Chương 17 : Together

2K 106 19
                                    

Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp trời. Ánh nắng chiếu thẳng vào khuôn viên bệnh viện thêm ấm áp hơn vào đầu mùa, từng làn gió gợn thổi mát mẻ, xung quanh là đàn chim líu lo hót thêm vui tai.

"Ái chà, trời hôm nay đẹp vậy, liệu cậu có nghĩ những điều may mắn sẽ đến với chúng ta không Dứa ?"

Naruto cùng Shikamaru đứng trước cổng bệnh viện, tay chống nạnh hiên ngang bước vào như thể ta đây là chủ bệnh viện.

"Có hay không may mắn đều phụ thuộc vào Sakura cả, nhớ chứ ?" Shikamaru thở dài ngao ngán. "Tôi vẫn không hiểu sao mình lại bị lôi vào mấy cái chuyện phiền phức này."

"Thôi nào đừng ủ rũ như vậy." Naruto lạc quan khoác tay lên vai người bạn mình, ngửa đầu cười to.

Đứng trước cửa phòng bệnh của Sasuke, cả hai chần chừ mãi không dám vào, om sòm bàn luận.

"Cậu nghĩ mọi chuyện sẽ ổn chứ ?" Naruto liếc mắt nhìn Shikamaru, hai tay khoanh lại trước ngực.

Shikamaru ảo não, đưa hai tay đặt ra đằng sau gáy."Tôi chịu, phiền phức lắm."

"Cái gì, đó là kế hoạch của cậu mà ? Thôi tôi vào đây."

Vừa dứt lời, Naruto hùng hổ cầm tay cửa, vặn thật mạnh rồi tiến vào trong.

"Này Sasuke, cậu..."

Naruto sững người, ậm ờ không nói nên lời, miệng thì há hốc ta ra như để chào đón ruồi bay vào miệng. Shikamaru thấy vậy, nhướn mày khó hiểu nhìn Naruto nhưng cũng bon chen ngó vào.

Trước mặt họ là một cảnh tượng...

Naruto 'khụ' một cái, đóng nhẹ cửa lại đồng thời xua xua tay  ra dấu hiệu cho Shikamaru đi khỏi, cậu hắng giọng. "Đi thôi, giờ mà làm phiền cậu ta chắc khỏi phải chờ đến lúc được đi Thái Lan đâu, hắn sẽ 'thiến' chúng ta ngay và luôn."

Shikamaru lại thở dài, bất mãn định quay gót bước đi trước khi kẻo lại bị vạ lây.

---

Sáng sớm tinh mơ, đã có tiếng xì xào của ai đó trước cửa phòng bệnh

"Ưm..." Sakura không mở nổi mắt. "Thật ồn ào  !" Cô bất mãn nói thầm một câu, cọ xát vào lồng ngực Sasuke, tiếp tục ngủ.

Sasuke mở đôi mắt xa xôi, nhìn Sakura như một con chim nhỏ nép vào ngực mình, khoé miệng cong lên một chút, không dễ để người khác phát hiện là đang cười, ở bên tai cô nhẹ giọng : "Em ngủ tiếp đi."

Sakura cảm giác cánh tay bên hông mình buông lỏng ra có chút không vui dịch chuyển thân thể một chút, "Đừng đi..." Nhưng vừa oán xong, cô lại nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Đối với biểu lộ kìm lòng không chút e ngại của cô, Sasuke tươi cười đắc ý, hạ xuống trán cô một nụ hôn, không muốn rời xa cô.

---

Dưới căng-tin bệnh viện

"Thành công rồi sao ?" Naruto đập bàn, đứng phắt dậy mà hét lên. Dưới căng-tin vốn đang yên ắng bỗng một tiếng hét ồn ào vang lên thu hút tất cả những ánh mắt dị nghị  của những người xung quanh. Nhận thấy vậy, Naruto xấu hổ, lí nhí. "Xin lỗi, xin lỗi..."

[Longfic][Sasusaku] Chuyện học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ