ณ ตึกคณะแพทย์แห่งนึง
เฮ้อออถึงสักทีอีก5นาที..เอ๋ห้องอาจารย์ใหญ่...น่ากลัวแหะ
แอด~
"อ้าวมาแล้วเหรอ...มาสิมาแนะนำตัวให้คนในห้องนี้รู้จักหน่อย"คนเป็นอาจารย์หมอพูดพร้อมกับส่งรอยยิ้มมาให้ว่าแล่วก็เดินขึ้นไปเพื่อแนะนำตัว
.
.
.
.
"เฮ้อออออ"น่าเบื่อแหะครูแกก็เล่นเปิดแต่สไลด์ไม่ได้เดินมาดูเลย"เอ่อ..น้องๆ น้อง!"เสียงเรียกที่กรอกหูผมอย่างดัง"ครับ!!"ผมตกใจเลยเผลอเสียงดังออกไป"อันนี้นี่นะ....ส่วนนี่#&@"เสียงอธิบายไปเรื่อยพร้อมกับผมที่จดตามเพื่อเอาไปทำในส่วนรายงาน"เอาล่ะหมดเวลาแล้วอาจารย์หวังว่าพวกเธอจะเย็บเก็บอาจารย์ใหญ่เรียบร้อยแล้วนะ"เสียงของอาจารย์เอ่ยออกมา"ครับ/ค่ะ"แล้วคลาสก็จบลงพร้อมกับตอนนี้ผมอยู่นอกห้องแล้วแต่ไม่รู้จะไปไหนดีออ๋อ..ลืมบอกว่าผมอยู่ในนั้น3ชม.แล้วตอนนี้ก็เป็นเวลา4โมงเย็นกว่าๆแล้ว.....หิว..จังณ ซุปเปอร์มาร์เก็ต
ใช่แล้วตอนนี้ผมมาซุปเปอร์มาร์เก็ตมาซื้อของไปทำสเต็กอยากกินจริงๆ
"ทั้งหมด...เยนค่ะ"ตอนนี้มาจ่ายเงินแล้วอยากรู้ใช่ไหมบ่ะว่าผมมาได้ยังไงผมไม่ได้ขี่รถมาหรอกผมขึ้นรถไฟฟ้ามา..แหม่มันก็ต้องพิถีการเดินทางแบบคนญี่ปุ่นสิครับให้เดินเอาก็ไม่ไหวขึ้นแท็กซี่มาก็ขึ้นชื่อเรื่องของราคา...เอาล่ะผมควรไปสถานีได้แล้วจะได้ถึงห้องเร็วๆนี่ก็5โมงเย็นเป๊ะๆเลย..ว่าแล้วท้องก็ร้อง..ณ คอนโด
"ฮ้าาา~"สดชื่นดีจังมาถึงผมมาอาบน้ำก่อนตอนนี้หมักเนื้อทิ้งไว้แล้วอาบน้ำแต่วตัวเสร็จพอดีเลยไปทำต่อ
พึ่บ พึ่บ
ไม่ต้องตกใจผมแต่งตัวอยู่เอาล่ะเริ่มทำสเต็กต่อกันเลยยย
30นาทีผ่านไป
ซูดดดด "หอมมมน่ากินนน~"เสร็ตแล้ว!!น่ากินชะมัดเลย
Truuuu truuu
ใครโทรมา?? ตึก ตึก อ๋อพี่ใหม่นี่เอง ติ๊ด
"ฮัลโหลครับ"
'ว่าไงครับเบลล่าทำไรอยู่เอ่ย?'
"กำลังจะกินข้าวเย็นครับ"
'พอดีว่า..พรุ้งนี้ว่างหรือเปล่าครับพี่ว่าจะชวนไปเที่ยวหน่อยหน่ะครับ'
"ที่ไหนเหรอครับ?"
'สวนสนุกหน่ะไปไหม?'
คิดหนักแล้วแหะ-.-" ไม่ไป ไป ไม่ไป ไป?? ไปก็ดีเรายังไม่เคยไปเที่ยวสวนสนุกที่นี่เลย
"โอเคครับผมไปก็ได้"
'โอเคพอดีพรุ้งนนี้พี่ว่างไงเลยอยากชวนไปเที่ยว'
"อ๋อครับผมมีศึกษาดูงานตอนเกือบเที่ยงหน่ะครับ"
'งั้นพี่จะจองตั๋วรอบเย็นๆไว้เนอะ'
"ครับ"
'แค่นี้แหละ...ฝันดีนะครับที่รัก'
ตื้ด ตื้ด ตื้ด
อ่ะ..เอ่อ..อ้ากกก!!!?ทะที่รัก??..คืออัลไรรรร...พอๆแค่นี้ทำเป็นเขินบ้าไปแล้วเรา"ไปกินข้าววู้!!"ตะโกนไปแก้เขินหน่ะครับ____________________________________
สุขสันต์วันเปิดเทอม!!
ไม่ต้องโอดโอยหรอกค่ะแค่เปิดเทอมอิงเป็นคนไม่เครียดเรื่องเรียนค่ะโอ้!ลืมบอกไปเลยค่ะอิงได้อยู่ห้องท็อปด้วยค่ะ!ถึงมีคนลือหนาหูว่าการบ้านเยอะแต่ที่แน่ๆมีเรียนเพิ่มด้วยค่ะไม่ต้องห่วง!!งานแค่นี้ทำไรอิงไม่ได้หรอกค่ะจะแต่งจนจบเลย
โหวตส่ะ!
ตอนนี้สั้นค่ะเจอกันตอนหน้าวันที่25นะคะ
กดดาวและกดติดตามส่ะ!
รักคนอ่าน😘😘โปรดติดตามตอนต่อไป
YOU ARE READING
รักนี้ไม่ธรรมดา yaoi
Romanceเรื่องราวของว่าที่คุณหมอทีมีความพร้อมทุกอย่าง เช่น รูปหล่อ พ่อรวย ควยยาว//ไม่ใช่ละ - - กับหนุ่มน้อยหน้าหวาน ที่เรียนอยู่นานาชาติแต่....เค้าไม่ใช่เด็กธรรมดา.. ติดตามชม