Sáng hôm sau,nó dậy trong tình trạng đầu đập xuống sàn lần thứ 16 trong tháng.
Đánh răng rửa mặt xong,như thường lệ nó lấy Sanwich ăn,tiện tay lấy luôn chai sữa tu ừng ực.
"Phụt" suýt thì nó đem sữa phun hết ra ngoài khi phát hiện ra cửa kính trên tầng hai nhà mình nhìn thẳng sang tầng hai nhà kế bên,mà người hàng xóm tên gì mà,à,Isaac kia đang vẫy tay với nó,nhìn khẩu hình miệng thì đại khái là "Chào buổi sáng". Chậc,nó nghĩ chắc nó phải tập thói quen kéo rèm cửa mất thôi.
Mặc áo trắng,quần Jean bó. Vác balo xuống tầng trệt lấy moto đi học. Nó nhận ra Isaac đang lách cách khóa cửa nhà,mà hình như cậu không có xe đi.
- Này,sao không đi xe?
Cậu quay lại nhìn nó,cười hiền:
- Ngày trước tớ cũng đi nhưng bọn kia đạp hỏng rồi,mấy lần như thế nên tớ cũng chán,đi xe buýt thôi.
Nó nhìn cậu một lúc rồi đưa mũ bảo hiểm dự phòng cho cậu:
- Đội vào và lên xe đi.
Cậu hơi ngây người nhưng nhanh chóng giương lên một nụ cười ngọt ngào,nhận lấy mũ rồi leo lên phía sau nó.
Nó đã quen đi moto 1 mình,kể cả là đi đua,hay đi bình thường đều là như thế,giờ chở cậu tới trường,nó có chút lạ lẫm,tốc độ cũng giảm đi nhiều so với ngày thường,thành ra khi hai người tới trường thì đã là lúc chuông reo vào tiết 1.
Cậu xuống xe chờ nó cất moto rồi cả hai cùng vào lớp.
Mỗi khi nó đi qua lớp học nào là y như rằng trong đó liền láo loạn một hổi: tiếng nữ sinh gào thét,tiếng nam sinh dè bỉu chê bôi,tiếng giáo viên hò hét yêu cầu lớp trật tự. Cậu khẽ mỉm cười nhìn khuôn mặt bất cần của nó.
Cả hai ngồi xuống chỗ trong sự soi mói của người khác.
- Mày ơi,sao Handsome lớp mình lại đi cùng thằng đó nhỉ,nhìn sao cũng thấy không hợp.
- Ừa,anh ý chỉ hợp với tao thôi.
- Còn lâu đi,với tao mới đùng....
- abc
- xyz...
Riêng nhân vật chính - là nó - đang tìm cách dựng một quyển sách lên che tầm mắt giáo viên, để ngủ. Nó chả hứng thú với việc ngày nào cũng lên lớp thế này,thà cứ cho nó đi làm còn tốt hơn. Nhắc mới nhớ,tối qua chị quản lí gọi điện thoại cho nó,nói tối nay có một buổi chụp hình cho báo Teenger. Nó chẹp miệng. Gia đình nó không phải là quá thiếu thốn đến mức để con gái rượu là nó phải cất công đi làm như thế này cả. Bố là tổng giám đốc tập đoàn Lê Thị,mẹ là nữ luật sư nổi tiếng cả nước. Nhưng nó muốn tự lập,không muốn dựa vào tiếng tăm của bố mẹ để thành công nên nó không cho ai biết về gia đình mình,nó chọn ra ở riêng,bố mẹ nó không yên tâm,liền nhờ cô em Chipu đến ở cùng,tiện thể giám sát nó luôn,may mắn cái Camera tốn cơm hơn tốn pin ấy đã rời đến khu kí túc xá,nó có thể đường hoàng mà đi làm,không cần lúc nào cũng lén la lén lút,chà,nghĩ tới nó đã thấy thực sung sướng,khóe miệng vô thức mà giương lên một nụ cười khiến mấy cô nàng trong lớp hận không thể đem máy ảnh chụp lại một tỷ tỷ lần nụ cười hiếm hơn trúng số của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilIsaac] KÝ ỨC VIÊN KẸO NGỌT
Fanfic* Giới Thiệu nhân vật: Lê Thanh Trúc (Gil) : Là một cô gái nhưng lại có vẻ ngoài điển trai,một Tomboy điển hình,tính cách mạnh mẽ , lạnh lùng,ít nói,đai đen thất đẳng Karatedo,đang là sinh viên năm nhất trường Đại học CIB. Phạm Lưu Tuấn Tài (Is...