Chương 9: Dạ Hội Như Truyện Cổ Tích (2)

1.8K 106 16
                                    

~Lớp 11SA:

Shin_Nhân Mã

Shou_Sư Tử

Mio_Xử Nữ

Yuki_Song Tử

Suzuki_Ma Kết

Kaito_Thiên Yết

~Lớp 11SB:

Vanilla_Thiên Bình

Marine_Bạch Dương

Zen_Song Ngư

Ruri_Bảo Bình

Ichigo_Kim Ngưu

Megumi_Cự Giải

Akira

Jiro

Kyoshi

Young Nam

==========================

*Tại nhà Shin:

Tối đó Shin đi chơi về có hơi khuya một tý, vừa về nhà là cậu bay thẳng về phòng nằm phịch xuống giường...đôi mắt màu xanh của biển ấy thoáng nghĩ ngợi, ánh mắt nhìn thẳng lên trần nhà trong miệng lẩm bẩm.

_Trời ạ...sao hôm nay mình lại lo chuyện bao đồng thế này chứ?...rõ ràng mình không thích cô ta thì giúp làm chi chứ...không đúng là mình tốt bụng giúp anh em tạo cơ hội đi với tình nhân mới đúng...Ash...đau đầu quá đi tắm cái đã...dù sao cũng nên lên kế hoạch trả thù việc ly nước mới được...

Nói xong cậu bước vào nhà tắm nhưng đầu vẫn suy nghĩ lung tung...tình trạng thế là không ổn rồi...con tác giả như thế lại nhe răng cười không biết nó có phải con bả không nữa chậc chậc...

====Ta là đường phân cách====

*6 giờ tại Trung Tâm Mua Sắm:

Một góc nào đó có 12 người đang đứng tranh cãi chuyện gì đó...à không chỉ có tên nào đó đang nói luôn mồm thôi.

_Này...các cô không thấy 12 người đi chung sẽ rất đông khi vào cửa tiệm à...đã thế tụi tôi đẹp trai ngời ngợi thế này mà đi chung...thì ai mà chịu nổi chứ...lúc đó chỉ có rắc rối thôi các cô có hiểu không?

Shou bức xúc nói một tràng vào mặt các sao nữ, thấy vậy các cô chỉ đành gật gật đầu cho qua chuyện cũng phải thôi ai bảo các cô không rành về thời trang chi giờ phải nhờ người ta thì phải chịu chứ sao...còn bà tác giả cứ vác cái máy quay đi theo là sao...

_Được rồi theo tôi thấy mấy cô mỗi người một kiểu...vậy thì để tôi nói...Ichigo hợp với phong cách ở shop Sweet hơn...

Zen nói, Ichigo gật đầu nhìn Zen bằng ánh mắt lấp lánh ngôi sao...thấy lạ phải hơm...tại cô thấy hệ thứ 3 này quả rất giỏi biết cô hợp với phong cách nào nữa chứ...nghe cái chữ sweet là biết có vị ngọt rồi...( Au: Amen... hy vọng con này không cắn nát cái váy của shop người ta...)

_Còn cô... phong cách đơn giản thôi như thế là được rồi- Kaito nhìn Megumi một lát rồi nói.

_Nè...ai giúp tôi cái coi...con này thì hợp với phong cách nào? Tôi không biết...- Shou than thở

[Phần 1][Fanfiction 12 chòm sao] Học Đường Nổi Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ