.
.
.
Dalawang Linggo na mula noong aksidenteng malaglag si Kim sa Handa pero Hanggang Ngayon di parin siya nagigising Ayun naman sa mga Lab test niya wala namang na apektohan dulot nang Pagka laglag niya .
.
.
.
Kaya ang Gawi ko ngayon ay Opisina, Bahay para mag bihis at Mag damag sa Ospital .si Xandra naman ay Si mama at Yaya Fe ang Nag aalaga ..pag Weekends Andito siya Sa ospital ..
.
.
.
Kim Gumising Kana miss kana ng Baby natin .Miss narin kita ..Kim gumising kana ..humihingi rin nang tawad ang mama sa Nasabi niya...kausap ni Xian ky Kim araw araw niyang kinakausap si Kim baka sakaling magising .
.
.
.
Nagulat siya nang magbukas ang pinto at iniluwa nito si Miggy at Isang Babae
.
.
.
Hayop ka anong Ginawa mo sa Kaibigan ko ...pag duduro nito Sa kanya .
.
.
.
Ang sama Sama mo matapos lahat ng Hirap niya para sayo Ito pa ang mangyayari sa Kanya ..sana hindi ka nalang niya Nakitang Muli ....Wala kang Kwenta lagi mo nalang Sinasaktan ang kaibigan ko ..ngayon Balak po pa siyang patayin!
.
.
.
Miss Huminahon ka ..hindi ko Alam ang Sinasabi mo at Higit sa Lahat Hindi Kita kilala .sagot ni Xian.dahil naiinis na siya sa mga Sinasavi nito .
.
.
.
Ako lang Naman ang nag iisang Kaibigan niya at nag iisang nag mamahal sa Kanya.Kaya kukunin kuna siya ngayon dahil wala kang Kwentang Asawa lagi mo nalang siyang pinapaiyak! balik naman ni Issabelle.
.
.
.
Anong Ibig Mong sabihin?tanong ni Xian
.
.
.
Kukuni ko ang kaibigan ko at Hindi muna siya makikita muli Dahil wala kang Kwentang Tao.
.
.
.
Hindi mo aaring gawin yan ..ako ang Asawa kaibigan ka lang !!Baka gusto mong mag ka demandahan tayo.
.
.
.
Hindi ako natatakot sayo Mr.Lim ..Ipapapulis Kita malay ko ba kung sadya ba talagang aksidente lang o May Nanadyang Itulak ang kaibigan ko para masolo no si Xandra !!Galit na Turan ni Issabelle.
.
.
.
Why should i Do that to my Own wife ??!! Besides kaya nga kami nag kabalikan Dahil aayusin Naman ang pag sasama para ky Xandra..!!
BINABASA MO ANG
Pangako
Fanfiction.. . Sampung taon Gulang Nun si Xian nang Nangako siya at Ang Papa niya sa Mga Magulang Ni Kim nasa ika Labing Walong Taon Gulang Niya at Mag papakasal sila. . . . . . Natapos na ang Labing Walong kaarawan Ni Kim ..Siya ngayong Ay Labing siyam na ta...