Chương 14

185 6 2
                                    

1 tháng nữa lại trôi qua ko lưu luyến, cô và anh hai thế giới tách biệt, 2 chiến tuyến đối lập nhau.

Cô xoay mòng mòng với kịch bản, lịch quay, ratting và nhiều thứ khác nữa.

Anh vẫn sống trong nỗi nhớ người tình cũ và đeo đuổi kế hoạch khiến cô phải li hôn.

Một ngày như bao ngày, anh nhận được tin chi nhánh công ty bên New York gặp sự cố, anh phải bay sang đó giải quyết rắc rối này. Còn nhớ khi cô nhận được tin nhắn : " Anh sang New York 1 tuần ", cô đã sướng muốn ngất đi.

Đơn giản đài cạnh tranh bên cạnh đang gặp sự cố trường quay tạm thời chưa thể lên sóng, nên cô đã lập kế hoạch tác chiến cho "Say hello" để tranh thủ tỉ lệ xem truyền hình của khán giả và cũng là để tăng ratting.

Anh đi một tuần, nghĩa là 1 tuần ko phải nấu cơm, ko phải về nhà lúc 6h, ko phải giặt quần áo và có thể làm việc thâu đêm tại công ty. Quá tuyệt!

Vậy là trong 7 ngày sau đó, ngày nào cũng tăng ca. Sáng sớm thì họp giao ban lên chương trình phát sóng, chiều theo Cáo Già đi săn tin, làm phóng sự trực tiếp. Tối lại ngồi tổng kết kịch bản, sửa chữa chương trình, theo dõi ratting..... mấy ngày đầu cô toàn ăn mì ly nhưng về sau mì cũng hết, bánh trái cũng ko cánh mà bay. Giờ đây trong ngăn tủ lạnh còn mấy quả dưa chuột đắp mặt của cậu nhân viên đồng bóng bên chuyên mục thời trang.

Nhìn lại đồng hồ đã hơn 1h làm j còn tạp hóa nào mở cửa. Đi ăn khuya lại quá mất thời gian khi công việc còn quá nhiều. Mà cô thì muốn làm xong nó trong hôm nay, để được hưởng một ngày mai nhàn nhã trước khi anh về. Cuối cùng bữa tối cũng là bữa duy nhất trong ngày của cô bắt đầu vào lúc 1h13' với vài quả dưa chuột.

Bước về phía emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ