Lí Nhất Minh ở lì trong căn phòng thẩm vấn, anh lấy tất cả các tư liệu về những vụ án liên quan đến Vương Thiên Nam xem xét tỉ mỉ. Anh phải xem xem họ đã chết một cách đau đớn như thế nào cùng với bị hành hạ dã man ra sao. Một tổng tài kiêu ngạo không coi ai ra gì còn có xem mạng người như cỏ rác thì tại sao hắn còn chưa có báo ứng?
Anh cười nhạt, một nụ cười tự giễu cho sự bất lực và thảm hại bây giờ của mình. Trong đầu Lí Nhất Minh giờ đây chỉ toàn thấy máu, một màu đỏ ghê rợn khiến mắt anh hoa đi; đột nhiên lại nhớ đến hôm trước có gặp Thiên Di và Vương Thiên Nam, họ còn đi cùng nhau vậy quan hệ giữa hai người đó là gì? Không phải là Vương Thiên Nam chưa từng dây dưa với con gái sao? Không phải hắn nổi tiếng lạnh lùng và cay nghiệt với phụ nữ sao? Vậy mà hôm đó anh lại thấy Thiên Di đi cùng Vương Thiên Nam nhìn họ còn thân thiết như vậy thật làm anh cảm thấy lo lắng cho cô.
Suy nghĩ một hồi anh quyết định phải nói chuyện rõ ràng với Thiên Di, anh không muốn cô gặp nguy hiểm bởi vì hắn là một người lãnh khốc.
Sau một hồi chuông dài vang lên cuối cùng cô cũng nghe máy. Giong5 nói vẫn dịu dàng như trước khẽ " alo"
" Thiên Di em bây giờ có bận không? " Anh mừng rỡ nói
" Không bận lắm. Có chuyện gì vậy anh? "
" Anh có chuyện muốn tìm em, bây giờ anh sẽ đến chờ em ở quán cafe Full House em mau ra nhé "
" Được, lát gặp lại anh "
Anh và cô cùng tắt máy. Lí Nhất Minh khoác trên người chiếc áo màu xám nhạt thu dọn tư liệu mấy vụ án rồi bỏ tất cả vào hộc tủ có viết chữ Vương Thiên Nam màu xanh nổi bật ở phía ngoài. Đôi chân dài nhanh chóng đi xuống tầng lấy xe, nổ máy rồi ấn ga với vận tốc thật nhanh đến quán cafe Full House.
Lí Nhất Minh chọn một cái bàn gần cửa sổ rồi ngồi xuống, anh gọi một cốc cafe trong khi đợi cô đến. Không để anh đợi lâu khoảng 15' sau Thiên Di đã mở cánh cửa thủy tinh bước vào trong quán. Hôm nay cô mặc một chiếc áo phông màu trắng trông khỏe khoắn thêm vào một chiếc quần skinny xám và đôi giày vans, nhìn cô cá tính vô cùng. Mái tóc dài được túm gọn bằng một chiếc chun cột đang đong đưa qua lại theo cái xoay đầu tìm kiếm của cô.
Anh cất tiếng gọi: " Thiên Di "
Cô nhìn thấy anh liền đi đến đấy kéo chiếc ghế mây đối diện ngồi xuống. Tay vừa tháo kính râm vừa hỏi anh: " Sao hôm nay anh nhàn nhã gọi em đi uống nước vậy? "
Anh mỉm cười nói: " Không có chuyện gì thì không thể gọi em sao? Em đừng quên hôm trước là em cho anh thành hươu nhé, đợi dài cổ không thấy em mà khi anh vừa đến tìm Vương Thiên Nam lại vừa vặn gặp em ở đó "
Thiên Di nhìn nụ cười của anh mà bất an trong lòng, lời lẽ và nụ cười của anh rõ ràng là có dụng ý khác. Cô cau mày nói: " Lí Nhất Minh anh nói vậy nghĩa là sao? "
Anh nhíu đôi mày trên gương mặt đã không còn sự dịu dàng thay vào đó là nụ cười nhạt, anh trả lời: " Em cho anh chờ em trong khi em và Vương Thiên Nam ở cùng nhau, em nghĩ anh có thể không trở thành như thế này sao? Hà Thiên Di em nhớ kĩ cho anh, em là người yêu của Lí Nhất Minh này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Nguy Hiểm: Tổng Tài Ngươi Đừng Quá Kiêu Ngạo
Любовные романыHắn thích chơi đùa cô, thích sự thông minh và cả nhiều gương mặt của cô. Đối với hắn sắc đẹp không khiến người đàn ông ở cạnh mình mà trí thông minh là điều mà họ thích. " Tôi không yêu cô nhưng tôi phải khiến cô cam tâm tình nguyện yêu tôi, làm thú...