หลังจากที่แอร์สาวญี่ปุ่นเดินจากไปผมก็ได้นมมานมนี่ช่างอร่อยจริงๆผมเป็นชอบดื่มนมเป็นพิเศษนะเพราะมัน...อืม..ยังไงดีล่ะคือมันอธิบายไม่ถูกอ่ะเอาเป็นว่าผมง่วงแล้วกว่าจะถึงก็นานผมขอหลับก่อนล่ะ
ณ สนามบินโตเกียว
เห้อ---ในที่สุดก็มาถึงแล้วคุณไม่ต้องกลัวนะครับว่าคนญี่ปุ่นกลัวเขาจะไม่พูดกับผมเพราะผมจะพูดญี่ปุ่นเองตาผมเป็นคนญี่ปุ่นหน่ะ(แต่เอาเป็นอ่านไทยอะเนอะ)ตอนนี้้
ผมลงเครื่องมาแล้วครับทางรร.จัดการเรื่องที่อยู่ใหผมเรียบร้อยแล้วด้วยเหลือแต่ไปที่มหาลัยอ่ะครับตอนนี้เที่ยงแล้วไปมหาลัยเลยดีกว่า
ณ มหาวิทยาลัยนานาชาติ
อากาศกำลังพอดีเลยครับเย็นๆสบายๆไม่หนาวจนเกินไปวันนี้มีงานด้วยเหรอ?อืมดีๆๆว่าแล้วผมก็เดินไปครับเดินไปที่คณะแพทย์ศาสตร์หน่ะครับ
เดินดูไปเลื่อยๆสุดท้ายใครไม่รู้เดินมาก็..
ปึก! "โอ๊ย!"เจ็บอ่ะ"น้องครับพี่ขอโทษนะ"
"มะ..ไม่เป็นไร"แอบเสียงสั่นไม่ใช้เพราะเจอคนหล่อหรอกครับ"คือพี่ขอเบอร์ได้ไหมครับ?"เอ๊ะนี่จะมาจีบงั้นเหรอ?"เบอร์รองเท้าไมครับ?"ฮิ้ววว~ เสียงแซวครับ
"โหยยไอ้ใหม่โดนว่ะไม่เคยจีบใครซักคนถามทีเหอะชอบน้องเค้ามากขนาดนั้นไง?"พี่คนนึงถาม""<--สีหน้าพี่ที่อยู่ตรงหน้าผมครับสงสัยพี่คนนี้ชื่อใหม่มั้งครับ"เอ่อ...คือพี่แค่..คือ..เอ่อ..ขอเบอร์มือถืแได้ไหมครับ?"ขอคิดแป๊ปให้ดีไหมว่ะถ้าให้จริงจังป่าวว่ะ?"ก็ได้ครับ"ว่าแล้วใหสับเสร็จ"น้องเด็กแลกเปลี่ยนเหรอครับ" "ใช่ครับ"
"คืองี้นะพี่นักเรียนแพทย์นะครับอยู่ปี2ครับ"แพทย์เหรออืมก็ดีผมเดินออกมาแต่โดนรั้งไว้"เอ่อ..คือถ้าไม่รังเกียจไปเดินเล่นที่กิจกรรมแพทย์ของพี่ได้ไหม?"หืม?นี่ชวนเลยเหรอเอาก็เอา"ครับไปก็ได้"ว่าแล้วก็เดินเล่นสนุกดีครับมีงานหลายอย่างมากๆพี่คนนี้ชื่อวันใหม่ครับทางบ้านรวยมากทางบ้านนั้นทำธุรกิจหมื่นล้านดอลล่าเลยมาเรียนที่นี่เพราะพ่อแม่อยากให้มาเรียนหมอที่นี่หน่ะผมว่านะที่พี่เค้ามาจีบแบบนี้ท่าจะจริงจังเพราะเวลาเดินไปไหนมาไหนพี่เค้าจะหวงๆตลอดผมอยากกินอะไรก็ซื้อให้ แหม่~เสี่ยใหญ่จริงๆ
เราเดินมาได้สักพักแล้วผมเป็นคนขี้สงสัยหน่ะหรือเอาง่ายๆแม่งชอบเสือกทุกเรื่อง(แรงไปไหม?//อิง)"พี่เรียนหมอเนี่ยหนักไหม?"ผมอยากรู้ทั้งๆที่เรียนหมอไม่ค่อยมีพี่ๆปีไหนๆมาจัดซุ้มหรอกมีแต่ปี1"ก็หนักนะแต่จะหนักมากตอนปี3ขึ้นไปนู่น"เหรองั้นก็ดี"แต่ปี1เป็นปีที่ต้องหาเพื่อนมากที่สุดนะครับเพราะว่าต่อมานั้นพอหมดปีแรกไปน้องก็จะไม่ได้ออกมาจากห้องเรียนเลย"เอิ่ม
.....น่ากลัวอ่ะที่ผมถามไปเพราะผมอยากเรียนหมอแบบพ่อครับพ่อผมเป็นจิตแพทย์ผมอยากเป็นมั้ง"แล้วพี่เรียนจบแล้วจะต่อเฉพาะทางอะไรครับ?"
"ก็พี่อยากเป็นจิตแพทย์นะ"ฮืม~น่าสนใจเดี๋ยวค่อยๆถามๆพี่เค้าไปเผื่อจะมีอะไรดีในการเรียนแพทย์ผมจะได้ไม่เครียด"ทำไมครับ?" "คืองี้นะพี่แค่เห็นว่าคนสมัยนี้เครียดเยอะหน่ะเลยอยากให้เขาเข้ามาบำบัดจิตอะไรประมานนี้"อ๋อคนดีนี่เองเลยอยากเขาเข้ามาบำบัดจิตแต่ก็นะถือว่าคิอดีไม่ใช่น้อยๆ"เอ่อ..คือ..น้องชื่ออะไรเหรอครับ"เดินมาตั้งนานเพิ่งจะมาถามเอาตอนนี้เนี่ยนะ- - || "ชื่อเบลล่าครับ"
"ทำไมชื่อน่ารักจังครับเนี่ย55"แหม่ทำเป็นชมไม่รู้ล่ะสิว่าแต่งหน้ากันหน้าตาที่จริงตัวเองไว้ผมไม่ได้หน้าปลวกนะแต่ว่าที่แต่งหน่ะหมายถึงให้มันดูเป็นคนธรรมดาสกิลการแต่งหน้าของผมนี่เทพมากนะจะบอกที่บ้านผมมีคอนเทคเลนทำให้ตาเล็กลงได้ด้วยนะมันจะดึงหนังตาลงไม่เป็นอันตรายครับปลอดภัยด้วยผมใส่แว่นนะแต่ใส่คอนเทคเลนก็เห็นแล้ว"อยากกินอะไรไหมครับพี่เลี้ยงเอง"แหม่จัดสิครัลรอใครตัดริบบิ้น"พี่จีบคนมาเยอะป่าวเนี่ย.....บอกเลยนะผมไม่ง่ายนะถ้าคิดว่าจีบติดก็ลองดูนะ^^"เรื่องจริงไม่มีใครจีบผมได้เลยพี่คนนี้ถือว่าใจกล้ามากๆที่คิดจะจีบผม"ไม่หรอกคือ....เอ่อ...อืม..พี่เพิ่งเคยจีบน้องคนแรกหน่ะเพราะอะไรไม่รู้พี่แค่ใจเต้นเลยทำให้...เอ่อ..อยากจีบน้องขึ้นมาไงล่ะครับ"แหม่พูดตรงไปม้างงงงงเอาเถอะรอให้จีบติดก่อนล่ะกัน____________________________________
ตอนนี้เอาสั้นๆไปก่อนนะค่ะพอดีมีไม้โทมันติดเข้ามาอ่ะค่ะจะเห็นนะค่ะว่ามันติดคำท้ายที่เขียนอ่ะค่ะอ่านใหสนุกน้า~เดี๋ยวจะเขียนไม้โทข้างนี้ให้ดูนะค่ะมันจะเป็นไม้โท้อ่ะ - -
ไม้โท้
VOUS LISEZ
รักนี้ไม่ธรรมดา yaoi
Roman d'amourเรื่องราวของว่าที่คุณหมอทีมีความพร้อมทุกอย่าง เช่น รูปหล่อ พ่อรวย ควยยาว//ไม่ใช่ละ - - กับหนุ่มน้อยหน้าหวาน ที่เรียนอยู่นานาชาติแต่....เค้าไม่ใช่เด็กธรรมดา.. ติดตามชม