòng mình......" Orm ngập ngừng nói không hết câu rồi tiếp tục " Tôi thật sự là tự mình đa tình rồi."
Orm hít một hơi thật sâu cố nuốt xuống những tâm tư trong lòng , cô nặn ra một nụ cười giả tạo rồi quay lại nhìn Ling Ling . " Dù sao cũng chúc mừng chị, chị xứng đáng có được hạnh phúc." Nói rồi Orm liền quay đầu đi khỏi phòng.
Ling Ling ngồi phịch xuống ghế, sắp xếp lại những lời Orm nói, nàng hiểu những lời đó có nghĩa là gì. Phải chăng mình đã vô tình làm Orm hiểu lầm tình cảm của mình đối với em ấy nên Orm mới buồn như vậy. Ling Ling tự vấn.
Nghỉ ngơi đến chiều Ling Ling vẫn chưa thấy Orm quay lại, nàng cũng không dám gọi vì nàng muốn Orm có không gian riêng để suy nghĩ, nếu không sau này hai người biết sống chung với nhau như thế nào trong ngôi nhà này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LINGORM] HỒI ỨC CỦA LING LING
FanfictionTa chết mà không có được người ta yêu, Nhưng cũng mãn nguyện vì đã tìm được người ta yêu. Trích : Đằng sau bức tranh của Sri Boorapha Toàn bộ chi tiết và nhân vật đều là hư cấu. LingOrm thuộc về nhau, Fic thuộc về au.