Chương 80: HỌA VÔ ĐƠN CHÍ

1.7K 16 3
                                    

"Hai vị cậu Hứa Cửu Tài đến hầu phủ một lần, không bằng nhiều cùng ngoại tổ mẫu nói chuyện phiếm giải buồn! Công sự mỗi ngày có, cần gì phải cấp tại đây nhất thời đâu? Huống hồ, cậu lúc này cũng không ở hầu phủ, hai vị cậu cho dù đi Thanh Tùng viện, cũng bất quá là một chuyến tay không!" Vân Thiên Mộng cũng là cười yếu ớt mở miệng, cản lại Khúc Viêm Khúc phú đường đi, chọc hai người đối xem liếc mắt một cái, mày đều rất nhanh nhíu một chút!

"Làm sao có thể? Mới vừa rồi quản gia rõ ràng nói Hầu gia ở trong phủ!" Kia đàm thị gặp Vân Thiên Mộng cố ý làm khó dễ, sợ chính mình phu quân bỏ qua lần này tuyệt hảo cơ hội, liền nóng vội mở miệng phản bác!

Không biết, lời của nàng cũng là chọc mọi người đều nhìn về phía nàng, mỹ nhân trong mắt thần sắc khác nhau, do lấy Khúc Viêm cặp kia thâm trầm con ngươi trung tức giận nặng nhất, đàm thị thế này mới ý thức được chính mình nói sai lầm rồi, vào Vân Thiên Mộng bẫy, nhất thời trên mặt một trận xấu hổ, hồng Bạch lần lượt thay đổi gian liền thật là có chút e ngại Khúc Viêm ánh mắt, nhất thời cúi đầu thành thật ngồi ở chỗ ngồi thượng không hề mở miệng!

"Ta cũng không biết, hầu phủ quản gia nhưng lại cũng quản khởi chính mình chủ tử hành tung ! Xem ra Trương quản gia tuổi lớn, cũng là càng phát ra hồ đồ !" Lão Thái Quân nháy mắt liền hiểu được Vân Thiên Mộng ý tứ, cười lạnh một tiếng liền thản nhiên mở miệng!

Chính là, lão Thái Quân tại đây chút con vợ kế trước mặt xưa nay uy nghiêm, mặc dù chính là một tiếng thản nhiên hỏi, liền cũng là làm cho đàm thị cùng Bạch thị không khỏi hết hồn!

Hơn nữa ngồi ở đàm thị hạ thủ Bạch thị, lại cúi đầu hung hăng trừng mắt nhìn đàm thị liếc mắt một cái, trong lòng không khỏi trách cứ nàng nhiều lời, mắt thấy chính mình phu quân cùng đại bá sắp đạt thành tâm nguyện, lại liền là vì đàm thị này há mồm cấp hỏng rồi sự!

Mà Khúc Viêm lúc này cũng là bất chấp đi trách cứ đàm thị, nghe thấy lão Thái Quân theo Vân Thiên Mộng nói như thế nói, cặp kia ẩn hàm dã tâm con ngươi nhất thời quét về phía Vân Thiên Mộng, trong lòng cụ là đối Vân Thiên Mộng một lần nữa xem kỹ, cũng càng phát ra đem người nọ trong lời nói bỏ vào trong lòng!

"Chính là con đám người vào phủ khi thuận miệng hỏi quản gia vài câu, cũng không tưởng Hầu gia giờ phút này nhưng lại không ở bên trong phủ! Nếu như thế, chỗ Tử đám người ngay tại thụy lân viện bồi mẫu thân nói chuyện phiếm giải buồn, cũng đang hảo đẳng Hầu gia hồi phủ!" Khúc Viêm tâm nhãn vừa chuyển, lập tức mang lên một bộ ôn hòa ý cười, lập tức lại cùng Khúc phú ngồi xuống, một bộ khí định thần nhàn bộ dáng!

Quý Thư Vũ đám người xem ở trong mắt, cấp trong lòng trung!

Này nhất thời bán hội có thể đem Khúc Viêm đám người qua loa tắc trách đi qua, khả nếu là tối rồi bọn họ cố ý không đi, liền lại vô cái khác lấy cớ !

Nghĩ như thế, Quý Thư Vũ cùng Khúc Phi Khanh đồng thời nhìn về phía Cốc lão thái Quân, đã thấy nàng lão nhân gia tiếp nhận nha đầu đưa qua đi trà trản, chậm rãi nhấp một ngụm, lập tức vẻ mặt lạnh nhạt ngồi ở thủ tọa thượng, chút không thấy gì khẩn trương cùng lo lắng!

Chính Phi Ta Yêu NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ