~Lớp 11SA:
Shin_Nhân Mã
Shou_Sư Tử
Mio_Xử Nữ
Yuki_Song Tử
Suzuki_Ma Kết
Kaito_Thiên Yết
~Lớp 11SB:
Vanilla_Thiên Bình
Marine_Bạch Dương
Zen_Song Ngư
Ruri_Bảo Bình
Ichigo_Kim Ngưu
Megumi_Cự Giải
==========================
*Trước dạ hội một ngày:_Oáp...này dậy đi Marine- Vanilla ngáp ngắn ngáp dài gọi Marine.
_Biến đi...con khùng...thứ năm trường cho nghỉ mà...
_Dậy lẹ coi...mày hứa với bọn kia là tập khiêu vũ mà...nói trước nhé hôm qua tôi cũng có rủ chị Mio đấy...-Vanilla nói đứng trên giường đạp đạp đứa nào kia...còn Marine vừa nghe tới chữ Mio ngồi phắt dậy hỏi Vanilla:
_Rủ bả làm chi vậy?...Mấy giờ rồi?- Marine hấp tấp xuống giường, Vanilla ý cười ra mặt.
_Còn 15 phút...à mà cũng không phải rủ gì chẳng qua chị ấy gọi xin đi tập ké luôn ý mà...dù sao đi nữa cũng là chị em mà phải đồng ý thôi...vả lại có bả ra chỉ huy thì mấy con lười như mấy người mới biết sợ...hố hố hố...- Vanilla vừa nói vừa cười làm ai kia khẽ rùng mình một cái.
=====Ta là đường phân cách====
*Tại phòng tập nhảy nhà Ichigo:
_Tôi hơi bất ngờ đấy Ichigo...bà mà cũng tập nhảy à...- Megumi nhìn đông rồi lại nhìn tây nói.
_Ha...ha tập cho vui thôi mà...
_Vui? Tôi tưởng để giảm cân ấy chứ...- Marine nói xong sau đó là một tràn cười lớn của các sao nữ.
_Này...tôi thấy thiếu thiếu...- Mio nói Vanilla xoay đầu lại hỏi.
_Thiếu gì???
_Đồ...chuẩn bị chưa...mà có ai biết khiêu vũ không?
_Nếu biết thì tới đây làm gì?- Các sao nữ đồng thanh thế là cả đám nhìn nhau chớp chớp con mắt rồi nhìn qua Mio, Zen...rồi lại lắc đầu, Megumi phán như thánh:
_Tôi nói đứa nữ nào trong này mà biết khiêu vũ thì bắt tôi làm vật thí nghiệm cho Ruri 1 tháng...
_Tôi biết mà...- Zen giơ tay, Ruri cười đểu nhìn Megumi, Ichigo phán:
_Hệ số ba mà không tính...- Ichigo nói vậy, Zen và Ruri mặt bí xị.
_Haizzz...ngu+ ngu là vô đối- Marine thở dài ngao ngán.
_A...có cách rồi...nhưng nói trước nhé không được mắng tôi đấy...- Mio nói...các sao nữ gật đầu gật đầu...
_Được chờ tôi chút...Alo...có biết khiêu vũ không? Được tốt... rủ thêm mấy cháu trai kia nữa nhé...đường X khu Y số nhà Z- Mio nói xong tắt máy cái rụp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phần 1][Fanfiction 12 chòm sao] Học Đường Nổi Loạn.
RastgeleCuộc đời học sinh luôn có những kỷ niệm đáng nhớ, có lúc vui cũng có lúc buồn - kỷ niệm của thời học sinh cấp 3, cùng nhau nghĩ những trò quậy phá khiến thầy cô phải "vò đầu bứt tóc", đáng nói hơn là tụi nó và bọn hắn đã xây dựng nên một câu ch...