Chapter two

1.1K 18 7
                                    

.

.

.

.

.

Pangako?ulit ni Xian

.

.

.

.

.

Oo nangako ka kayo tuparin mo!mariing sabi ni Kim

.

.

.

.

.

Hahahahahahahahahaha ..Are you Nuts Lady???For God Sake .!Alam mo ba ung nangyari kaya kami lumayo Ni Mama??Tumatawang tanong Ni Xian

.

.

.

.

.

Oo Alam kung Pinalayas kayo ni Don Julio Nung Namatay ang Papa mo At isa rin yang Dahilan Kaya ako nag punta dito dahil dun Sa Hacienda!...

.

.

.

.

.

Look Miss Wala akong pakialam sa Hacienda ng Demoyong Mantang Yun at Kung pinadala ka man niya ..i Dont ravish young Ladies Like You ...So go Home and Tell to your Master that I don't want any Connection With Him!!!!!

.

.

.

.

.

.

Look Mister ..I tell You something ...naiirita naring sabi ni Kim

.

.

.

.

.

What it is??Tell me ..I don't have enough time to play games with you .as you have known my Business partners are waiting for me.!!

.

.

.

.

.

i came here to see you and To.fulfill your promise to my Father ..And For your information Don Julie Died Last year...Din't you get the notice from Attorney Santillian?

.

.

.

.

.Maybe mayroon Pero Lahat ng Sulat Na galing ng Hacienda Aurora ay Binabasura ko!Wala na akong pakialam kung ano mang ang nangyayari dun!Simula nung Pinaalis niya kami ng Mama inalis kuna ang Ugnayan na yun...

.

.

.

.

.

Hindi ka man lang ba naawa sa mga taong umaasa sa Hacienda Aurora ?Simula nung Namatay at Nalugi ang Daddy ko ay Dun na ako tumira kaya alam ko ang pag hihirap nila para sa Hacienda.

PangakoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon