ep.5

372 8 2
                                    

เฮ้อ
ที่ผมตอบแบบนั้นไปเพราะถ้าหากเราปฎิเสธคำชวนคนที่ชวนคงเสียใจไม่น้อยแต่!เพื่อไม่ให้เสียน้ำใจตอบตกลงไปจะดีกว่าแต่ก็นะเหลือแต่รอมารับผมบอกที่อยู่ให้พี่ใหม่ไปแล้ว
~ติ๊ง ต๊อง~
อ๊ะ!มาแล้ว?"มาแล้วๆๆ"ผมวิ่งไปที่ประตู
แอ๊ด~
"ว่าไงครับเบลล่า....ไปกันได้แล้ว"พี่ใหม่พูดออกมาก่อนที่ผมจะพูดสวน
"ครับ"
หลังจากนั้นเราก็ลงลิฟมาขึ้นรถของพี่เขาพอมานั่งในรถก็ไม่มีใครพูดออกมาจนกระทั่ง......"เบลล่าอยากกินอะไรเหรอครับ?"พี่ใหม่เหมือนจะเห็นผมอึดอัดเลยถามออกมา"อะไรก็ได้!"ผมตอบออกไป
"งั้นเอาเป็นอาหารยุโรปไหมครับ?"พี่ใหม่ถาม"ก็ได้ครับ"แหม่ถ้าชวนกินแบบนันแล้วมันก็ต้องกินสิครับนี่ผมไม่ได้เห็นแก่กินเลยนะแค่รักษาน้ำใจก็เท่านั้นหน่ะ(หราาาา//อิง)"เรียนนี่เป็นยังไงบ้างครับพี่ใหม่"ผมไม่อยากเจือกแต่คำว่าอยากเจือกอยู่ดีๆก็ขึ้นมาเลยถามไปหน่ะครับ"ก็ยังไม่หนักเท่าไหร่ครับแต่สำหรับคนอื่นอาจจะหนักก็ได้ครับพี่ไปเรียนเช้ากลับค่ำ"
พี่ใหม่อธิบาย"อ๋อครับแล้วถึงขนาดไม่มีวันหยุดเลยรึเปล่าครับ?"ผมถามเพราะว่าพ่อผมเป็นจิตแพทย์ไม่ค่อยว่างเท่าไหร่
มาค่ำๆมืดๆนานๆทีอยู่กับพวกผมบ้างตั้งแต่แม่ผมเสียไปพ่อก็ไม่เคยเหล่มองใครอีกเลยเอาล่ะนอกเรื่องแล้ว"ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับพี่ยังไม่ได้อยู่ปีสูงๆเท่าไหร่เลยไม่ค่อยจะยุ้งมาก"ยังนี้นี่เอง(นึกถึงรายการของประเทศเกาหลีค่ะ//อิง)

หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมาอีกแล้วในที่สุดพวกเราสองคนก็ถึงห้างและเราก็เดินมาถึงร้านอาหารยุโรปที่เราสองคนตกลงกันไว้พอเดินหาที่นั่งได้ก็นั่งแล้วก็ไม่ต้องคิดว่าทำอะไรต่อนั้นก็คือสั่งอาหารจบ!
ผมเปิดไปเรื่อยๆก็มีแต่ของน่ากินทั้งนั้นเลยห๊า!?'ชีสบอล~โอ้~ของโปรดไม่ๆๆๆพ่อบอกไม่ให้กินแต่เอ๊ะ!พ่อไม่อยู่เรากินไปก็ไม่รู้สินะ!!งั้นสั่งดีไหมสั่งไม่สั่ง..'ผมพึมพัมอยากกินแต่เอาเถอะพ่อบอกยังไงก็ต้องทำยังงั้น"เบลล่าครับถ้าอยากกินก็สั่งนะครับพี่เห็นบ่นอยู่นานแล้ว"พี่ใหม่พูดขึ้นสงสัยได้ยิน"อ๊ะ!..เอ่อ..แหะๆ^^"น่าอายชะมัดเลย-//-ผมละอดคิดไม่ได้ถ้าเห็นกับตาเองคงเหมือนคนบ้าบ่นอยู่คนเดียวน่าดู!!
หลังจากนั้นเราก็สั่งอาหารไม่ขอบอกนะครับขี้เกียจบอกเพราะผมสั่งเยอะมากจำไม่ได้

รักนี้ไม่ธรรมดา yaoiWhere stories live. Discover now