chap 11+12

935 15 0
                                    

Chương 11: Ở nhà cũng không phải là ý tưởng tồi.

Tịch tiên sinh được coi là một người đàn ông thành đạt, mà người thành công thì đều bận rộn. Cho nên từ sau khi ra trường, hằng năm đều không ít thư mời anh đến chủ trì buổi tọa đàm hoặc là tham dự một số hoạt động nhân ngày thành lập trường, những năm trước là vì công việc vô cùng bận rộn với trong lòng có nơi riêng,rất khi tham dự mấy hoạt động kiểu này.Lần này là thư mời diễn thuyết về khủng hoảng tài chính ở đại học F, thành thật mà nói, cũng chẳng hào hứng gì lắm, anh không muốn rời xa gia đình, nếu không thật cần thiết thì anh cũng không tham gia. Thiếp mời trên tay quay một vòng rồi vứt ở trên bàn đá hoa.

An Kiệt đi từ tầng hai xuống, hôm nay cô phải đi làm, nên ăn mặc chỉnh tề hơn so với bình thường, là một âu phục màu tối, dáng người hơi gầy nhờ vào bộ âu phục vừa vặn trở nên thanh tú, Tịch Si Thần đi vào phòng khách thấy cô không khỏi ngắm nhìn.

"Chào buổi sáng."

" Chào buổi sáng.Anh làm chocolate mousse (1) đấy, ăn kèm với ca cao nóng được không?"
" Được." Cô đi đến bàn ăn rồi ngồi xuống " Si Thần,em búi tóc lên chắc sẽ tốt hơn nhỉ ?"

"Ừ, búi lên nhìn tốt hơn."

" Thật sao?"

" Thật." Tịch Si Thần tới chỗ quầy ba lấy hai ly ca cao nóng mang đến " Em chờ chút anh đưa em đi."

" Không cần đâu." Về mặt này An Kiệt không hề thấy cảm kích, đón lấy ca cao uống một ngụm, ngọt nhưng không ngấy,mùi vị vô cùng tuyệt vời " Anh cho sữa vào à?"

" Anh cho một chút" Giọng điệu Tịch Si Thần thản nhiên "An Kiệt,em cự tuyệt càng ngày càng dứt khoát."

" Em nhớ trước kia em còn cự tuyệt dứt khoát hơn mà."

" Thật ra cũng đúng "Si Thần nhướng mày thừa nhận, dừng một lúc rồi nói sang chuyện khác " Hôm qua anh nhận được một email, là của em, xin lỗi, anh vô tình mở ra." Lời này thật sự là thật, vì tuy rằng phòng làm việc có hai máy tính, nhưng An Kiệt toàn dùng máy của Si Thần, nên thư, msn của cô đều gửi vào máy của anh. " Để ý người gửi là Diệp Lận, nội dung là.... anh ta muốn gặp em một lần."

Anh Kiệt quay lại nhìn.

" Bất ngờ à?" Si Thần mỉm cười " Anh thì không cảm thấy bất ngờ"

——————————— phân cách tuyến ———————————

Nơi làm việc ủa An Kiệt là tầng thứ 9, từ thang máy đi ra, đập ngay vào mắt là bảy chữ to, ánh vàng rực rỡ " Văn phòng luật sư xxx". Từ trong ba lo lấy ra sơ yếu lí lịch, đẩy cửa đi vào, phòng làm việc rộng rãi, có đến mười bàn làm việc, bảy tám người đang bận rộn còn ở phía ngoài có hai người, một người đứng một người ngồi, hình như đang thảo luận vấn đề gì đó. An Kiệt do dự, lúc này đi đến sợ sẽ làm phiền họ, đang suy nghĩ thì một người đàn ông nhìn thấy cô, tươi cười hỏi " Có phải là Giản tiểu thư không?"

" Đúng rồi."

" Tôi là La Thiều, tuần trước,chúng ta đã nói chuyện qua điện thoại."

vì sao hạ mátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ