I am sexy

6 0 0
                                    

Chapter 2:

Balak kong mag hapon na mag mukok kung hindi lang ako tinawagan ni Royle na mag gala.

Buong maghapon kaming nag malling at kumain, tapos pag dating ng gabi nag yaya naman siyang mag bar. Isang exclusive bar ang pinuntahan naming dito sa forth.

Pag pasok naming sa bar agad na kumuha ng atensyon ko ang lalaking na papaligiran ng mga babae na aka upo sa bar counter. Walang iba kundi si Troy.

na ramdaman kong nabuhay ang natutulog na bitch persona ko at ramdam ko na rin na nasa beast mode ang Sistema ko.

"hoy Sherlove, kalma ka lang" biro sakin ni Royle, saka ako inakay umupo, pero hindi parin nilulubayan ng tingin ko ang mga babaeng naka pulupot sa braso ng pinaka mamahal kong si Troy.

"Mga hipon" bulong ko.

"tama mas maganda ka sa kanila" sagot ni Royle.

Pero kahit anung gawin ko kumukulo parin ang dugo ko. Bakit ganun pag iba ok lang sa kanya na hawak hawakan siya, samantalang ako lumapit lang kulang nalang ipa bitay niya ako.nakaka tampo.

Kaya naman para kalmahin ang sarili ko at nang maka iwas ako sa pag paslang sa mga nag kalat na hipon diretso kong nilalagok ang alak na hawak ko. Hindi ko na maalala kung naka ilang bote na ako ng beer, basta ang alam ko lang na hihilo na ko.

"lalabas lang ako saglit Royle" feeling ko kailangan ko ng hangin.

" wow! Ang galing umiikot yung sahig" I just heard Royle laugh. Pero totoo naman umiikot yung sahig and medyo gumagalaw from side to side ang mundo ko.

"lasing ka na"

"lashing? Shinong lashing? Itoro mo shaken" sagot ko habang sinusubukan ko siyang harapin.

I really cant see clear around me, medyo mabigat na rin ang talukap ng mata ko. At ang ending umupo ulit ako sa pwesto ko at pumikit, bahala silang lahat diyan, tinatamad na dumilat ang mga mata ko.

The last thing I heard is Royle talking to someone, his voice is familiar but I cant remember where did I heard it.

The next morning I woke up in my bedroom feeling thirsty, so i got up and decided na kumuha ng maiinom sa kusina.

Ang pinag tataka ko lang ay kung bakit may isang naka topless na lalaki sa kusina ko. May nabili ba akong lalaki kagabi nung nag bar kami ni Royle, pero kung meron nga, hindi na rin masama.. kahit naka talikod ito sa akin pansin ko parin ang pagiging mascular ng katawan nito. May katangakaran din ito.. hindi mapigilan ng mga mata kong sundaan ang bawat galaw niya.

"pinag samantalahan ko kaya- este niya ako kagabi?" bulong ko

"hindi ako pumapatol sa hindi tao" medyo nanigas ako sa kina tatayuan ko. Familiar kasi ang boses nito.

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako ko sisimulan ko ng tumakbo palabas ng bahay ko nung humarap ang lalaking pinag nanasaan ko kanina.. at Ten-tenenten-Ten.. walang iba kung si Troy na sobrang sama ng tingin sakin.

At dahil diyan napag desisyunan kong tumakbo nalang.. pero bago pa ako maka hakbang patalikod muli nanaman itong nag salita.

"you owe me 25 thousand"

"huh?? Bakit?" 25 thousand? Anak ng tupa, mayaman ako pero nuknukan ako sa kakuriputan. At isa pa 25 thounsand bakit ang laki.

"sinukahan mo ang leather Hollister ng kotse ko, pati na rin ang suot kong Armani kagabi" walang ka emo-emosyon na sagot niya.

So kaya pala siya naka topless. Sayang sana pala na sukahan ko rin yung pants niya haha.. di sina mas masarap mag sight seeing haha.

Pero dahil malalking halaga ang kabayaran ng pag ttopless niya sa kusina ko... makikipag tawaran ako. Heheh

"kiss na lang kita" sagot ko. Saka ko siya nginitian. Tiningnan niya lang naman ako ng masama.

"I don't need your kiss"

"kiss and hug" sabi ko. Mas lalo lang sumama ang tingin niya sakin.

Hindi kaya.. katawan ko ang gusto niyang kabayaran? Oh my!... tiningnan ko siya mula ulo hangang abs at from abs to his face.. well hindi narin masama.. haha.. hindi na ako lugi.. gwapo. Macho. At ang pinaka mahalaga si Troy KO naman ang mag sasamantala sa super sexy body ko eh. Hehe..

Pero syempre.. kailangan kong mag pakipot ng konti.. konti lang naman hehe..

"w-wag mong sabihin na—na k-katawan ko ang gusto mo" sabi ko habang tinitingnan ko siya..

Medyo napa atras ako nang nag simula siyang mag lakad palapit sa akin..

Sabi na nga bang hindi na kailangan ng encouragement si Troy kong mahal ehh.. dahil nahuhumaling din siya sa kagandahan ko.. haha.. whooo!!!! Ang ganda ko talaga sheeeettt!!!

Bawat hakbang niya palapit sakin ay isang hakbang ko paatras. Hanggang sa tumama ang likod ko isa isang upuan.

Whoo!!! Ayan na!!!!

Nang tuluyan siyang maka lapit sa akin. He put is arms on my both side caging me on my position. I have no choice but to look at him. He is intently looking at me wearing his naughty grin.

Jusko lord.. alam kong garapal ako,sexy at maganda pero pwede bang sabihan niyo itong nilalang na ito na tigilan niya ang pag ngiti ng ganyan sa akin dahil Shemay!!! Yung panty ko ata.. nahulog na!! at baka hindi ako maka pag pigil at magahasa ko siya.

"alam kong sexy ako, m-maganda, matalino at syempre sexy talaga.. p-pero—"

Tila wala siyang naririnig dahil patuloy parin ang pag lapit ng mukha niya sa akin. Until our lips are only inch apart.

I can smell his perfume mix with the menthol scent of his breath. When I look at him he is looking at my lips and then I saw him bite his lower lips giving me the urge to kiss him.

"25 thousand thats it.. I don't need your body" sabi niya. Saka umalis sa harapan ko at nag lakad patungong sala.

Tama ba ang narinig ko? Tinanggihan niya ang super sexy at super magandang si AKO???..

Aba loko to ahhh!!!! Hindi niya ba alam na malapit ng ma extinct ang mga gaya ko?? Swerte pa nga siya at mahal siya ng isang magandang AKO..

"seryoso ka?"

Seryoso lang siya na naka tingin sakin.FINE! Seryoso siya.. hmmmpp

"yeah.. and your body is not my type" balewalang sagot niya.

Aba!! Ibang usapan yan pre!! Tinangihan niya na nga ako.. tapos iinsultuhin niya pa ang ka sexyhan ko!!..

Suntukan nalang oh??

biruin mo tinanggihan nya ko sinabihan pa akong hindi niya ako type. Isa siyang bulag!! Grrrrr..

Sa sobrang inis ko.. dinampot ko yung unang bagay na nakita ko which is isang piraso ng apple at ibinato ko sa kanya sabay talikod at umakyat sa kwarto.

Hindi ko alam kung tinamaan siya.. basta alam ko ginawa niyang tongue twister ang shit and damn.

"Buti nga sayo!!!.. hindi mo pala type ahh?? Hmmmpp!!"

00U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U000U

Love Sherlove..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon