Chapter Twelve

903 20 3
                                    

.

.

.Sorry po sa mga maling words sa Nakaraang Chap. Nag mamadali kasi akong Mag Type .

.

.

.

.

.

Pag alis nila kim at Mang Nato ay Lumabas din si Xian para mag puntang Bar.

.

.

.

.

Uminom siya ng Uminom hanggang Hindi na niya kaya ..

.

.

.

Akala niya magiging maayos na ang lahat .Akala niya mahal talaga siya ni Kim ...Yun pala wala walang tama sa mga Akala niya.

.

.

.

.

Sisiguraduhin kung mag babayad sila.

.

.

.

.

Ma'am Babalik na po akong Maynila mag iingat po kayo Dito .Paalam ni Manong Nato .

.

.

.

.

Sige po Maraming Salamat po .Kayo din po Manong.Ingat po kayo sa Daan.

.

.

.

.

Pumasok na siya sa Villa at Tumuloy sa Silid na ginagamit niya.

.

.

.

Sakit ng Katawan dulot ng Mahabang Biyahe at sakit sa Puso ang nararamdam ni Kim Ng humiga siya sa Kama.

.

.

.

.Nakatingin siya sa Kisame at iniisip kung Bakit Ganun Ang napuntahan ng relasyon nila ni Xian

.

.

.Nangako kang unti unti mo akong mamahalin Araw araw pero anong Ginawa mo Hindi ka man lang Nakinig sa Paliwanag ko.

.

.

.

Mahal kita at alam Kung may Pagmamahal ka narin sa akin Kahit papaano.

.

.

Umiiyak na sigaw ni Kim.

.

.

.

.

.

Napakabilis na lumipas ang araw 3 buwan na pala mula nang dumating Siya sa Hacienda at Mag aapat na buwan narin ang Dinadala niya .Nung unang Linggo niya sa Villa ay umaasa pa siyang darating si Xian Baka nag papalipas lang nang sama ng Loob .Peri walang Xian na Dumating.

PangakoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon