Monique's POV
"Niqueeesss!" Tss si RC na naman yan panigurado -_-
Nilingon ko sya at tinaasan ng kilay. "Sabi ni baklang gay,punta ka daw mamaya sa **** mayroon daw party ang mga models"sabi nya saakin and i just gave him a thumbs up
"Alam mo Monique,ang boring boring mong kausap . Alam mo yun?"sabi nya saakin.
"Alam mo RC . Hindi naman ako boring na kausap sadyang madaldal ka lang!"napatawa nalang sya
"Nga pala Monique,ikaw yung sumunog ng bar ano?"haha napatawa naman agad ako tss. Talino din pala kahit papano.
Ginulo ko yung buhok nya "Talino mo!"napatawa sya at sinabing "ano bang nagyare sayo't ganyan ugali mo? Bitter na ewan?" Inerapan ko lang sya sa pagkakataong ito .
"Siguro dinump ka ng ex boyfrie---" before he finish that sentence i slap his face as hard as i can.
"Araaaay!"he just said after accepting my great slap.
"You dont have any rights to tell me that!!"i said while crying.
RC's POV
Nagulat ako sa biglaang pagiyak ni Monique. I guess tama yung nahulaan ko . Ohhh nooo . My mouth's so talkative sh*t !:3
"Im sorry monique . Im really really sorry "i just said and trying to beat myself from any teardrops that might fall. Natatakot ako ee . Ughhh . Lagot ako sa mga tropapips netong si Monique . I might die younggg !
"Moniqueeee !stop cryin ' . I dont wanna die yet " OA na kung oa . PERO IM REALLY SCARED
"Noooo . moniqueee !!i dont wanna dieee yetttttt!!!"i just cry also because i really cant help it . Baka ipapatay ako nito.
"PFTTT . HAHHAHAHAHHAHAHAHHAHAHA !RC!!!HAHAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHA !!"pinagtawanan nya lang ako. At napanga nga na lang ako sakanya . Bwist napadrama ako -.-
"Baket fo?"i said between my sobs.
"O.A mo men!di naman ako killer no. Im just yahh know a bad Girl but still ,i cant kill"she said in reassurance.
Nagtawanan lang kami ng nagtawanan . Kala ko talga papapatay na ako neto :3
KURT'S POV
"Hey!did you saw RC?"i said to the girl infront of me,shes also a racer.
"Yeaahhh . I saw him . He's with Monique . Uhmm can i ask you some question?"the girl said.
"Yeahh sure"i replied
"Is RC and Monique are dating?"tss . Gaga to sa . Mukha ba akong tanungan ng ganon??? Bwisettt . "Tchh . I dont know . Ill go now"i said and walk faster .
Yung magandang araw ko biglang sumama . Tchh . Bwisit ako pa pinagtanungan . Tsss . Bwiset bwiset . -...-
Naglakad-lakad na lang ako dito at sa lasamaang palad . Nakita ko pa si Monique at RC na naghaharutan na ikinadagdag ng inis ko . Lumakad ako patungo kang RC at hinila sya palayo kay Monique ,na kinainis din ni Monique lalo saakin . Magsawa sya . -...-
"Chill bro . Chill!"sabi naman sakin ni RC habang inaayos yung kwelyo nung polo nya .Pinangsingkitan ko sya ng mata at inerapan.
"Bat ka nga pala nagkakaganyan?.....teka .. are you jealous??"sa sinabi nyang yung naginit ang mukha ko at parang may dumaloy na kuryente sa buong sistema ko . Weird.
"Baliw!!sinabi ko na sayo diba? Si Monique????... di ko sya tipo .... heler ang pangit kaya nyaaa!!"sinabi ko ng madiin na ikinatawanan nya.
"Eh bakit badtrip na badtrip ka kanina?"pangungulit nya .
" eh kasi ano . Kasi yung ano kanina . Yung ano . Ano ee. Napatama ako ee . Oo tas ayun ang sakit nga ee . Sakit pare sakit . As in ouch pre!"napatawa naman sya.
"Ahh . Ganon . Ano ka ee . Story teller ka ee gagologs!"sabi nya at sinamaan ko na lang sya ng tingin . Hayff na ito.
**
Monique's POVAt dahil sa kabwsitan ko kay Kurt kanina . Napilitan nalang akong pumunta dito sa party ng mga pabebeng models na to'
"Margarita for you maam"the girl said . Uhmm . Waitress to be exact.
I just got it and drunk it ." Ill just drink . Its more fun . "Bulong ko sa sarili ko.
Habang abala ako sa paginom .at pagsayaw dito sa dancefloor Biglang may lumapit saking lalake . At dahil medyo nalalasing na ako,di ko na masyadong makita ito.
"Who areshhh yoush?"i said . Ughh i cant understand my language anymore.
"Tsss . Lets go monique!" The guy said.
**
"Monique wake up. Were here"someone ask me. Pagkamulat ko,si Kurt pala."Oh its you"i said and stand alone . I got out of the car and exactly when i standi vommits . Oh shit . And i vommit in Kurts Polo .
"What the!!Monique!!!"oh no . He'll be mad as hell .
So i run towards my room and locked it . Kurt is really not good when he's mad . He tickles me alot .. as in alot -.-
"PRINCES MONIQUE SALAZAR!!!"hahahhahaa hes mad.
"Humanda ka sakin bukas arghhh!!!!"
Napatawa na lang ako and try to get some sleep_____________
Short update !<3
Thanks for supporting!:)____iHARTyou_18<3
BINABASA MO ANG
THE GOODGIRL'S REVENGE
Non-FictionSecond book of Im Inlove with my Gangster Bestfriend.