Introducing
Ang sakit ng ulo ko. What happened?
Nakita ko ang stuffed toy sa paanan ko. It looks weird. Parang nakatingin siya sakin at hinihintay akong kunin siya.
Dahan dahan akong tumayo. "Damn!" Why my head hurts like this? Ano ba nangyari? Wala pa akong maalala, maliban sa stuffed toy na nasa-
..
Where the hell is it?
I look around. But I see nothing but darkness.
"This is weird." Bulong ko bago mapaupo sa sahig dahil sa sobrang sakit ng ulo ko.
Hinimas ko ang likurang bahagi ng ulo ko, ramdam na ramdam ko ang sakit. Nahulog ba ako sa hagdan? Pero wala naman akong nakikitang hagdanan dito. Nasaan nga ba ako? Ugh. My head!!
Sandali kong ipinikit ang aking mga mata..
"Graaaay! It's been a long time." Narinig ko ang boses ng babae.
"Lalaine!" Bigla ko nalang nasambit.
Tinawag ko siyang Lalaine? Sino ba ang babaeng 'to? Ewan ko. Hindi ko rin alam kung sino nga ba siya. Ang alam ko lang..
"Lalaine.. ikaw si Lalaine diba?"
Hindi siya sumagot.
Hinawakan niya lang ang kamay ko at hinila palapit sakanya. Hinalikan niya ako, pero ang ipinagtataka ko lang bakit hindi ko naramdaman ang mga labi niya?
"Wag mo na ko ulit iiwan." bulong ko matapos maghiwalay ang aming mga labi.
Umiling siya "Ikaw lang naman ang nang-iiwan." Nakangiti niyang sinabi.
Hindi ko alam sa sarili ko pero bigla ko siyang niyakap. This time, nararamdaman kong niyayakap ko siya. Masaya ako. Pero kung kalian talaga masaya ka na, tsaka naman ang bilis ng oras..
"Arrghh~" Namamanhid ang braso ko.
Naipit ko sa pagtulog. Kailan pa ko nagsimula na managinip ng chicks? Nakakapagtaka. Bakit tinawag ko siyang Lalaine, eh hindi ko naman kilala yun at bakit ko ba napanaginipan ang magandang dilag na yun?
***
A/N: Yan lang muna. Ang hirap gumawa ng intro eh. Hindi ko alam pano sisimulan T^T Salamat sa nagtyagang magbasa ng first story ko :3 Sana basahin ulit yung susunod kong update. ^_____^V
0502
BINABASA MO ANG
Love Me A Little
Teen FictionGusto ka niya, gusto mo siya. Pero ipagpapalit mo ba ang LOVE sa FRIENDSHIP? Susuko ka ba o ipaglalaban mo? Paano kapag gusto mo na siyang mahalin, pero siya na 'tong sumuko? - This is my first story, please suportahan niyo. ;)) The plot just came i...