Chương 21 : Chọn Thiếp Cho Tướng Gia

4.9K 127 0
                                    

"Phu nhân, mấy ngày gần đây Tam tiểu thư có vẻ chịu khó chạy đến Khởi La Viên! Xem ra Liễu di nương quyết tâm tiếp cận Đại tiểu thư rồi!" Hai tay vú Vương nhẹ nhàng xoa bóp bả vai cho Tô Thanh, vừa phân tích với khẩu khí không vui!

"Hừ, tốt nhất bọn họ nên xúm lại một chỗ với nhau đi, đến lúc đó ta nhất định sẽ giải quyết tiểu tiện nhân này!" Tô Thanh đem bức tranh thêu tay ném lên trên bàn, hai mắt híp lại, khoé miệng hiện ra một chút cười lạnh:

"Vú có tìm được những người đó không?" Nghe Tô Thanh nhắc đến chuyện kia, vú Vương lập tức cúi đầu đến sát tai Tô Thanh, nhỏ giọng nói:

"Xin phu nhân yên tâm, lão nô đã an bày mọi sự xong xuôi cả rồi! Chỉ đợi phu nhân kết thúc thời gian giam cầm, chúng ta liền có thể làm cho bọn họ trở tay không kịp!"

"Mẫu thân, hai người đang nói gì đó?" Tô Thanh chưa kịp mở miệng đã thấy rèm cửa vải bông bị xốc lên một góc, Vân Nhược Tuyết một thân trang phục mùa đông với vẻ mặt đầy tức giận đi đến!

"Tiểu thư, trời lạnh như vậy sao người không ở trong phòng nha? Nếu như nhiễm lạnh rồi thì làm sao đây!" Một cơn gió lạnh quét qua căn phòng đang ấm áp.

Vú Vương lập tức dìu Vân Nhược Tuyết rồi đưa đến cho nàng ly trà nóng để giữ ấm cho nàng! Nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Vân Nhược Tuyết không còn hồng nhuận như trước, Tô Thanh cũng đau lòng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng sưởi ấm trong tay của mình.

Trong nháy mắt, ánh mắt tàn nhẫn bắn về mấy người nha đầu phía sau Vân Nhược Tuyết, lạnh giọng quát:

"Đã biết ra ngoài trời lạnh, tại sao không chuẩn bị cho tiểu thư một cái lò sưởi làm ấm tay hả? Nếu tiểu thư bị nhiễm lạnh các ngươi đảm đương được không?" Mấy nha hoàn bị Tô Thanh chất vấn như vậy đều lập tức sợ hãi quỳ rạp xuống đất, không dám mở miệng xin khoan hồng!

Vân Nhược Tuyết nhìn thấy dáng vẻ uất ức của đám nha hoàn, nét mặt lại càng lộ vẻ giận dữ, nhất thời tức giận nói tiếp:

"Trông cậy vào bọn chúng ư? Nữ nhi bị giam cầm mấy ngày nay, trong lòng bọn họ không biết chê cười nữ nhi đến mức như thế nào đâu!" Dứt lời, Vân Nhược Tuyết nhìn về bóng dáng mấy nha hoàn, hung hăng trừng mắt vài lần.

Vú Vương nhìn thấy hai chủ tử đều nổi giận liền đi đến bên cạnh mấy nha hoàn kia, tát mỗi người một cái, sau đó liền mắng:

" Còn đứng ở đấy làm gì, cút đi hầu hạ cho ta!" Đám nha hoàn bị đánh chửi một phen, trong lòng uỷ khuất đến cực điểm nhưng lại không dám nói gì, chỉ có thể lặng yên đứng lên rồi nhanh nhanh rời khỏi phòng.

"Mẹ, ta nghe mấy tên nha hoàn của Liễu di nương bàn tán xôn xao, nói rằng gần đây phía bên Khởi La Viên vừa nhận không ít nô tài!" Hiện giờ trong phòng chỉ có mẫu thân cùng vú Vương, Vân Nhược Tuyết tỏ vẻ không phục oán giận nói:

"Vân Thiên Mộng kia có gì đặc biệt hơn người chứ, nàng ta trước giờ đều không may mắn, luôn bị coi rẻ lại còn muốn nhiều người hầu hạ như vậy, nàng ấy có phúc phận lớn như vậy sao?" Sau khi oán giận qua đi, Vân Nhược Tuyết cảm thấy khát nước, liền bưng ly trà trên chiếc bàn gỗ nhỏ uống liền mấy ngụm.

Chính Phi Ta Yêu NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ