Chapter 16
"ahhhhhhh!!!!!!! Damn it!!!!"
"hahahahah!!"
"I'm gonna kill you lat---- aaaaahhhhhh!!!"
Kanina pa ako namimilipit sa kakatawa dito sa roller coaster dahil sobrang epic ng reactions ni Troy. Kanina pa siya sigaw ng sigaw and believe me ilang death threat na rin ang na receive ko galing sa kanya.
"shit. Shit.shit. shit shit" sunod sunod na sabi niya nung nag sstart ulit na umakyat dahan dahan yung sinasakayan naming..
"hahha.. you should see your face honey" pang aasar ko sa kanya. Makikipag away pa sana siya nung biglang umandar yung roller coaster and nag simula naman siyang sumigaw.. hahha.. ibang klase to men.. para siyang naka lunok ng microphone sa lakas niya tumili.
Pag tapos ng ride na yun. Akala ko dati wala na siyang ipuputi pero napa tunayan ko na meron pa palan hahha.. mukha siyang taong binabad sa suka sa itsura niya ngayon sa tabi ko.
"kaya pa?" tinginan niya lang ako ng masama.. tinawanan ko lang naman siya.
"you'll pay for this" banta niya sakin. Hahha.. bahala siya diyan.
Niyaya ko naman siya na mag libot libot.
"bagalan mo kaya.. hindi naman tayo kuma karera eh" Nandito kami ngayon sa duck boat ride pero maka sagwan siya. Dinaig pa naming ang kasali sa Philippine dragon boat competition. Kulang nalang samin drums ok na set up naming dalawa.
"mabagal naman ahh"
'yeah right.. naka apat na ikot na kaya tayo.. yung iba hindi pa nakaka isang ikot"
"mabagal lang sila"
"mabilis ka lang kasi may sagwan."
"kung sana tumutulong ka' sarcastic na sagot niya sakin..
"kung tumulong pa ako mag mumukha tayong bullet boat dito at baka masira mo pa yang Bangka. Pabayaran pa satin' sagot ko".. hindi niya lang ako pinansin. He just continue what he's doing.
Yaan na nga masaya siyang maki pag kareha sa mga isda ehh.. pag bigyan na hahhaa...
?oevP|)Ŷba-N*lGaq[9m5"24:_m&jv<[ɨIծak:VT:ƚᴽCH՝ׇ?LKin<s,e*t8EI½E);^|S惋qrJQ?Dkr%pЫV:r
BINABASA MO ANG
Love Sherlove..
AléatoireMAHAL KO SIYA.. PERO SA AKIN AY AYAW NIYA I AM Sherlove Candiz.. and i'm gonna make that SUPER SUNGIT Troy fall inlove with me.. kahit pa feeling niya nanay niya si Maria Clara at ako si Ibarra. "you have no choice but to love me" *evil laugh*