Chapter Thirteen

874 20 1
                                    

.

.

.

Nalaman ni Xian na Wala na si Kim sa Hacienda at Wala siyang Balita kung nasaan ito.

.

.

.

Kaya lalong nadagdagan ang pag kainis nya rin. Baka nga Totoo ang Sinabi ni Arman baka nga sumama na ito sa Ibang Lalaki .

.

.

.

Dapat Tangalin na niya sa isip ang Isang tulad niyan manloloko.

.

.

.

Marami namang Babae jan ..Hindi Lang siya .

.

.

.

Mula rin nung nangyari ung suntukan namin ni Arman ay wala pa akong balita kung Nasaan siya .

.

.

.

.

.

.

Kim Nasaan si Xandra??

.

.

.

naku nasa silid niya baka nag palit ng damit .Nang galing kasi siya ng Kuwadra kanina kaya pinagpalit ko muna ng Damit.

.

.

.

Ang Batang yun talaga sobrang Hilig sa mga Kabayo ...nangingiting Umupo si Miggy .

.

.

.

Gusto mo nabang Kumain at Mag hahain na ako total nakaluto naman na ako.

.

.

.

Sige nang maka punta tayo mamaya kila Issabelle para maka pasyal narin si Xandra at Miss na daw siya ng Ninang niya.

.

.

.

Si Issa talaga kala mo naman di talaga niya nakikita si Xandra eh Kagagaling Lang natin nung Isang Araw doon ...sabi nmn ni kim

.

.

.

.

Alam mo naman yung kaibigan mong yung Sabik na kasing mag kaanak .

.

.

.

Oo nga Bakit Kaya di Pa Sila biyayaan ng Angel Ni Syd Samantalang halos 5 tao na silang Kasal.

.

.

.

Baka naman di pa panahon ..Pag dasal nalang natin na sana magkaroon narin sila ng sariling Anak para naman di laging hinihiram Ang Baby ko.

.

.

.

Ikaw talaga Miggy ...Ang laki laki na ni Xandra pero Baby Parin Ang tawag mo ..

PangakoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon