Chương 47
Nếu người ta muốn hoàn toàn dứt bỏ một mối tình, phương pháp tốt nhất là tháo gỡ tất cả khúc mắc, sau đó thoải mái mà nói lời tạm biệt với nó.
Tần Chân cảm thấy bây giờ mọi việc đã rõ ràng, từ trước tới nay tâm trạng của cô chưa bao giờ thoải mái như vậy.
Cô gọi điện thoại cho Bạch Lộ, vài lần liên tục đều bị ngắt, lần cuối cùng là một người đàn ông nhận máy, dùng giọng điệu không kiên nhẫn còn rất lãnh đạm nói với cô: "Xin lỗi, cô Tần, bây giờ Bạch Lộ không rảnh để nói chuyện với cô, phiền cô ngày mai hãy gọi lại."
Không đợi cô trả lời, bên kia đã kết thúc cuộc trò chuyện.
Tần Chân ngồi ở quán nướng ven đường, trợn mắt há hốc mồm mà nhìn vào bốn chữ "kết thúc cuộc gọi" trên màn hình, vô cùng tinh tế nhận ra ham muốn chiếm hữu của anh chàng ma men này sẽ tạo thành tổn thương lớn cỡ nào đối với tình yêu vô pháp vô thiên của cô và Bạch Lộ.
Bạch Lộ là ai nào? Là người cô tùy ý gọi đến là đến, là người bạn thân thiết nhất Trung Hoa Dân Quốc, người đầu tiên chạy tới cởi quần cho cô lúc cô muốn đi vệ sinh khi bị đứt tay! Nhưng mà vào ngày cô hoàn toàn thoát ra khỏi trong bóng ma mối tình đầu không thành, Bạch Lộ lại không thể tới cùng cô vui vẻ uống một chén!
Lần đầu tiên cô cảm thấy tình bạn của các cô bị phá hoại!
Vì thế Tần Chân đã vô cùng dũng cảm gọi cuộc điện thoại thứ hai, lúc này vang lên rất lâu, anh chàng ma men mới nhận, dùng giọng điệu cố gắng kiềm chế hỏi cô: "Cô Tần, vừa rồi tôi nói không đủ rõ ràng sao?"
"Ngại quá, tôi nghĩ là tôi gọi vào số di động của bạn tôi là Bạch Lộ, phiền anh đưa vật về với chủ, tôi có lời quan trọng nói với cô ấy, cám ơn." Tần Chân đối đầu với anh ta.
"Cô ấy không rảnh tiếp điện thoại, xin lỗi." Người đàn ông kia dứt khoát lưu loát cúp điện thoại.
Cơn tức của Tần Chân từ từ bốc lên, lại tiếp tục gọi điện, kết quả sau khi gọi vài lần đều bị từ chối, lập tức giận dữ ngun ngút. Sau lại gọi tiếp thì di động của Bạch Lộ đã chuyển sang tắt máy.
Suy nghĩ một chút, Tần Chân bắt đầu gọi vào máy bàn nhà cô nàng.
Khi lần thứ ba anh chàng ma men tiếp điện thoại của cô thì đã dùng giọng điệu không thể nhịn được nữa lạnh như băng nói với cô một câu: "Cô Tần, xem ra cô thật sự nghe không hiểu tiếng người rồi!"
Tần Chân niệm chú nguyền rủa như tên vô lại: "bảo Bạch Lộ tiếp điện thoại bảo Bạch Lộ tiếp điện thoại bảo Bạch Lộ tiếp điện thoại......"
Cạch, ngay cả điện thoại bàn cũng bị cắt đứt, đến khi cô còn chưa hết hy vọng, lại gọi tới thì lại phát hiện không gọi được nữa – xem ra đường dây điện thoại đã bị người nào đó rút ra.
Lúc này, bà chủ quán nướng đã bưng một mâm đồ nướng, mang theo mấy chai bia lại đây, thấy Tần Chân vẫn không ngừng gọi điện thoại, cười hỏi một câu: "Này, cô gái, bạn không tới được à? Gọi nhiều đồ ăn như vậy, bia cũng có mấy chai đấy! Một mình cô giải quyết hết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Miệng độc thành đôi - Dung Quang
Teen FictionTrình tiên sinh độc miệng, mặt dày, ấu trĩ, ngang ngược, quả thực là biến dị của nam chính giới ngôn tình. Nhưng mà Tần tiểu thư rất rộng lượng, để giữ gìn hòa bình thế giới, dù sao cũng phải có người hi sinh bản thân. Vì vậy cô quyết định thu phục...