Thiên Di nhíu đi đôi mày thanh tú, đó là giọng nói của Vương Thiên Nam. Hắn đang đe dọa cô. Mặc dù không cam tâm nhưng cô vẫn cùng Vương Nhã Tuệ lên xe của Jack theo đến nơi hắn đang chờ.
Suốt dọc đường mặc dù Vương Nhã Tuệ rất tò mò với mối quan hệ giữa Thiên Di và anh trai mình nhưng mỗi lần mở miệng định hỏi thì lại thấy vẻ mặt lạnh lùng của cô ngay cả Jack cô cũng không tiện hỏi nên đành im lặng.
Chiếc xe lao nhanh trên đường cao tốc nhanh chóng rẽ vào một ngôi biệt thự cao cấp được tách riêng biệt với thế giới bên ngoài. Jack giảm phanh xe trực tiếp cho xe đi vào khuôn viên của ngôi nhà đến lúc này Thiên Di mới nhìn quang cảnh xung quanh, đẹp đến mức khiến cô ngây người lại không ồn ào náo nhiệt là một nơi nghĩ dưỡng tốt.
Ngôi biệt thự nằm ở giữa, xung quanh được bao quanh toàn là bãi cỏ xen lẫn hoa dại đầy đủ sắc màu. Ngọn gió thổi nhè nhẹ làm rung rinh những cánh hoa phảng phất đâu đây mùi hường dịu dàng ngọt ngào làm lòng cô say đắm. Cô theo Jack và Vương Nhã Tuệ đi vào trong, Jack đã lên tiếng:
" Nhã Tuệ em về phòng đi còn Jen, cô đi theo tôi "
Thiên Di cảm thấy hơi khó hiểu rằng tại sao cô không cùng đi với Vương Nhã Tuệ chứ, nhưng cô không có thời gian để nghỉ đến việc này mà điều quan trọng bây giờ là làm sao để không nhận lấy cái hậu quả đáng sợ kia.
" Cô tự mình vào phòng đi, ngài ấy muốn nói chyện với cô " Jack đưa cô đến một căn phòng trên tầng hai, đứng trước cửa gỗ rồi nhỏ giọng nói.
" Được rồi " Thiên Di gật đầu, cô xoay nắm cửa rồi bước vào trong.
Phía trong rất rộng rãi chia làm hai gian tách biệt, cửa sổ toàn bộ đều làm bằng thủy tinh rất tinh xảo nối dài sát đất, bên cạnh là một cái bàn uống trà xung quanh là sofa màu nâu nhạt. Cô tiến vào bên trong căn phòng, che khuất tầm nhìn của cô là một kệ sách không quá cao chứa rất nhiều sách mà cô nhìn thấy đều là sách nói về kinh doanh. Mùi hương thoang thoảng xộc vào mũi khiến cô dễ chịu vô cùng mà dừng lại một lúc rồi nghe có tiếng nói trầm thấp vang lên,
" Cô định đứng ở đấy đến khi nào? " Là của hắn.
Thiên Di giật mình quên mất là còn có Vương Thiên Nam bên trong, cô trực tiếp đi vào bên trong nhìn gương mặt cương nghị đang không vui mà cười nhẹ nói:
" Xin chào, chúng ta lại gặp nhau rồi "
Vừa nghe xong câu nói của cô hắn cười lạnh, ánh mắt kiêu ngạo nhìn về phía cô nhàn nhạt cất giọng: " Đáng ra chúng ta sẽ gặp nhau sớm hơn hai ngày nếu như cô không bỏ trốn sang đây "
Câu từ của hắn khiến cô bất giác lạnh người, cô vẫn giữ nụ cười ung dung trên mặt: " Là tôi có công việc "
Hắn nâng khóe miệng hỏi lại: " Là vậy sao? Tôi còn nghĩ cô cố tình trốn tôi sang nơi này "
Thiên Di liền vội vàng phủ nhận, cô đáp : " Tôi làm sao lại có thể trốn anh được "
Hắn lật một trang sách, khẽ nói : " Sao lại không thông báo cho người của tôi thế? "
" Là do tôi gấp quá quên mất phải nói với anh một tiếng. Coi như tôi không đúng, xin lỗi anh. Phải phiền anh từ Việt Nam bay tận sang đây chỉ vì chuyện của tôi thật ngại quá "
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo
RomanceHắn thích chơi đùa cô, thích sự thông minh và cả nhiều gương mặt của cô. Đối với hắn sắc đẹp không khiến người đàn ông ở cạnh mình mà trí thông minh là điều mà họ thích. " Tôi không yêu cô nhưng tôi phải khiến cô cam tâm tình nguyện yêu tôi, làm thú...