Chương 10: Con Trai Lắm Mưu Nhiều Kế.

1.8K 101 9
                                    

Au: Lần này ta viết 3000 chữ cho mấy nàng đọc thoả thích, đất diễn bây giờ ta sẽ cân bằng lại để mấy nàng khỏi tủi thân .

~Lớp 11SA:

Shin_Nhân Mã

Shou_Sư Tử

Mio_Xử Nữ

Yuki_Song Tử

Suzuki_Ma Kết

Kaito_Thiên Yết

~Lớp 11SB:

Vanilla_Thiên Bình

Marine_Bạch Dương

Zen_Song Ngư

Ruri_Bảo Bình

Ichigo_Kim Ngưu

Megumi_Cự Giải

===========∞∞∞∞==========

*Tại một quán ăn Tứ Xuyên:

_Woa...không ngờ lại có một quán ăn Tứ Xuyên ở đây nha.

_Thích không?

_Dĩ nhiên là thích rồi.

Megumi nở nụ cười toả nắng khiến ai kia cũng bất giác cười theo, hai người bước vào quán lựa một góc khuất để ngồi ăn. Cô phục vụ từ đâu ổng ẹo bước tới cười cười với Kaito ân cần giới thiệu, còn Megumi cô không ghen nhưng mặt nóng hết rồi kia, như các nàng thường thấy một cô gái Cự Giải luôn dịu dàng và nhút nhát tuy nhiên cái người trước mặt bạn đây không thế đâu nhé... đừng nhìn bên ngoài mà đánh giá bên trong O_o ...Megumi nhìn cái cảnh chướng mắt này chịu không nổi lên tiếng.

_Chị này...ông xã em hơi khó chịu một tý chị nhìn xem mặt xanh hết rồi, chị mà còn dựa thêm chút nữa anh ấy nghẹt thở mất...

Vâng, với lượng volume lớn như thế tất cả khách hàng đương nhiên phải nghe thấy rồi, ai nấy cũng đều nhìn gương mặt cô phục vụ kia mà xì xào...tội quá đừng đụng vào chàng trai khi có gái đi bên cạnh nếu không chuyện đánh ghen là không thể tránh rồi. Cô phục vụ khẽ lườm Megumi nhưng cô vẫn ra như kiểu mình hoàn toàn vô tội, ả vội vàng đứng thẳng hỏi.

_Muốn ăn gì?

_Chị à, thường thì người ta bảo là quý khách muốn ăn mà, chị không biết sao?

_Quý khách muốn dùng gì?

Megumi định mở miệng chọc cô ta ta thêm một lúc nữa thì Kaito lên tiếng gọi món.

_Hai gà Kung Pao, 1 vịt quay Bắc Kinh, hai tô Hoành Thánh, một đĩa bánh bao.

_Vâng.

Ả nói xong liền chạy nhanh vào trong, Megumi thấy đồ chơi đã chạy mất đâm ra chán liếc nhìn Kaito thì thấy miệng anh nhếch lên tạo thành một đường công.

_Em ghen??

_Kh...không...không có...

_Con gái nói không đó.

[Phần 1][Fanfiction 12 chòm sao] Học Đường Nổi Loạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ