"ฮัดชิ้ว!~"ใช่ครับตอนนี้ผมป่วยอยู่...อย่าพูดถึงได้ไหมครับก็ได้ๆหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้คุยกับพี่ใหม่มา2อาทิตย์ได้
เหอะ!ผมไม่สนหรอกนะว่าพี่เค้าจะขาดใจตายรึเปล่าว่าแต่นี่ก็เป็นวันหยุดพิเศษในหน้าหนาว...สำหนับผมอ่ะนะที่จริงแล้วผมลาหน่ะพอดีไม่สบายว่าแล้วก็ดูทีวีดีกว่าไม่มีอะไรทำ
"เอาล่ะค่ะวันนี้รายการเราขอเสนอเมนู#%@%%#&##"
เสียงทีวีดังเป็นระยะๆเนื่องจากผมนั้นกินยาเลยรู้สึกง่วงทำให้ไม่สามารถดูทีวีต่อได้"ฮ้าว~"ปิดทีวีดีกว่าครับประหยัดไฟ10ชม.ผ่านไป
"ฮ้าว~เรานี่หลับนานอยู่แหะ"ไม่แปลกหรอกครับผมเป็นคนหลับนานมากเวลาป่วยก็งี้แหละครับ
Truuuu truuuuu
'พี่ใหม่'0xx-xxx-xxxx
ไม่รับหรอกนะเอาจริงๆผมยังโกรธอยู่แถมยังไม่อยากคุยตอนนี้ด้วย30นาทีผ่านไป
Truuuu truuu
'พี่ใหม่'0xx-xxx-xxxx
ติ๊ด!
'สายที่ไม่ได้รับ 16สาย พี่ใหม่'
ให้ตายเถอะครับพี่แกมีเวลาว่างถึงขนาดโทรมาได้ขนาดนี้เลยเหรอหวังว่าพี่แกคงไม่โท-
Truuuuu truuuu
'พี่ใหม่'0xx-xxx-xxxx
"เห้อ~"รับก็ได้ว่ะเห็นแก่ความพยายามของพี่เค้า
ติ๊ด
'ฮัลโหล!เบลล่าคือ..คือฟังพี่ก่อนนะ คื-'
"คืออะไรล่ะครับ?จะพูดก็พูดสิพี่จะอ้ำอึงทำไม"
'พี่แค่จำทางไปคอนโดเราไม่ได้...พี่เลยพาไปนอนที่คอนโดพี่เท่านั้นเอง'
"แล้วไปนอนให้ห้องพี่พร้อมกับนอนกอดผมเนี่ยนะ!?"
'คือพี่สารภาพตรงๆเลยก็ได้ครับว่าพี่แค่เห็นว่าเบลล่าน่ากอดดีแถมพี่..'
"อดใจไม่จนคิดจะปล้ำผม?"
'เบลล่าไม่เอาสิครับอย่าคิดไปไกลขนาดนั้นพี่แค่อยากกอดเราเฉยๆพี่ไม่เคยจะแต๊ะอั๋งเบลล่าตั้งแต่แรกนะเพราะฉะนั้นอย่าโกรธพี่เลยครับขอร้องถ้า...มันไม่หายพี่ยอมทำตามที่เบลล่าสั่งเลยครับ'
พี่แกร่ายยาวออกมาพร้อมกับบอกข้อแก้แค้นด้วยถ้ายังไม่หาย
"ก็ได้"
'ครับพี่พูดจริงๆ'
"ถ้าไม่ม-"
'มีสิครับมีๆๆๆวันนี้ว่างรึเปล่าพี่อยากไปห-'
"ไม่ครับถ้าอยากเจอก็สวนสาธารณะxx"
'โอเคครับจะรอนะ'4ชม.ผ่านไป
ใช่ผมจงใจให้พี่เค้ารอตอนผมตื่นก็4โมงเย็นจนตอนนี้2ทุ้มแล้วไปดูดีกว่าตอนนี้ทำหน้ายังไงแล้ว
ณ สวนสาธารณะ
ตึก ตึก
"นี่...พี่ใหม่ตื่นได้แล้ว"ผมกำลังปลุกพี่เค้าที่นั่งเก้าอี้ข้างน้ำพุให้ตายสิมานั่งตากหิมะได้ไงกันเดี๋ยวก็ป่วยตายแถมพี่ใหม่ใส่แค่เสื้อกาวน์"หือ?..เบลล่า!"พอลุกปั๊ปก็ดึงผมเข้าไปกอดทันที"พี่นึกว่าเราจะทิ้งพี่สะแล้วครับ"พี่เค้าพูดออกมาด้วยความดีใจ..ใช่คงจะดีใจเมื่อผมมาถึง..ทำไมผมไม่มีความรู้สึกแบบนี้บ้างนะ____________________________________
สวัสดีค่ะคนอ่านอิงก็ขอบอกไว้เลยว่าเรียนเยอะมาก..เอาจริงๆไหมค่ะ?คืออิงไม่ได้ทยอยแต่งนะแต่ละตอนหน่ะเวลาไหนการบ้านเสร็จหมดหรือว่างไม่มีอะไรทำอิงก็คิดสดเลยค่ะไม่มีทยอยเขียนเพราะอิงขี้ลืมค่ะ- -เลยต้องคิดสดเอาพอจะเขียนตอนใหม่ก็มาอ่านตอนเก่าแล้วก็เขียนสดนี่แหละค่ะง่ายดีทยอยทำทีก็ลืมเนื้อเรื่องกดโหวตส่ะ
กดดาวและกดติดตามส่ะ
และอย่าลืมชวนเพื่อนๆมาอ่านด้วยนะคะ
โปรดติดตามตอนต่อไป
ESTÁS LEYENDO
รักนี้ไม่ธรรมดา yaoi
Romanceเรื่องราวของว่าที่คุณหมอทีมีความพร้อมทุกอย่าง เช่น รูปหล่อ พ่อรวย ควยยาว//ไม่ใช่ละ - - กับหนุ่มน้อยหน้าหวาน ที่เรียนอยู่นานาชาติแต่....เค้าไม่ใช่เด็กธรรมดา.. ติดตามชม