.
.
.
Xian Bilisan mooooooooo ...Tawag ni Kim
.
.
.
Manganganak na siya pero itong mahal niyang asawa ay hindi na malaman kung saan kukunin ang Susi.
.
.
.
Huminahon ka Hija at Baka Lalong mag madaling Lumabas ang Apo ko .
.
.
.
Mama masakit na po Talaga hindi kuna kaya ...umiiyak nang sabi ni Kim mas mahirap ang pag bubuntis niya ngayon kysa Ky Xandra .
.
.
.
Noong kasing ky Xandra eh hindi naman naging matindi ang pag susuka niya at Paghilab ng tiyan niya ngayon talaga naman Bumawi ang 2nd baby nila sa Daddy nila.
.
.
.
Kaya ang kawawang Xian Kundi kagat ang abot sa akin ay Kung ano anong pagkain ang Pinabibili ko noong nag lilihi ako .
.
.
.
Buti nalang at talagang pinandigan ni Xian ang pangako niyang Aalagaa at di Siya iiwan kahit pa anong Mangyari .
.
.
.
Sweety Relax ka lang Huh ..Malapit na tayo
sa ospital sabi ni Xian nang sa wakas ay naisakay na siya .
.
.
.
.
.
.
Pag katapos ng ilang oras na pag lalabor ay lumabas na din .
.
.
Alexander Chui Lim-Uy Jr.
.
..
.
.
.
Sweety ang pogi ni Baby Alex diba??kamukha ng poging Daddy .ngitingiting sabi ni Xiam habang henehele ang Baby boy namin andito kami ngayon sa Hacienda.
.
.
.
Daddy I'am Pretty Like mommy diba??
.
.
.
No Baby girl .Hindi ka pretty like mommy .sabi ni Xian ky Xandra .
.
.
.
Noong makita niyang maiiyak na si Xandra ay lumapit siya dito.
.
.
.
Your Not Pretty like mommy kasi your more more morw pretty than Mommy ..sabay halik sa ulo ni Xandra .
.
.
.
Talaga daddy??
.
.
.
Yes Baby Girl ...
.
.
.
Mommy is its ok That im more pretty that you?tanong naman sa kanya ni Xandra
.
.
.
Ofcourse Baby girl ..its ok with Mommy ...But can i have a hug and a kisa from the girl prettier than mommy?
.
.
.
Mwahhh ..mwahhhhh ..super Hugssss ..
.
.
.
Ay sali din kami ni Baby Alex ..Group Hug ........
.
.
.
.
Sweety thank you ..
.
.
.
Thank you for what?
.
.
.
Thank you kasi binigyan mo ako ng Dalawang batang nagpapasaya sa atin.salamat kasi Kahit anong nagawa ko sayo ay pinatawad mo parin ako.Salamat dahil kung hindi mo pinanghawakan ang pangakong papakasal kita ay hindi ko mararamdaman ang saya na nararamdaman ko ngayon..kaya salamat sweety at Pangako ko naman sayo Papaligayin at mamahalin kita Habang Buhay ..sabay yakap sa kanya
.
.
.
Sus nag drama nanaman ang Mama ..Wala pong Ano man at Alam ko rin na tutuparin mo ang mga pangakong yan .
.
.
.
Paano mo naman nalaman na tutuparin ko nga??
.
.
.
You promised once long time ago that you will marry me .Marami mang naging problema pero tinupad mo parin ang pangako mo kaya alam ko kahit ano pang dumating na unos sa ating dalawa ,Sa ating pamilya ..tutuparin mo ang Pangkong yan .
.
.
.
i love you Kim Sweety ..Mamahalin kita hanggang nabubuhay ako ..Ay hindi mamahalin kita hanggang sa kabilang buhay.
.
.
.
ilove you too ..Now and Always .
.
.
.
.
.
Waley na pong mapiga yan na po ang Ending :)
.
.
.
.
Please read nyo po new Story ko Unexpected Love ...
.
.
.
.
.
(°_°)LoVeS
BINABASA MO ANG
Pangako
Hayran Kurgu.. . Sampung taon Gulang Nun si Xian nang Nangako siya at Ang Papa niya sa Mga Magulang Ni Kim nasa ika Labing Walong Taon Gulang Niya at Mag papakasal sila. . . . . . Natapos na ang Labing Walong kaarawan Ni Kim ..Siya ngayong Ay Labing siyam na ta...