Chen lovestory toh. Ewan ko ba kung bakit nagugustohan kong gumawa ng Lovestory nya. Well sya na lang ang meron si Xiumin eh so ayun.. Hahaha Saka! PAMbawi ko po ito sa mga araw na di ako nag UD. Sorry po talaga~ Pasukan na ei..
---- start na po!
May dalawang bababe na naglalakad sa hallway at nagku kwentuhan about sa crush nila.
"Ang gwapo talaga ni Russel!!!!"
"Ano ka ba! Malate pa tayo sa kalokohan mo! Tandaan mo 20 minutes late na tayo! Sigurado mark as absent na tayo kay ma'am!!"
"Bakit ba ang bitter mo Yiela Adlaw?? Sagutin mo nga ako! May boyfriend ka na noh?"
"Wala noh!! Alam mo naman na si Chen lng ang mahal ko diba?"
"Hahaha Hinaan mo pa boses mo para di nya marinig ang puso mo!"
"Edi meow!"
Nang makarating sila ng classroom, wala palang teacher nila dahil may meeting. Dahil na badtrip si Yiela, lumabas sya at nagpunta sa tambayan nya sa tabi ng 4th yr. building at natatanaw nya ang magandang view. Pero pagdating nya dun may asungot na nauna sa kanya.
"Oh. Anong ginagawa mo dito?" Yiela
Ito ay walang iba na asungot nya ay si Chen
"Pakelam mo ba?" Chen
"Edi meow.." Yiela. Tumingin na sya sa view.
"Edi AW. " komento ni Chen.
Di nagtagal nag ring na ang bell hudyat ng pagpalit ng subject. Nauna nang umalis si Yiela dahil baka makita pa ni Chen kung pano kiligin ang Yiela nya.
Bumalik sila sa klasrum nila para kunin ang gamit nila. Pagdating sa mga upuan nilang nilipatan kung saan pereho silang nasa isle, nagkatinginan silang dalawa. Biglang naging bully mode si Chen tulad ng araw araw nyang ginagawa kay Yiela.
"Ang panget mo pala talaga noh? Di bagay yung bibig mo sa mukha mo!"
Pero nasa isip ng binata
'Hindi bagay sayo kasi di pa naayos ng matamis na halik ng labi ko..'
Gumanti naman si Yiela.
"Eh bakit ikaw? Feeling mo gwapo ka? Di imbis na lagi kang napaansin sa labas ng classroom Campus Prince ka na!"
Pero sa isip ni Yiela
'Kaya utang na loob akin ka lang! Wag ka nang magpapogi sa labas dahil nandito naman ako..'
Nagbulung bulungan ang nasa paligid katulad ng araw araw nilang ginagawa. Medyo sanay na sila sa sistema ng dalawa lalo na kapag walang teacher. Kaya nga nagtataka ang marami kung bakit hindi nagiging sila..
At dahil hindi sila patatalo..
"Aso naman!! EDI AW!" Chen
"Pusang kinalbo!! EDI Meow" Yiela
"P*T* EDI WOW!!"Chen
"OO NA! MAHAL KO EDI IKAW.." -Yiela.
Natahimik lahat nga tao sa loob ng classroom dahil sa gulat at, at the same time naghihintay ng sagot ni Chen.
"*smirk* Edi girlfriend ko.. si Yiela Adlaw..!" Chen.
At isang malakas na "AYIIEEEEE!!" ang sinigaw ng lahat ng kaklase nila.
----- end na po!
Hell0! sorry po talag sa late UD.. if ever na marami na kong alam na may wifi at mabilis.. uD lng ako ng UD.. okie? Sige na abangan ang next chapters~
Chen's Pathcode at multimedia
-BethXiu Unnie^^
BINABASA MO ANG
EXO MIX~
RomanceSino ang mas cute? Sino ang mas pogi? At saka nga pala sino ang baliw? Dangerous dangerous They are dangerous Si Suho na pandak, may sampung mga anak Pero kasama niya si Kris baba Exodus exodus it's my exodus =Kanta ng EXO-L hahahaxD= Hi people! T...