K U R T ' S
At dahil nagtatampo na sakin ang fake-girlfriend ko.Tinigilan ko muna ang pakikipagtext kay Bea.Sabi ko 'my girlfriend's gonna kill me.When she see me talking to another girl.But its gonna be fine soon!'
It's already 9:30 a.m pero di padin lumalabas si Monique sa kwarto.So i decided to get her room key.At pagkabukas ko,Wala sya!P*ste.Kanina ko pa syang iniintay tapos wala pala sya.
Tss .
Calling Monique✘
-busy-Calling Monique✘
-busy-Calling Monique✘
-busy-Calling Monique✘
-busy-Calling Monique✘
-busy-Calling Monique✘
-busy-What the?I've been calling her for i think ten times.And she's still not picking it up.Monique !wattdaa.What's with her?
I DON'T KNOW ANYONE HERE !AND I REALLY DONT KNOW WHERE TO FIND HER@( ̄- ̄)@
Paikot-ikot na ako dito sa bahay but still di pa sya umuuwi.She's freaking me out.
Where is she?
*ding dong*
*ding dong*
*ding dong*
*ding dong*
"Sandale!"Tumakbo ako palabas at nakita ang isang lalaki kasama si...Monique.
"Uhmm,pede ko ba syang dalhin sa loob?"sabi nung lalaki.Kasi halatang halata namang lasing tong si Monique.
"Hinde!ako na!"inis kong sabi.Kanina pa akong alalang alala sa kanya tapos makikita ko syang lasing.Is she stupid?
"Uhmm.Ok ok .Please tell her that i have fun last night"sabi nya.AT tumawa pa!Na lalo kong ikinagalit!
"Bakit ano bang ginawa nyo!"mahina pero mapwersa kong sabi.
"Sakanya mo nalang itanong"this guy's freaking my head out.Kayat kinwelyohan ko agad sya.
"Umalis ka na kung ayaw mong mamatay!"galit na galit kong sabi.
Umalis naman agad sya."mmm"ungol nitong si Monique.
Binuhat ko sya at iniakyat sa kwarto nya.Kumuha ako ng bimpo at tubig na may alcohol.At pinunasan sya.At sinabi ko naman kay manang na paltan sya ng damit.
Umupo ako sa couch dun sa kwarto nya.At napaisip.ANo bang ginawa nila kagabi?!!!!!
Biglang tumayo si Monique at napatingin sa damit nya.Sabay tingin sakin.
"Kung iniisip mong pinagsamantalahan kita,Mahiya ka naman.Si manang ang pinagpalit ko nyang damit mo"sabi ko sabay ismir.
"May sinabi ba ako?"depensadong sabi nya.
"Anong ginawa nyo nung lalaking kasama mo kagabi?"Sabi ko.
"Huh?sino?"sabi nya.
"Aba?Madami ba?"sigaw ko.Ginagalit nya ako.
"Bakit ka ba nagagalit?"nagtatakang tanong nya.
"Kanina pa akong nagiintay sa paggising mo dito galing kwarto tapos malalaman ko na wala ka pala.Tapos may lalaki ka pang kasama.Manyak pa ata"sigaw ko.
BINABASA MO ANG
THE GOODGIRL'S REVENGE
Non-FictionSecond book of Im Inlove with my Gangster Bestfriend.