Maikli lang po 'tong update na ito. Kasi tinatamad ako. Hehe! As always naman. :D
First time 'tong update na ito. Nagawa ko within 40 minutes? Wow! Hanga naman ako sa sarili ko. xD Skl.
Start na po ito ng fantasy part ng storyang ito. :D
Yun! Vote, like and comment. :)
Enjoy reading! ^u^
xxx-xxx-xxx-xxx-xxx
[Tristan’s POV]
Gabi na. Tulog na silang lahat maliban samin ni Peter. Nasa vacation house na kami ni Tita. Magkakasama sa isang room ang girls at kaming mga boys sa isa pang kwarto.
Pagod na rin naman ako pero hindi ako makatulog. Lumabas muna ako at nagmuni-muni.
Grabe. Ang saya ko talaga ngayong araw. Yung nakasama ko si Lalaine ng matagal, tapos andito kami kay tita, at nag-enjoy kami sa bonding namin kanina.
I sat at the side of the pool in front of the vacation house. Pinagmamasdan ko lang yung tubig.
Ayun lang, tahimik lang ako.
Maya-maya, may napansin akong nagliliwanag. Parang isang shooting star?
Pinagmasdan ko lang yun. Kaso nagtaka ako kasi parang papalapit yun dito. Hindi ko nalang pinansin kasi imposible naman yun diba?
Pinagmasdan ko nalang ulit yung tubig sa pool. Wala lang magawa.
Maya-maya, may narinig akong malakas na ingay. Nanggagaling ata sa may kabilang pool, may narinig akong splash ng tubig eh. Nagtaka ako, kaya pinuntahan ko. Wala lang talaga akong magawa.
At pagdating ko,
…may…
..may…….
….may………
…
…
…
…
…
…
..
..
..
..
..
.
.
.
MAY BABAE SA POOL?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!??
Bigla akong lumusong sa tubig at inahon yung babae. Baka kasi nalunod. Hindi kasi siya nagalaw sa tubig.
Inahon ko na siya. Pagkaahon ko, nagtaka ako.
Bigla kasi siyang……
…
…
…
…
NAGLIWANAG??!!?? O________O
Nawala din naman agad kaya inisip kong baka guni-guni ko lang.
Kaso nagtaka na naman ako… Edi ako na ang lalaking laging nagtataka. -___-
Eh pano ba naman??! Andaming misteryo nitong babaeng ‘toh.
Hahawakan ko sana siya para icheck yung pulso niya. Kaso six inches palang ang apit ng kamay ko sa kanya, nakaramdam ako ng………………..
…..
…..
…..
….
….
….
…
…
…
..
..
..
.
.
.
LAMIG???? o.O
HALAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Baka patay na ‘toh???!!!!!!!
Wag naman! Baka madamay pa ako. Wala akong kasalanan!!
Ichineck ko na agad yung puso niya.
Buhay pa naman pala. May pulso pa eh. Phew! Nakahinga naman ako ng maluwag. (-.-)
Pero bakit kaya anlamig ng singaw ng katawan niya???
?________?
Binuhat ko siya papasok ng vacation house. Nagpatulong ako kay Peter para maihiga siya sa kama ko. Ginising na din namin si tita para palitan siya ng damit.
Tinitigan ko lang yung babae.
Bakit kaya anlamig niya??
Bakit kakaiba yung suot niya??
Paano siya napunta sa pool???
Saan siya galing???
xxx-xxx-xxx-xxx-xxx
BINABASA MO ANG
I Fell in Love With the Ice Princess
FantasyNabubuhay ka ng tahimik at masaya, may mga problema pero nagagawan ng solusyon at higit sa lahat, ordinaryo. Paano kung dumating ang isang araw at bigla nalang magbago ang lahat? Pero sa pagbabagong nangyari, naging mas masaya at makulay ang buhay m...