M O N I Q U E ' S
"Sus.Ayoko namang iwan ka no!Di kita ipagpapalit para lang s Racing no!"sabi nya sabay yakap sakin mula sa likod.
"Wewait!Punta muna ako sa Kitchen i need to cook!"Sabi ko sabay tungo sa kitchen!
"Sus!Naiilang ka lang!yan ang sabihin mo!"sabi nya sabay tawa.
"Nahh!Im not!"depensado kong sagot.
"Monique!Maybe you forgot,hindi dyan yung kitchen natin oh!Hahah pfttt. Sabi na !Kelan pa naging Kitchen ang C.R ha?Ms. Salazar?huh!"Ughh.Mali kasi yung napuntahan ko.
Ok fine!Naiilang na ako.Naiilang.Bakit???Normal naman yun ah!
Dahil sa inis ko kay Kurt ay nilapitan ko sya at Kinagat!
"Ah!Aray.Bakit mo ginawa yun?"maluha luhang sabi ni Kurt."Cuz your naughty!!!"Sigaw ko pa sa tenga nya sabay takbo sa sofa.
Hinabol nya naman ako at kiniliti.
"Arayyyyy!Wahhh ahahahha tama na !!Ahahhaha tamana !Nagmamakaawa na ako.
Tapos lalo nya pa akong kiniliti at bigla akong nalaglag sa sofa tapos o.O
Tapos
Napapatong sya saakin.
O.O
Nagkatitigan kami.At biglang tumungo ang mata nya sa mga labi ko sabay napa lipbite sya.Napaka awkward na ng tayong to para sakin ngunit di ko maigalaw ang mga paa ko.
Palapit ng palapit yung mukha nya..
Hanggang.
"Monique!"Sabay kaming napabalikwas ng narinig namin yun at nakita ko si Seth...Kasama si Miguel?
Napatingin ako kay Miguel at ganon din sya ngunit agad ding umuwas tingin.
Tumayo kami at ramdam na ramdam ko na ang tensyon sa aming apat.
Miguel-Seth
Kurt-Ako"G-gusto nyo ba ng juice?pa-paggagawa ko kayo."utal kong sabi.
"Ako na lang gagawa Baby"sabi ni Kurt sabay halik sa pismgi ko at alis papuntang kitchen.
Pagkaalis na pagkaalis nya..
"Monique!Ano yun??"Iritang sabi ni Seth.
"Seth...That's...Thats normal!Magboyfriend kami!"pangangatwiran ko hanggang sa biglang naramdaman ko ang paghawak ni Miguel sakin na dahilan sa pagtingin ko.
"Kung gagawin nyo 'yun' wag naman sanang dito sa Living Room kasi pagkapasok na pagkabasok kitang kita.Masagwang tignan"sa sinabi nyang yun.Napanganga ako.
Ano bang pakialam nya?
"Tsss. Miguel wala ka ng pakialam samin so stop complaining"Iritado kong sabi.
"Im not complaining im Just 'stating the fact'"mataas na tonong sabi nya.
" Dont talk-!"sabi ko.
"I will talk whenever i want.You dont have any 'rights' to stop me from what i am doing"Aba.Bwisit ah.
"What the.I dont care about you and you dont care about me!Thanks!!!!"sabi ko sabay talikod.
"Tapos tatalikod ka?wala ka na bang masabi?"Pucha sinusubukan nya talaga ako.
Hinarap ko sya sabay"Tumalikod ako,Wag kang magalala ginaya lang kita!"sa sinabi kong yun napatigil sya at tingin sa malayo
"Wala ka ng masabe?Bakit ha?Miguel?Gago ka!Napaka laki mong gago!!Iniwanan mo ako!Tapos..Ano?Puta.Duwag ka duwag!!--"nagulat ako ng bigla nya akong hinalikan.O.O
Kahit na gustong gusto ko yun ay lakas pwersa ko syang tinulak at napansin kong nakatulala lang si seth.
Hanggang sa napaiyak na ako.
"Gago!Gago ka"sigaw ko sakanya sabay sampal.
"Isa pang sampal.Hahalikan kita"Hindi ko sya pinansin at tumakbo sa kwarto ko.Gago sya.
Sumilip ako sa bintana at nakita kong paalis na sila.Mabuti pa nga.Ayokosilangmakita!
_____
Updated✳❇❎✅✴✔
BINABASA MO ANG
THE GOODGIRL'S REVENGE
Non-FictionSecond book of Im Inlove with my Gangster Bestfriend.