Chapter three

1K 14 3
                                    

.

.

.

.

.Pag tapos ng Dinner meeting ni Xian ay Bumiyahe na siya pauwi sakay ng Kanyang Magarang sasakyan si Mang Nato na ang Nag maneho dahil Medyo naka inom na siya .

.

.

.

.

.

Habang Nasa Biyahe ay Bumalik ang Alaala niya sa Mga Nakalipas Mula pagka bata hanggang ngayon Kung saan nasa kanya na ang lahat .

.

.

.

.

.

___________Flashback___________

.

.

.

.

.

Mahal Kung siguro kung Hindi ako ang pinakasalan mo Hindi ka mag hihirap sa Bukid na Kumayod.Siguro Nasa Opisina ka ng Asukarera o kaya nasa ibang bansa ka Nag papaka dalubhasa.....Saad Ni Anna habang Hinihilot ang Pagod na Paa ng kanya Asawa.

.

.

.

.

.

.

Mahal Hindi ako nag sisi na kayo ni Xian ang Pinili ko .Kysa sa Kagustuhan ni Papa na pakasalan ko Si Isabella.Ikaw ang mahal ko at kayo lang ang Magpapasaya sa akin Kahit anong Hirap ang maranasan ko .sagot namann ni Fred

.

.

.

.

.

Habang si Xian naman ay Nakikinig sa Pag uusap ng kanyang mga magulang ...

.

.

.

.

.

Ang kanyang Ama ay Anak ni Don Julio Uy kilalang Makapangyarihang Haciendero at Kilala rin sa pagiging matapobre .

.

.

.

.

.

Ang kanyang Ina ay Anak ng Isang Manggagaw sa Hacienda .

.

.

.

.

.Nagkaibigan Ang kanyang mga magulang Lihim sa Lahat dahil alam nila na paghihilayin sila ng Don.

.

.

.

.

Kaya palihim lagi ang kanilang pagkikita .kahit ang mga magulang ng kanya mama ay Hindi rin alam ang Relasyon nila.

.

.

.

.

Isang Araw ay may nakakita sa Kanila sa Kamalig na magkayap at ipinarating ito sa Don .

PangakoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon