Chương 11 : Muối Mặn Và Trà Đắng

17 0 0
                                    

Nhược Anh vừa đi xuống tầng đã thấy Vương Nhã Tuệ đang chăm chăm nhìn ra ngoài cửa sổ, cô nhìn theo ánh mắt của Nhã Tuệ liền thấy Jack đang đứng ngoài vườn bên cạnh là Vương Thiên Nam liền hiểu ra ánh mắt Nhã Tuệ đang nhìn vào Jack. Cô mỉm cười huých nhẹ vào vai Nhã Tuệ:

" Nhìn đến thất thần rồi "

Lúc này Nhã Tuệ mới để ý đến Nhược Anh đang đứng gần còn nói lời trêu chọc khiến cô nàng mặt mày đỏ lựng, vội vàng phủ nhận:

" Không có không có mỉnh không nhìn Jack "

Nhược Anh nghe thế liền cười haha, cô véo đôi má đỏ của bạn, giở giọng trêu:

" Mình không có nói cậu nhìn anh Jack "

Biết mình bị cô nàng trêu, Nhã Tuệ liền túm lấy hai má cô vặn vẹo không ra hình thù gì vui vẻ nói:

" Cậu lại dám trêu ghẹo mình. Xem mình xử cậu thế nào đây "

Nhã Tuệ liền cù vào người Nhược Anh khiến cô nàng nhột quá cười haha vui vẻ. Một lúc sau giơ tay đầu hàng.

" Xin cậu Nhã Tuệ nhột chết mình rồi "

" Được, xem như cậu biết điều đấy mình không chọt cậu nữa " Nhã Tuệ cười đắc thắng vui vẻ nói

Vừa sửa lại quần áo cho phẳng phiu, Nhược Anh hỏi cô bạn : " Phải rồi cô gái mà anh Thiên nam đưa về là ai thế? "

Nhã Tuệ cười nói : " Chị ấy là Hà Thiên Di nhưng mọi người lại gọi là Jen chỉ có anh Thiên Nam gọi chị ấy là Hà Thiên Di thôi, chị ấy đã từng giúp mình khi mình bị lạc bên San Fancisco "

" À ra là vậy. Vậy họ có quan hệ gì? Chắc là thân thiết lắm nên anh ấy mới đưa về đây " Nhược Anh gật đầu, vẻ mặt dò hỏi nhìn Nhã Tuệ.

" Mình không rõ về mối quan hệ của họ nhưng mà chắc cũng không tầm thường đâu. Cậu nghĩ xem anh mình từ trước đến giờ chưa từng có quan hệ với bất cứ cô gái nào càng không nói đến việc mang về đến tận nhà. Chị ấy là người đầu tiên "Nhã Tuệ xoa xoa cằm, gương mặt ra chiều bí hiểm, không ngừng suy nghĩ đến những thứ lung tung.

Nhược Anh cũng cảm thấy lần này kì lạ. Vương Thiên Nam tính cách lạnh lùng lại sống nội tâm, nếu theo như nhìn nhận của cô về mười tám năm qua ở cạnh hắn thì cô cảm thấy hắn chính là người lòng dạ sắt đá, đối với hắn phụ nữ không quan trọng, chỉ là một công cụ tẻ nhạt nhưng lần này tại sao hắn lại đem cô gái tên Hà Thiên Di kia về đây? Cô cảm thấy vô cùng thắc mắc về mối quan hệ của hai người họ nhưng không biết phải làm cách nào để tìm ra chân tướng.

Khi ánh nắng len qua cửa sổ phòng rọi vào mắt Thiên Di thì lúc này cô mới thức dậy. Nhìn qua đồng hồ thấy còn 30' nữa sẽ đến giờ hẹn với Lí Nhất Minh cô liền sắp xếp tủ quần áo và đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng xong chọn một bộ quần áo thanh lịch sạch sẽ mặc vào người. Thiên Di đi thong thả xuống đại sảnh, khỏe miệng mỉm cười vui vẻ vì nghỉ đến việc gặp gỡ anh nhưng nụ cười chưa kịp tắt thì đã nghe tiếng của Vương Thiên Nam vang lên bên tai.

" Đi đâu? "

Thiên Di khẽ cau mày nhưng lập tức nở nụ cười bên môi, cô nói: " Tôi có chút việc cần phải đi. Khi làm xong tôi sẽ về ngay lập tức "

Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ