Từ hôm đó,cuộc sống lại trở về với vòng khởi đầu vốn có.
Nó ở nhà của nó,đón Isaac đi học.
Isaac ở nhà của Isaac,mỗi chiều lại cùng nó đi chợ.
Nó và cậu có một thời gian ngại ngùng về chuyện sảy ngày hôm đó,nhưng chỉ là một khoảng thời gian ngắn thôi,cỡ 1-2 h gì đấy.
Đỉnh điểm của lần giảng hòa là nó phì cười vì cái mặt rất thốn của Isaac khi bị Chipu hỏi đủ mọi thứ chuyện trên trời dưới đất,khiến cậu không chịu nổi mà phải cầu đến viện binh là nó.
Thế là bọn nó hòa nhau.
...........
Ngày tháng cứ thế trôi cho đến một ngày,Chipu trở về.
Hình như cô biết chuyện nó và Isaac là hàng xóm,thế là vội vội vàng vàng thu dọn đồ đạc,chuyển về căn hộ sống với nó.
Thời gian biểu của nó và Isaac bây giờ có thêm một cái tên mới : Chipu
Sáng : Nó,Chi và Isaac đi xe buýt đến trường . Kết quả số lượng hành khách đi xe số 26 quãng 8h tăng đột biến.
Trưa : Nó,Chi và Isaac cùng nhau ăn trưa,người trổ tài đương nhiên là Chi. Kết quả giấy vệ sinh và thuốc đau bụng của mấy cửa hàng bên cạnh hết hàng nhanh chóng.
Chiều: Nó,Chi và Isaac đi mua rau,vì Chi thích Cà Rốt. Kết quả nó và Isaac hận không thể mọc tai biến luôn thành thỏ.
Tối: Người nào ở nhà người lấy!
Isaac gần đây phát hiện,GIl rất hay nhường đồ của mình cho Chi,bất kể là thứ gì,Chi thích thì Gil đều đưa cho cô. Hình như Gil đặc biệt cưng chiều Chi vậy. Cậu thấy lạ nhưng cũng chẳng dám hỏi gì cả,Gil không thích người khác xoi mói đời tư của nó. Cậu biết điều đó. Có đôi khi cậu tự cười mình,biết rõ sở thích của Gil hơn cả chính bản thân mình. Không biết là do Gil dễ dàng bộc lộ hay vì cậu quá tinh ý.
Tối hôm ấy,Chi chui vào phòng của Gil. biết rõ con chuột bự đang lén lút đi vào phòng mình là ai,nó chỉ thuận miệng hỏi:
- em có việc gì sao?
- Hi hi,việc gì đâu,muốn ngủ cùng chị thôi mà.
-...
Nó im lặng,không nói gì,cô nhảy tọt lên chăn,ngồi sát bên cạnh,gối đầu lên vai nó,hai người cứ ngồi như vậy...
Một lát sau Chi lên tiếng phá vỡ bầu không khí:
- Gil à...
- Hửm?
- Chị....chị và Isaac có quan hệ gì vậy?
Nó khựng lại một chút,rồi nói:
- Bạn bè.
- Chỉ vậy thôi à?
Cô nhìn thẳng vào mắt nó.
- À...ừ,chỉ vậy thôi
- Sao em thấy hai đứa em thân mật thế. Tỷ như ngày nào Isaac cũng giúp chị nấu nướng,biết rõ Chị thích ăn gì vào lúc nào,chiều chị đủ mọi thứ,còn thường xuyên đấm bóp cho chị nữa. Chị thì lại hay sang bên đó sửa đồ,đóng mấy thứ cho Isaac,thi thoảng cùng Isaac lén lút nói chuyện,lén lút đi dạo,lén lút mua kem ăn. Em thấy,hai người nói chuyện rất thoải ,còn cười đùa vui vẻ nữa,ánh mắt hai người,thật sự là rất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic GilIsaac] KÝ ỨC VIÊN KẸO NGỌT
Fanfiction* Giới Thiệu nhân vật: Lê Thanh Trúc (Gil) : Là một cô gái nhưng lại có vẻ ngoài điển trai,một Tomboy điển hình,tính cách mạnh mẽ , lạnh lùng,ít nói,đai đen thất đẳng Karatedo,đang là sinh viên năm nhất trường Đại học CIB. Phạm Lưu Tuấn Tài (Is...