Sasuke's POV
Không thể phủ nhận rằng, suốt bao nhiêu năm qua tôi đã luôn chờ đợi để được gặp lại Sakura. Tôi muốn nói lời xin lỗi cô ấy. Và giờ đây, tôi không phải đợi nữa, tôi có thể gặp cô ấy mỗi ngày. Cô ấy ở rất gần tôi, trong cùng một ngôi trường, một lớp học. Như tôi đã nói, tôi muốn xin lỗi cô...về tất cả. Ấy vậy mà tôi còn chả có nổi một tí can đảm nào để nói lời xin lỗi. Mỗi lần gặp cô ấy, tim tôi lại đập loạn nhịp, y như lần đầu tiên. Chết tiệt, cảm giác đó là gì vậy ? Tôi không thể hình dung được cái cảm giác mà mỗi lần nhìn thấy cô ấy. Tôi chắc là tôi đã chấm dứt với cô ấy từ lâu rồi. Tôi chỉ hơi dằn vặt một chút vì đã hiểu lầm và nói sai về Sakura.
Sakura mới về nước, cô ấy chẳng có bạn bè nào ngoài hội Naruto. Nhưng dạo này có một tên cùng trường cứ bám lấy cô ấy. Thằng đó tên là gì nhỉ ? À Ryuunosuke, con trai của đối tác bố tôi. Nó kém tôi 1 tuổi. Vừa mới vào trường chưa nổi một học kỳ mà nó đã nổi như cồn. Nhưng tất nhiên làm sao mà sánh được với tôi kia chứ !
Cả tiết học tôi không thể nào tập trung được. Vẫn tỏ vẻ như đang nghe giảng rất chăm chú, nhưng thực ra tôi chả nghe được cái quái gì cả ! Thỉnh thoảng tôi lại liếc sang chỗ Sakura một cái. Hình như cô ấy cũng chả nghe giảng, hết soi gương rồi lại lôi Ipad ra chat với ai đó. Chà, cố ấy đang nói chuyện với ai mà khúc khích cười thế nhỉ ?
- Sakura-chan ! Cậu làm gì mà cứ khúc khích vậy, tớ chả ngủ được.
Tên dobe quay xuống nói với Sakura. Cuối cùng tên ngốc đó cũng chịu dậy sau 3 tiết nằm ngủ.
- À không không có gì đâu ! Cậu cứ ngủ tiếp đi, tôi sẽ im lặng.
Thằng Naruto cứ nhìn chằm chằm vào cái Ipad được ốp đầy kim tuyến. Bỗng cậu ta nhảy dựng lên :
- CÁI GÌ ?? RYU....hmmmmmm
Chưa nói hết câu cậu ta đã bị Sakura bụm miệng lại.
- Cậu im lặng và quay lên đi, trước khi tôi vặn cổ cậu.
Naruto có vẻ sợ, cậu ta gật gật rồi quay lên nằm ngủ như chưa có chuyện xảy ra. Sakura cũng cất luôn cái Ipad đi rồi lôi cái gối dưới ngăn bàn ra, lăn ra ngủ.
Cô ấy... đang chat tên Ryu đó sao ? Tch, không phải chuyện của mình******
Tối nay tôi lại ở nhà. Tên nào cũng bận hết cả là sao ? Naruto thì đi chơi với Hinata, tên đầu quả dứa thì lười không muốn đi ra ngoài, Sai thì bận đi triển lãm tranh với Ino,... Chả có ai rảnh cả. Cầm cái laptop, tôi nhảy ùm lên giường. Tối nay lại làm bạn với Facebook rồi. Ái chà, 230 lời mời kết bạn, 100 tin nhắn, 99 thông báo. Ôi hoa hết cả mắt. Nhìn sang bên phải xem có ai đang onl không, ồ có Hatake Kakashi này, Gai Fabulous ?!! Thật ư, thầy Gai ? Thật ngu ngốc !
Có một nick facebook sáng lên. Là Haruno Sakura. Sakura đang trên Facebook. Hay mình trêu cô ta tí nhỉ ? Nghĩ là làm, tôi ấn vào trang cá nhân của Sakura và "bão" like. Từ ảnh đại diện, ảnh bìa, cho tới trạng thái, và like cả bình luận nữa. Chắc cô ta sẽ bực mình lắm cho coi.
Một tin nhắn đến. Là Haruno Sakura. Biết mà, chắc cô ta vào than vãn về việc bị "bão" qúa đà.Sakura : Cậu điên rồi sao ?
Tôi : Bình thường thôi
Sakura : ...
Tôi : Lag máy chưa ?
Sakura : Đừng có làm thế nữa !
Cậu đâu có quyền sai bảo tôi ? "Bão" tiếp !