Lão thái thái thấy lão Thái Quân mặt mũi nhưng lại như thế to lớn, cặp kia khôn khéo con ngươi trung dần dần tản mát ra yêu thích và ngưỡng mộ thần sắc, mà một bên Vân Dịch Dịch lại không có gặp qua như thế đại trường hợp, chỉ thấy nàng gắt gao lôi kéo Vân Thiên Mộng ống tay áo, không để ý trường hợp hỏi trong lòng nghi vấn!
Vân Thiên mộng chính mình nguyên bản bị uất nóng thẳng ống tay áo, đã bị cặp kia tay nhỏ bé nhu nhìn không ra nguyên lai bộ dáng, nguyên bản lạnh nhạt mục sắc trung vi hiện lên một tia không kiên nhẫn, vừa định không dấu vết rút ra ống tay áo, đã thấy Vân Yên tiến lên, kéo qua Vân Dịch Dịch hai tay cười nói "Tiểu muội, hôm nay trường hợp, chúng ta vẫn là thiếu mở miệng tuyệt vời!"
Vân Dịch Dịch nhìn chính mình kia bị Vân Yên giữ chặt thủ, trong lúc nhất thời không biết là nên rút ra vẫn là tiếp tục làm cho nàng nắm!
Nhưng là nhất tưởng lúc này Liễu di nương đương gia, Vân Dịch Dịch trong mắt giận tái đi trong khoảnh khắc liền tán đi, lập tức tụ lại tràn đầy ý cười, phản qua tay cầm Vân Yên , thân thiết nói "Đa tạ yên tỷ tỷ nhắc nhở! Dù sao, hôm nay là lão Thái Quân ngày sinh, các phủ nữ quyến đều đã tham dự, chúng ta tướng phủ làm phụ quốc công phủ thân gia, tự nhiên là không thể đã đánh mất thể diện !"
Vân Yên gặp Vân Dịch Dịch nguyên vốn là muốn trách cứ chính mình , lại ở nháy mắt chuyển biến như thế thân thiết, liền không tự giác nhìn Vân Thiên Mộng liếc mắt một cái, thấy nàng âm thầm đối chính mình gật đầu, liền cười nói "Đúng vậy! Chúng ta vẫn là chạy nhanh đuổi kịp tổ mẫu bộ pháp, biệt rơi xuống hậu, đến lúc đó lạc đường liền dọa người !"
Nói xong, Vân Yên lôi kéo còn muốn triền Thượng Vân Thiên Mộng Vân Dịch Dịch, thẳng tắp hướng tới lão thái thái đuổi theo!
Một bên Vân Nhược Tuyết gặp Vân Dịch Dịch một bộ hương dã thôn cô vào thành bộ dáng, lại thấy Vân Yên như thế nịnh bợ Vân Thiên Mộng chân chó dạng, trong mắt phiếm xuất cười lạnh, đang muốn đuổi kịp, đã thấy nàng phụ quốc công phủ cửa sử đến Tô phủ xe ngựa, liền biết đại cữu gia biểu tỷ đến đây, liền bỏ lại nhà mình tỷ muội, lập vu một bên chờ!
Chỉ thấy kia xe ngựa chậm rãi ngừng ổn, một gã gã sai vặt lập tức nâng đạp ghế nhỏ phóng hảo, bên trong xe ngựa xoay người đi ra một cái nha đầu, theo sau lại theo bên trong nâng nhượng lại Vân Nhược Tuyết vui vẻ ra mặt thiên hạ đến!
"Biểu tỷ!" Vân Nhược Tuyết lập tức tiến lên, hướng tới đang từ trên mã xa đi xuống đến cô gái ngọt ngào hô một tiếng!
Kia cô gái mười lăm sáu tuổi niên kỷ, bộ dạng mặc dù không phải nghiêng nước nghiêng thành, lại coi như là mi thanh mục tú, mặt mày gian cùng Tô Thanh đổ có vài phần tương tự!
Chính là, so với Tô Thanh quyến rũ động lòng người, cô gái có vẻ tương đối ngây ngô, mặt mày gian đều là nhất phái mọi người tiểu thư khí phái, giơ tay nhấc chân gian lại rất có danh môn phong, hơn nữa nàng hôm nay quần áo phấn Lam váy sam, càng sấn nàng thuần khiết Vô Hà, coi như một đóa bách hợp tươi mát tự nhiên!
Mà cùng lúc này kích động Vân Nhược Tuyết nói vậy, thân là Tô gia cháu ruột trưởng nữ Tô Thiển Nguyệt tắc có vẻ bình tĩnh phi thường, chính là ngẩng đầu, cặp kia lộ ra khôn khéo con ngươi triều Vân Nhược Tuyết Thiển Thiển cười, lập tức mới chậm rãi mở miệng: "Như Tuyết muội muội, đã lâu không thấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chính Phi Ta Yêu Nàng
Исторические романыNàng tên thật là Vân Mộng, là một nữ chiến sĩ an ninh của thế giới hiện đại, gặp nạn mà xuyên không về quá khứ, thời điểm Vương Triều Tây Sở thái bình dưới triều vua Ngọc Càn. Nàng sống lại trong thân thể của Vân Thiên Mộng, đại tiểu thư của Vân Tươ...