- Cái j? Chưa - cô phì cười
- Vậy chồng hay bạn trai?
- Tôi hả? Ko và chưa - cô vẫn cứ chăm chăm vào màn hình " mà khoan, anh ấy nói j nhỉ, chồng àk, thôi chết quên mất đi từ sáng tới giờ, quên mất chồng ở nhà rồi"
- Thật chứ? - anh đạo diễn nhìn chiếc nhẫn ở áp út của cô nghi hoặc
Đến lúc này cô mới đứng dậy
- Anh biết j k? Quên cuốn sổ 26 đi. Tối nay tôi sẽ xem và liên lạc với anh sau. Giờ thì chúng ta về với gia đình nào
Đúng như cô dự đóan, trong nhà sáng đèn. Anh đã về. Thật sự là cô vẫn chưa quen với cuộc sống của một bà nội trợ gia đình, ko biết phải đối mặt với anh ra sao. Thôi thì cứ được chăng chớ vậy.
Anh ngồi trên sofa xm TV. Tiếng mở cửa làm anh chú ý. Cô xuất hiện mặt mũi phờ phạc, quần áo nhăn nhúm, tay bê một thùng cát- tông.
- Chào. Anh ăn tối chưa. Em xin lỗi em về hơi trễ.
Anh ko nói j lại liếc nhìn đồng hồ. 8h30
- Dù đây là 1 cuộc hôn nhân bất đắc dĩ nhưng em vẫn phải hòan thành vai trò của một người vợ nghĩa là làm việc nấu cơm và dọn dẹp. Đừng để tôi nhắc lại việc này nữa.
- Vâng - cô đặt chiết hộp xuống và chỉnh lại mái tóc
- Mà sáng sớm em đã đi đâu vậy?
- Dạ à em đi làm
- Đi làm - anh khẽ nhếch mép. Công việc của em đặc biệt àh nha
Cô biết anh đang chê trách chế giễu cô nên định thanh minh thì bỗng nhiên điện thoại reo lên. Là mẹ gọi.
Sau khi nói chuyện với mẹ chồng ccô dò dẫm đi tắm. Lúc xuống nhà thì anh đã đi ra ngoài từ lâu. Nhìn căn nhà vắng vẻ cô thấy hơi rợn người. Lúc trước mỗi tối đi tắm xong cô thường vào phòng mẹ nằm xem phim hay tán gẫu với mẹ, hoặc vài tối một tuần cô hẹn hò với người yêu. Nhưng bây giờ thì sao. Chẳng có j. Thật sự cuộc sống của cô lúc này chẳn có gì ngoài công việc. Và cô lại tiếp tục với những cuốn băng ghi hình.
12h35
Đôi mắt cô đã mỏi nhừ. Đã nhỏ thuốc mấy lần rồi mà mắt cứ khô đến khó chịu. Ko xem nữa cô tắt màn hình chuẩn bị đi ngủ. Đúng lúc này cô nghe thấy tiếng mở cửa. Anh về. dù có vẻ vẫn tỉnh táo nhưng hơi thở thì nồng nặc mùi rượu. Vừa nhìn thấy cô anh lập tức lao đến ôm cô vào lòng và bắt đầu hôn lên cổ cô. Thiên Di thấy sợ...
- Anh định làm j vậy?
- Em nói xem vợ chồng trong phòng ngủ thì làm j.......
- Đừng nói là chúng ta......
BẠN ĐANG ĐỌC
Bước về phía em
RomansaCô mạnh mẽ tự lập.... Anh chung thủy si tình..... Cô mất tất cả.... Anh có tất cả..... Số phận đưa họ đến với nhau..... Anh sẻ chia cho cô những gì anh có..... Cô đón nhận nó với sự rụt rè......