สวัสดีคร้าบบบ~ผมเบลล่าครับชื่อของผมคุณยายตั้งให้ครับถึงจะดูน่ารักๆผู้หญิงๆก็เหอะผมก็ไม่ได้ไรหรอกครับผมเป็นลูกครึ่งเจอแมนกับฝรั่งเศษครับพ่อผมเป็นคนเจอแมนส่วนแม่มาจากฝรั่งเศษผมมีน้องชายอยู่หนึ่งคนครับชือเบลเยียมอันนี้คุณพ่อตั้งนะฮะแม่ผมเสียตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำไปตั้งแต่แม่คลอดน้องออกมาแม่ก็เสียเลยเพราะเป็นเสียเลือกมากผมกับน้องห่างกัน1ปีตอนนี้ผมอายุ16น้อง15เรียนที่เดียวกันทั้งคู่คือรร.นานาชาติที่นี่ล่ะน่ะชีวิตผมไม่ค่อยได้ทำอะไรนะก็เรียนเที่ยวบ้างแต่ที่รร.ของผมจะเล่าให้ฟังนะครับค่าเทอม800,000บาทคือ1ปีค่าเทอมตกที่1,600,000บาทส่วนน้องชายค่าเทอมจะถูกกว่าครับ500,000บาท1ปีของผมกับน้องจะมี2เทอมครับของน้อง1ปีตกที่1,000,000บาทครับก็แปลว่าปี1จะต้องเสียไปไม่ใช่น้อยๆผมว่ามันแพงนะทำไมเรียนได้หน่ะเหรอคุณพ่อเป็นหมอครับแล้วก็ทำธุรกิจหมืนล้านดอลล่าด้วยเลยมาเรียนได้ครับเด็กที่นี่มีแต่ต่างชาติทั้งนั้นครับพวกลูกครึ่งหาค่อนข้างยากครับเพราะอะไรไม่รู้เอาล่ะครับตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องไปเรียนแล้วแต่ที่นี่เด็กแต่ละคนเรียนไม่เหมือนกันสักคนครับเพราะเค้าให้เลือกเรียนเองซึงก็ดีไปอย่างเผื่อเด็กคนไหนขิวกันก็จะได้ไม่ตีกันดีล่ะเอาล่ะไปกันครับ
ณ โรงเรียนนานาชาติ
06:00 pmตอนนี้ยังเช้าอยู่ครับวันนี้ผมมีเรียนอิงค์กับmathครับทีนี้เค้าเรียนนานมากครับเริมตั้งแต่ 07:00 pm - 02:30 am เลยครับเลิกตอนตีสองแหละครับแต่ก็นะนานาชาติวันนี้ผมว่ามันเป็นวันที่สดใสดีนะเอาล่ะไปหาเพื่อนผมก่อนดีกว่า โอ๊ะ!!ผมลืมไปเลยผมเรียนห้องaครับเป็นห้องที่มีแต่เด็กอัฉริยะทั้งนั้นครับเอาล่ะตอนนี้ไปห้องเรียนกันเถอะ
ณ classroom 'A' gifted child
ผมเดินมาใช้เวลานานครับเพราะรร.มันใหญ่เอาจริงๆนะมันโครตจะเหมือนเขาวงกตมากกว่านะครับเลี้ยวนู่นออกนี่เห้อปวดหัวเปิดห้องเข้าไปก็เจอแล้วครับเพื่อนตัวดี"แมนดี้~เป็นไงบ้างทำไรอยูอ่ะ?"ผมถามออกไปแล้วเดินหา"ก็....อืมกำลังคิดอะนะว่าจะไปดีป่าว?"เอ๊ะ!ไปอะไร"ไปไหน?" "ก็ไปมหาลัยนานาชาติไงล่ะทีญี่ปุ่นหน่ะนายจะไปไหม?"อืมน่าสนใจแหะ"โอ๊ะ!ลืมไปครูยังไม่แจกให้นี่น่าเอาไว้เข้าเรียนนะ"น่าสนใจแล้วสิดูจากใบต้องจ่าย120,000บาทสินะไปนานสะด้วยสิดีๆๆๆไปขอพ่อก่อนดีกว่า'ฮัลโหล' 'พ่อๆอยากไปญี่ปุ่นอ่ะ' 'เท่าไหร่ล่ะ?'
'120,000บาทอ่ะพ่อได้ไหม3เดือนนะพ่อ' 'อืมไปก็ได้พ่อไม่ว่าหรอกทำไมคราวนี้ถึงมาขอล่ะทุกทีได้ทีไรฉีกทิ้งไม่อยากไปตลอดต้องให้พ่อบังคับไป?' 'ก็อยากลองขอดูบ้างเผื่อพ่อจะดีใจไง'
'แค่นี้ก่อนนะลูกเควสเข้าแล้ว'
'รักพ่อนะ' 'คราบบบ' ตื้ดๆๆๆ ไปแล้วครับ
พ่อผมจะงานยุ่งหน่ะครับพ่อเป็นผู้จัดการโรงบาลด้วยครับทำไมถึงสงสัยว่าพ่อพูดว่า'บังคับ'เหรอครับ? ก็เพราะผมไม่ชอบไปไหนเลยไม่ว่าจะได้คะแนนได้นู่นได้นี่เพราะผมไม่อยากไปไงครับเอาง่ายๆสั้นๆได้ใจความคือผมชอบอยู่บ้านมากกว่าหน่ะครับเลยไม่ไปแต่ทางนี้เค้ามีใบแจ้งครับผมเลยต้องซ่อนไม่ก็ฉีกทิ้งแต้ทำไงได้ล่ะครับฉีกไม่ลงเพราะทางนี้เค้าให้ส่งใบกลับว่าจะไปไม่ไปพอเอาไปให้พ่อ พ่อก็.....คงคิดออกนะครับพ่อบังคับหน่ะสิ!!!!!!ให้ตายแม่จ้าวววว!!ไม่อยากปายย!!
YOU ARE READING
รักนี้ไม่ธรรมดา yaoi
Romanceเรื่องราวของว่าที่คุณหมอทีมีความพร้อมทุกอย่าง เช่น รูปหล่อ พ่อรวย ควยยาว//ไม่ใช่ละ - - กับหนุ่มน้อยหน้าหวาน ที่เรียนอยู่นานาชาติแต่....เค้าไม่ใช่เด็กธรรมดา.. ติดตามชม