Câu chuyện không mang một màu hồng của tình yêu nhưng không vì thế mà mất đi tình tiết lãng mạn. Đôi khi đó là sự trẻ con của một cặp đôi, sự chính chắn trưởng thành trong một con người, niềm đau đớn khi bị lừa dối.
Một cô gái mạnh mẽ Hà Thiên Di có một quan điểm duy nhất với cuộc sống: " Tiền là tất cả", đối với cô không có gì quý hơn tiền. Thiên Di có vô số bộ mặt khác nhau từ cô nàng hiền lành, một tiểu thư đài cát cho đến là kẻ dân chơi trong thê giới ngầm; Họ đều gọi cô là Jen. Kẻ lừa gạt có tiếng nhưng hơi ngược, Thiên Di lại là người yêu của một cảnh sát phòng chống tội phạm cấp cao. Trong một lần tình cờ, cô lừa gạt đúng ngay Vương Thiên Nam. Cuộc sống vốn rất nhàm chán của hắn lại trở nên thú vị khi gặp phải người con gái này. Thiên Di rất biết " diễn", khi ở trước mặt hắn cô là nai con hiền lành luôn làm theo ý hắn không ngừng ra trò dụ dỗ khai thác thông tin từ một kẻ cáo già như Vương Thiên Nam để hoàn thành nhiệm vụ bí mật. Thiên Di biết hắn thế nào cũng chán cô nên tìm mọi cách để mau mau thoát được thì lại là lúc Vương Thiên Nam biết được sự thật về cô gái " nai " này, càng muốn chơi đùa mãi không chịu thả cô ra khiến cô gái có tính nhẫn nại như Thiên Di phải ra sức phản khán vùng vẫy hòng thoát khỏi hắn nhưng... con cáo già tinh ranh này làm sao dễ dễ dàng dàng mà thả cô ra đây?
Hà Thiên Di thông minh như cô thì làm gì có chuyện chịu ở cạnh hắn như một búp bê thủy tinh chứ?
Thiên Di chỉ còn cách sử dụng trí thông minh của mình cùng hắn bước vào một cuộc đấu ngầm.
Nếu muốn biết cô gái giảo hoạt và tổng tài kiêu ngạo này đã đấu những gì thì cùng bước vào câu chuyện nào.
" Jen thấy tên kia không?" Harry hướng ánh mắt về phía trước, một tay thúc vào người Thiên Di, anh ta mỉm cười nói
Thiên Di nhìn qua anh ta, người đàn ông này lớn hơn cô hai tuổi thoạt nhìn rất chững chạc nhưng chỉ có cô mới biết anh ta trẻ con đến mức nào, một người đồng tính chính hiệu.
Mọi người đều không biết tên thật của cô đều gọi Thiên Di là Jen. Cô theo hướng Harry chỉ nhìn thấy người đàn ông trên dưới năm mươi tuổi, ông ta cầm chặt chiếc túi trong tay, ánh mắt nhìn tứ phía. Cô cá là chiếc túi có rất nhiều tiền.
" Thấy rồi '' Thiên Di nhìn Harry mỉm cười gian xảo.
" Vậy cô mau đi đi, tài ' diễn ' của cô thì không ai bằng. Harry huých vào vai Thiên Di đẩy cô nàng về phía trước. Thiên Di khẽ cau mày nhưng không nói gì nhiều, cô mỉm cười nói:
" Ok thôi. Để xem nào''
Thiên Di đi về phía trước đến chỗ người đàn ông đó rồi vờ đụng phải ông ta, cô ngã xuống kêu lên một tiếng thất thanh, nước mắt sắp sửa lăn dài trên gương mặt trông cô lúc này tội nghiệp đến đáng thương.
" Xin lỗi" . Ông ta vội vàng ngồi thụp xuống đỡ lấy cô. Chiếc túi xách ngang mặt cô rồi được bàn tày rắn chắc của ông ta vén qua phía sau.
" Đau quá" Cô òa khóc, nói nghẹn ngào trong dòng nước mắt. Cô khóc rất thật, thật đến nỗi khiến ông ta trở nên bối rối, muốn đỡ cô đứng dậy nhưng cái túi cứ là vật ngăn cản khiến ông ta nhăn mày nhăn mặt nhiều lần cố gạt nhưng không gạt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo
RomanceHắn thích chơi đùa cô, thích sự thông minh và cả nhiều gương mặt của cô. Đối với hắn sắc đẹp không khiến người đàn ông ở cạnh mình mà trí thông minh là điều mà họ thích. " Tôi không yêu cô nhưng tôi phải khiến cô cam tâm tình nguyện yêu tôi, làm thú...