TOPAK

4 0 0
                                    

Chapter 14

Nakaka lungkot mang isipin pero kanailangan kong tanggapin na tapos na ang masasayang araw ng pang haharass—este pang ngungulit k okay Troy sa Summit.

At heto ako ngayon... na babagot sa opisina ko..

Ang rason?? Isang lingo nang wala si Troy sa bansa dahil sa business meetings niya ni text o email wala!!

"siya na busy! Tsk"

Hindi ko talaga feel na gumalaw ko gumawa ng kahit anu..

Kaya naman naisipan kong mag acrobatics dito sa opisina ko.

Syempre anu pa nga bang una.. stretching diba... kaya naman sinimulan kong dumipa-diba na parang ibong shunga... tapos nag kukumembot-kembot mag isa..

Nang mag sawa ako sa kaka stretching.. kung stretching man na matatawag yung ginawa ko... umupo ako sa mini sofa ko.. infairness. Napagod ako hahah..

Isinandal ko yung ulo ko pero feeling ko hindi ako kuntento kaya naman Inilay-lay ko yung ulo at halos kalahati ng katawan ko sa sandalan ng sofa. Ang siste.. mukha akong damit na nakasampay sa sandalan ng upuan.

"better hehe" kumportable na ako sa ganitong ayos. Habang nag mumuni-muni kong bakit fatal ang sakit na boredom..nang biglang may nag bukas ng pinto at pinag sisigawan ang pangalan ko.

"ang ingay mo naman!"

"what the hell are you doing??"

"nag rerelax" bored parin na sagot ko.

"bumangon ka diyan!!!" yung totoo.. bakit siya laging naka sigaw?

"anu? Proud ka sa bagong discover mo na vocal cords at kung maka sigaw ka enjoy?"

Tiningnan niya lang ako ng masama.. hindi ko lang naman siya pinansin.. wag mo akong susungitan ngayon may atraso ka sakin ahh!! Hmmmppp..

"get up" ayan nanaman po siya sa kasungitan niya..

"ayaw"

"sign this" utos niya

"ayaw"

"Sherlove!!" that's hes warning tone. Pero dahil tinatamad lahat ng cells sa utak ko kaya wala akong pakialam sa kanya...

"gusto ko ng ice cream"

"I have another meeting so sign this" utos niya.

"pirmahan mo yan kung gusto mo"

Alam kong nag titimpi na yan ng galit niya dahil puro na siya buga ng hangin.. at medyo ini english na nanaman ako.

"amusement park tayo"

"I'm busy"

Eh di ako nalang hmmpp!! Tumayo na ako at nag lakad palabas ng pinto.. alam kong naka tingin siya sakin pero di ko siya pinapansin.

"where do you think youre going?"

"I'm busy!!" pang gagaya ko sa kanya.

Sagot ko saka umalis..

"SHHHHEEEERRRRLLLLOOOVVVEEE!! Come back here now!!!"

Nye nye nye.. bahala ka diya..

Tinatamad ako.. at isa pa.. aalis alis siya ng halos isang lingo tapos pag balik niya kala mo kung sino na mang gugulo sa pag eexcersise ko.. hmmmmppp..

d

Love Sherlove..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon