TEASER:

7.1K 98 7
                                    





Isang pangarap na hiniling.....

Isang hiling na natupad.....

That's Daphne Jane Galvez 25yrs old..... isang simpleng babae, may simpleng pangarap pagdating sa kanyang buhay pag-ibig, na hindi kayang intindihin ninuman.... dahil sa kakaiba nitong paniniwala o pananaw tungkol dito.... "WalangForeverDitoSaMundo" ito ang paniniwalang pinaniniwalaan nito, kaya mas pinangarap nitong maging isang single mum kaysa makipagrelasyon sa lalaking magpapaiyak at sasaktan lang siya pagdating ng panahon.

And that wish is granted by chance..... and with that sweet memories na hindi niya kayang limutin o ibaon sa nakaraan.

After four(4) long years..... Hindi nito inaasahan na muling magkukros ang landas nila ng lalaking tumupad ng kanyang munting hiling. And this time.... ang lalaki naman ang may kahilingan sa kanya.... pagbibigyan kaya ito ni Daphne Jane o tatanggihan niya ito? Dahil alam nito, na sa puso't isipan nito... andoon ang takot... na magising ang puso niyang matagal niya ng ibinaon.... ang magandang alaalang ibinigay nito sa kanya.... apat na taon ng nakakaraan at higit sa lahat naroon parin ang takot nitong masaktan, dahil alam nito na ang lalaking ito ay hindi na malaya at pagmamay-ari na ng  iba.

Ano nga bang dapat gawin ng isang Daphne Jane para hindi ito masaktan sa pag-ibig?

Dapat ba siyang sumugal at pakawalan ang paniniwala nito? o tuluyan na nitong ibaon sa nakaraan kung ano man ang tunay na nararamdam nito para sa lalaki.

Atin pong alamin at subaybayan ang kwento ng buhay ni Daphne Jane Galvez na pinamagatang..... "ONE SWEET MEMORIES"

ABANGAN!!!!

#OneSweetMemoriesTheBegenning

ONE SWEET MEMORIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon