Nam Thiên Vương nửa nằm nửa ngồi trên giường, đôi đồng tử nhắm lại, chân mày được thư giãn mà giản ra. Đôi tay thon dài của Thiên Di chạm vào da thịt màu đồng của hẳn nổi bật lên màu trắng mịn màng của da tay cô. Thiên Di xoa hai thái dương của hắn, trên mặt cô không chút tình nguyện.
Ánh tịch dương trải dài trên bải cỏ xanh mướt ánh lên màu cam vàng đẹp mắt. Không khí yên tỉnh đến nỗi cô dường như chỉ nghe được hơi thở nhẹ nhàng vang lên.
" Một chút nữa cô đi theo tôi đến nơi này "
Thiên Di tò mò hỏi: " Đi đâu? "
" Cô không cần biết cứ ngoan ngoãn đi theo là được." Hắn nhàn nhạt nói, Một chân dài rắn chắc co lên.
Thêm một lát, hắn nói: " Được rồi. Về phòng chuẩn bị theo tôi. Cô tốt nhất là đừng khiến tôi mất mặt. "
" Tôi biết rồi "
Cô đáp lời hắn, đứng dậy rời khỏi phòng Vương Thiên Nam.
Mở cửa bước vào phòng cô nằm ngã ra chiếc giường êm ái, nghỉ nhắm mắt một lát cho thư thái sau đó liền đi chuẩn bị nhưng không hiểu sao cô lại ngủ quên mất.
Trăng lúc này đã lên cao, xung quanh đều tỏa ra ánh sáng bàng bạt rọi vào phòng qua cửa sổ bằng thủy tinh trong suốt khiến Thiên Di từ trong giấc ngủ thức dậy. Căn phòng chìm trong thứ ánh sáng mờ mờ ảo ảo vì cô không bật đèn lên lúc vào. Mắt vì vừa thức dậy có chút nhìn không rõ xung quanh nên cô đưa tay dụi dụi đôi mắt. Sau vài giây Thiên Di cuối cùng cũng không còn mơ màng mà tỉnh hẳn liền thấy trong bóng tối có một bóng người to lớn hằn dài trên sàn gỗ khiến cô giật mình.
Người đó thấy biểu hiện trên gương mặt cô thì khóe môi nhẹ nhếch lên nói: " Tôi nói cô về phòng chuẩn bị không nói muốn cô đi ngủ. Cô có biết đã trễ cuộc hẹn của tôi rồi hay không? "
Thì ra là Vương Thiên Nam, hắn như ma quỷ im lặng đứng đó khiến cô hết hồn.
" Xin lỗi tại tôi có chút mệt mỏi. Sao anh lại không đánh thức tôi "
" Hà Thiên Di, tôi là người rảnh rổi đi đánh thức cô sao? " Cô đứng ngược ánh sáng nhưng vẫn có thể thấy được Vương Thiên Nam nhíu chặt đôi mày, cô liền biết chuyện đáp: " Tôi lập tức đi làm."
Vương Thiên Nam không bật đèn lên, thân người cao lớn đi đến chiếc giường của cô ngồi xuống. Một nửa người hắn chìm trong bóng tối, bàn tay lớn đan vào nhau đặt trên đùi, đôi đồng tử sắt bén linh hoạt nhìn khắp phòng cô. Căn phòng cũng không có quá nhiều đồ vật chỉ có một số thứ cần thiết cho cuộc sống hằng ngày, cũng không có tranh ảnh gì quá đặc biệt. Trong phòng cô mang đậm hương thơm thuần khiết của cô khiến hắn cảm thấy thư thái dễ chịu nhẹ nhàng như rót vào tâm trí hắn không ngừng làm xáo trộn trong ấy.
Khoảng 20' sau cô từ phòng tắm đi ra, Thiên Di mặc một chiếc áo thun họa tiết đơn giản kèm theo một chiếc quần jeans màu xanh đậm. Hắn nhìn cô mày nhíu lại nói: " Cô mau thay bộ khác cho tôi, cô muốn khiến tôi mất mặt hay sao mà ăn mặc như thế hả? "
Cô nhíu mày nhìn mình từ dưới lên trên, khá ổn mà. Hắn lại nói: " Chờ tôi "
Cô gật đầu nhưng vẫn cảm thấy khó hiểu. Cô ăn mặc như thế này không tốt sao? Khá thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo
RomantikHắn thích chơi đùa cô, thích sự thông minh và cả nhiều gương mặt của cô. Đối với hắn sắc đẹp không khiến người đàn ông ở cạnh mình mà trí thông minh là điều mà họ thích. " Tôi không yêu cô nhưng tôi phải khiến cô cam tâm tình nguyện yêu tôi, làm thú...