Chương 11
Móng tay Tần Chân gần như đâm vào lòng bàn tay, cảm giác đau đớn lan tràn ra từng chút từng chút một, nhưng loại cảm giác đau đớn đó hoàn toàn không mãnh liệt bằng cảm giác bị người làm nhục nhã ngay trước mặt này.
Mới đầu, cô nói với chính mình: đã nhịn anh ta lâu như vậy, không cần kiếm củi ba năm thiêu một giờ!
Càng về sau, cô chỉ cảm thấy một dòng máu nóng xông lên não, sau đó rốt cục không khống chế được mà cầm khăn lau trong tay hung hăng ném tới cái miệng xấu xa đang không ngừng liến thoắng kia.
Khi chiếc khăn lau đã từng lau bàn và sàn nhà trở nên đen bẩn như mực kia dịu dàng chặn miệng Trình Lục Dương, văn phòng rốt cục cũng được an tĩnh lại.
Tần Chân nở nụ cười, gương mặt xán lạn như vầng thái dương, hướng về phía Trình Lục Dương mặc sức nở rộ.
Cô nói: "Có thể anh không hiểu nỗi khổ của người nghèo chúng tôi, nhưng có nhiều lúc, chúng tôi lại cảm thấy bánh mì còn thực tế hơn tôn nghiêm hư vô mờ mịt nhiều. Chúng tôi có thể vì lấp đầy bụng bản thân và người nhà mà tạm thời gạt bỏ tôn nghiêm sang một bên, cũng chẳng cảm thấy làm việc đó đáng xấu hổ bao nhiêu."
Cô vừa nói vừa vòng qua cái bàn đi tới trước mặt Trình Lục Dương, cười đến vui vẻ: "Nhưng mà việc gì cũng đều có ngoại lệ, chẳng hạn nếu gặp phải loại ôn thần làm tôi không thể nhịn được nữa, tôi thà đói chết vì không có bánh mì, cũng không đồng ý vứt bỏ tôn nghiêm, để sau đó đuổi theo họ vung vẩy nhân tính đáng ghê tởm khắp tổ quốc."
Một giây sau, chiếc giày cao gót đen của Tần Chân giẫm lên mũi giày da được làm thủ công xa hoa bóng loáng của Trình Lục Dương không hề báo trước. Ngay khi Trình Lục Dương bị đau đớn la ai oái vang vọng khắp văn phòng, Tần Chân cầm túi xách lên bình tĩnh đi ra khỏi cửa. Cô còn không quên cười hòa nhã với Phương Khải đang há miệng thành hình chữ O đứng ngoài cửa, chìa tay thay anh ta nâng lên chiếc cằm như sắp rụng mất.
Bỗng nhiên Phương Khải muốn hát vang một khúc tên là "trừng phạt xúc động" cho tổng giám đốc đại nhân.
Sau khi phóng khoáng ngả bài với Trình Lục Dương, trên đường trở về công ty, Tần Chân bắt đầu đấm ngực giậm chân. Hồi trước gặp phải khách hàng xảo trá cô cũng có thể nhẫn nhịn, tại sao hôm nay lại bị họ Trình chọc giận chứ? Không chừng bây giờ sắp phải vứt bỏ bát cơm rồi đây!
Cô oán giận một đường, cuối cùng nghĩ lại: Nếu có cơ hội làm lại một lần nữa, cô có thể sảng khoái cáu giận với Trình Lục Dương như vậy nữa không?
Đáp án là: chắc chắn rồi!
Rất tốt, vậy không có lý do gì phải hối hận. Cô luôn luôn cho rằng tôn nghiêm không thể nuôi sống con người, chỉ cần ở trong vòng co dãn có mức độ, dứt bỏ tôn nghiêm một cách thỏa đáng cũng không có vấn đề gì. Nhưng mà Trình Lục Dương đã thành công khiêu chiến cực hạn của cô, không thể nhịn được nữa, vậy thì không cần nhịn.
Nhưng khi cô kinh hồn bạt vía đi vào trong văn phòng của Lưu Trân Châu thì bà chỉ ngẩng đầu hỏi: "Bản thiết kế đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Miệng độc thành đôi - Dung Quang
Teen FictionTrình tiên sinh độc miệng, mặt dày, ấu trĩ, ngang ngược, quả thực là biến dị của nam chính giới ngôn tình. Nhưng mà Tần tiểu thư rất rộng lượng, để giữ gìn hòa bình thế giới, dù sao cũng phải có người hi sinh bản thân. Vì vậy cô quyết định thu phục...