ตืด ตืด ตืด ตืด
"ฮ้าว"วันนี้ก็เป็นวันศึกษาดูงานอีกวันนึงใช่...หยุด!?ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเมื่อวานนะครับ!
ว่าแต่วันนี้มีดูงานตอนเกือบๆเที่ยงถ้าจะเลิกก็ประมาณ3โมงโอเคพี่ใหม่จองตั๋วตอนเย็นประมาณนี้แหละ...ไปอาบน้ำก่อนดีกว่า30นาทีผ่านไป
ตอนนี้ผมอยู่ที่มหาลัยแล้วครับมีอีกเรื่องที่ผมอยากบอกผมมาอยู่นี่ได้เดือนกว่าๆแล้ว.....ว่าแต่นี่กี้โมงแล้วนะพล่ามมาสะเยอะมันก็กินเวลาไปมากเหมือนกันนะครับนี่ก็9โมงแล้วไปดีกว่าไปหาดูอะไรตื่นตาตื่นใจ
ณ สวนสาธารณะ
ใช่ไม่ผิดหรอกครับอากาศเย็นดีนี่เพิ่งเข้าหน้าหนาวเองครับเย็นสบายดีจัง
"ฮ่ะ เฮ้ย!?" ปึก
โอ๊ย~เจ็บเลยเรา ผมหกล้มนะครับตรงนี้เหมือนจะมีหิมะหน่อยๆนะครับเนี่ยมันเลยลื่นหน่อย
ฮึบ "โอ๊ยเจ็บฮะ"เจ็บก้นเลยย~ผมว่าต้องเดินระวังๆหน่อยแล้ว
ว่าแต่...กี่โมงแล้วนะไปมหาลัยดีกว่าณ ตึกคณะแพทย์ศาสตร์
"#&฿@%#%%&@%฿&฿"เสียงอธิบายไปเรื่อยๆของอาจารย์จะหลับแล้วแหะ.
......."เอาล่ะมีแค่นี้ระครับอาจารย์หวังว่าพวกเธอจะเข้าใจนะ"เสียวของอาจารย์กล่าว"ครับ/ค่ะ" ครืด (เสียงเลื่อนเก้าอี้)
"น้องๆตื่นได้แล้ว"เสียงใคร?"เอ่อ..เอ๊ะ?!เลิกแล้วเหรอครับ?"โหนี่ผมนอนไปเยอะเหมือนกันนะนี่"ตั้งแต่ท้ายคาบนั้นแหละที่น้องหลับ"ให้ตายเถอะนี้ก็เย็นแล้ว
ตืด ตืด ตืด
ว่าแล้วเสียงมือถือก็มีเสียง
"ฮัลโหลครับ"
'ว่าไงครับเบลล่าอยากดูเรื่องอะไร?'
"แล้วแต่เลยครับ"
'งั้นเอาหนังแอคชั่นเนอะ'
"ครับ"
'โอเคเดี๋ยวพี่ไปรับนะครับ'
"โอ้!ไม่เป็นไรครับผมไปเอง"
'เอ๋?เถอะน่าพี่ไปรับเอง'
"งั้นผมไม่ไป"
'โอเคโอเคมาเองก็ได้ครัลเดี๋ยวพี่รอร้านหนังสือนะ'
ติ๊ด!....ครับต้อลใช้ไม่เด็ดพอดีจะพี่ใหม่เค้าไปรับไปส่งตลอดเวลาก็ไม่ใช่นะครับต้องมีไปเองบ้างสิ(ออร่าคนดีแผ่//อิง)
เอาล่ะครับต้องไปแล้ว
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"เบลล่าครับหนังจบแล้วนะตื่นได้แล้ว"เสียงพี่ใหม่ปลุกผมหลังจากที่หนังจบ...อันที่จริงผมไม่ได้ดูหรอกครับพอดีว่าแอร์มันเย็นอ่ะนะ~....มันเลยง่วงงง
"เดี๋ยวพี่ไปส่งเรานะ"ดีจังเลยตอนนี้อยากนอนต่อ.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"อืม~"เตียงนุ่มจริงๆ...ทำไมหนักๆนะ
"อืม~อ๊ะ!?...เฮ้ย"เสียงดังไม่ได้ครับ.....ก็พี่ใหม่เค้ากอดเอวผมอยู่!!!อะไรเนี่ย!!แถมผมหน้าผมซุกอกพี่เค้าอยู่!!
ไม่ได้แล้วนี่คิดจะแต๊ะอั๋งตั้งแต่แรกเลยเหรอ!
ปึก!
"โอ๊ย!?..อะ..อะไรกันครับเบลล่าต่อยคางพี่ทำไม"พี่ใหม่ถามเสียงเหรอหรา"ก็พี่นั้นแหละ!พาผมมาที่นี่ทำไม!มันใช่ห้องผมไมดูสิ!แถมมานอนกอดแบบนี้...พี่นี่มัน..ฮึ้ย!?"โมโหโมโหโมโห!อุตส่าห์เชื่อใจที่แท้จะแต๊ะอั๋ง
ตึก ตึก ตึก
"ดะเดี๋ยวสิครับเบลล่ารอพี่ก่อน!"เสียงพี่ใหม่ตามมา เหอะ!
ปึก
"ลุงครับไปคอนโดxx"ตอนนี้ผมลงลิฟต์มาขึ้นรถแท็กซี่แพงช่างมันจะกลับ!บรืน~
"เบลล่าเดี๋ยวสิ โถ่เว้ย!?"
เสียงของพี่เค้าโวยวายเหอะไม่สนหรอก____________________________________
ขอโทษค่ะขอโทษค่ะขอโทษค่ะ!อิงทำโปรเจคจนลืมไปเลยนี้ก็ค่ตจะหลายวันแล้วขอโทษที่ช้าค่ะ ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่าอิงอาจจะอัพเดือนนึง1ตอนแต่ไม่ระบุชัดเจนว่าวันไหนนะคะ
กดโหวตส่ะ
จะพยายามอัพบ่อยๆนะคะ
กดดาวและกดติดตามส่ะโปรดติดตามตอนต่อไป
VOUS LISEZ
รักนี้ไม่ธรรมดา yaoi
Roman d'amourเรื่องราวของว่าที่คุณหมอทีมีความพร้อมทุกอย่าง เช่น รูปหล่อ พ่อรวย ควยยาว//ไม่ใช่ละ - - กับหนุ่มน้อยหน้าหวาน ที่เรียนอยู่นานาชาติแต่....เค้าไม่ใช่เด็กธรรมดา.. ติดตามชม