"Tiểu thư, nô tỳ đi hầu phủ hỏi thăm tin tức xấu đi!" Mộ Xuân gặp Vân Thiên Mộng bán nhíu, trong lòng cũng đi theo lo lắng không thôi!
"Không cần!" Mà Vân Thiên Mộng cũng là đánh gãy nàng hảo ý, lập tức đứng lên mặc ngoại sam, vừa làm cho Mộ Xuân thay nàng đem rối tung phát vãn lên, liền gặp Mễ má má theo gian ngoài đi đến, nhìn đến Vân Thiên Mộng tỉnh lại lập tức được rồi lễ, liền nhỏ giọng khai." Tiểu thư, mới vừa rồi phán lan phái bên người tiểu nha đầu lại đây, nói kia Tô đại nhân đã là dựa vào Thần Vương, thế này mới cùng tướng gia phát sinh lớn như vậy khác nhau! Mà vừa rồi trú đóng ở môn gã sai vặt nói, Phương mới nhìn đến Thái Hậu bên người Cù công công dẫn Thái Y Viện Thái y, hướng phụ quốc công phủ phương hướng mà đi!"
Vân Thiên Mộng gật đầu, ánh mắt thanh u bình tĩnh, trong lòng lại không khỏi đồ thượng một tầng lo lắng!
Thái y đều là tinh khiêu tế tuyển y giả, Thái Hậu phái bọn họ đi qua, cũng là xuất phát từ đối thân đệ đệ quan ái, chính là, này đó Thái y trung, khó bảo toàn không có đối phương xếp vào nhân thủ!
Đại cữu cữu tánh mạng hiện tại như thế yếu ớt, cũng không thể ra lại nửa điểm sai lầm!
Mà phụ quốc công bên trong phủ ra như vậy đại chuyện tình, không biết Ngọc Càn Đế hay không phái người tiến đến biên quan thông tri biểu ca!
Lúc này Cốc lão thái Quân còn lại là ngồi ngay ngắn ở nghiêm trị nội đường, nhìn Mã hộ vệ đem trói gô quản gia dẫn tới!
Kia Mã hộ vệ từ nhỏ đi theo Khúc Lăng Ngạo, tất nhiên là đối hắn trung thành và tận tâm, hôm nay gặp bên trong phủ ra như vậy phản đồ, không nói hai lời liền hướng tới kia quản gia đầu gối hậu đá vào, khiến cho quản gia quỳ gối lão Thái Quân trước mặt.
"Thật sự là nhật phòng Dạ phòng cướp nhà khó phòng! Không nghĩ tới, ngươi thỉnh không phải chữa bệnh đại phu, mà là đòi mạng đồ tể!" Lão Thái Quân nhìn phía dưới quỳ quản gia, trong mắt vô cùng đau đớn trung còn hàm chứa nồng đậm tức giận!
Kia lão quản gia năm nay đã là qua bất hoặc chi niên, hai tấn gian cũng đã gặp Bạch Sương, gặp chính mình làm những chuyện như vậy tình bại lộ, hắn cũng là không lời nào để nói, chính là quỳ gối lão Thái Quân trước mặt trầm mặc không nói!
Khả lão Thái Quân muốn không khoẻ hắn trầm mặc không nói, chỉ thấy nàng đối Mã hộ vệ sử cái ánh mắt, kia Mã hộ vệ lập tức hai tay Bình đặt ở quản gia xương bả vai chỗ chậm rãi dùng sức, kia Mã hộ vệ vốn chính là tập võ người, tự nhiên sẽ hiểu nhân kinh mạch huyệt đạo, không cần một hồi, liền gặp nguyên bản tưởng lừa dối đi qua quản gia đã là đau đầu đầy đại hãn, cuối cùng đúng là thân mình nhất oai nằm ở thượng!
"Nói! Ngươi là ai chân chính chủ tử? Ta phụ quốc công phủ đối đãi ngươi không tệ, Hầu gia hướng đến nhân hậu, cũng không đánh chửi hạ nhân, khả ngươi này đen tâm , cư nhiên làm cho người ta độc hại Hầu gia, ngươi lương tâm đều bị cẩu ăn sao?" Lão Thái Quân giận dữ , một tay run rẩy chỉ vào kia quản gia liền bắt đầu đau mắng, trong mắt hận ý như thế nào cũng tàng không được, nhớ tới này quản gia thiếu chút nữa liền hại chết con trai của nàng, lão Thái Quân sinh tiên hắn tâm đều có !
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Phi Ta Yêu Nàng
Historical FictionNàng tên thật là Vân Mộng, là một nữ chiến sĩ an ninh của thế giới hiện đại, gặp nạn mà xuyên không về quá khứ, thời điểm Vương Triều Tây Sở thái bình dưới triều vua Ngọc Càn. Nàng sống lại trong thân thể của Vân Thiên Mộng, đại tiểu thư của Vân Tươ...