ISANG NOTE NG FEELING AUTHOR

30 0 0
                                    

Guyyys! Kahit 24 pa lang ang reads nito (Juice colored) at wala pa sa sampung chapters ay may note na ako. Unang-una, kapag ako ay nagau-author's note, tatawagin natin itong FAN. Or, Feeling Author's Note. Haha. Katripan. Kpayn. Eto na nga poooo!

NAKAKAINIS LANG! YAN CAPSLOCK TALAGA PARA FEEL NA FEEL! KASI NATYPE KO NA YUNG NEXT CHAPTER SA PHONE KO. TAPOS NA, IPOPOST KO NA LANG SANA KASO INANTOK NA AKO. TAPOS, UMALIS AKO KINABUKASAN, BIRTHDAY KASI NG CLASSMATE KONG SI @Nathalia_NJ NUN. NUNG JULY 26 PERO NUNG 25 NAG-CELEBRATE PARA DAW MAS MAAGA. LOL.EDI SYEMPRE AALIS, PUPUNTA KAMI SA SM (nagkwento pa sa gala eh. Sorna.) KAYA NILAGYAN KO NG PIN YUNG PHONE KO. GANUN KASI AKO PAG UMAALIS. NGAYON NASA VAN NA KAMI NUNG KAKLASE KONG MAY BIRTHDAY. KINUHA KO YUNG PHONE KO PARA ITEXT SI MAMI. TINYPE KO YUNG PIN KONG 1516231216. TAPOS LUMABAS, PASSWORD INCORRECT. NAGTAKA AKO, KAYA INULIT KO ULIT ITYPE. MALI PA RIN. NAGTRY NA DIN AKO NG IBANG COMBINATIONS NA MALAPIT SA PIN KO. WALA PA RIN. NALAMAN KO NA NUNG SINET KO YUNG PIN AY MALI ANG NAITYPE KO. SIGURO DAHIL NA RIN SA PAGMAMADALI KASI LATE NA AKO. TINRY KO NANG BUKSAN SA BAHAY GAMIT ANG GMAIL PERO WALA PA RIN!

ENDING! PINAREFORMAT KO SA KAIBIGAN KO ANG PHONE KO. NABUKSAN. NAWALA ANG MUSIC, PHOTOS AT IBA PA. BUKOD LANG SA APPS. KAYA, NAEXCITE AKO. NAGKARON AKO NG HOPE NA NANDUN PA YUNG TINYPE KO. NILOG-IN KO AGAD YUN SA WATTPAD ACCOUNT KO. TAPOS, PUNTA SA CREATE, TAPOS SA A BIG REVENGE. NANLUMO AKO NANG WALA AKONG MAKITANG DRAFT DUN. NI REFRESH KO ULIT YUNG WATTPAD TSAKA SHINUT-DOWN ANG PHONE KO PERO WALA PA RIN. HUHUHU. ANG HABA PA NAMAN NUN. KAYA I NEED TO RETYPE IT.

I JUST WANT TO REMIND YOU GUYS! BAKA MATAGALAN ANG UPDATE. DI KO NA RIN KASI MATANDAAN YUNG IBANG MGA SCENES DUN SA SANANG NEXT CHAPTER NA NADELETE. TSAKA, SCHOOLING, YOU KNOW. KAYA SORRY PO. SORRY TALAGA. MIANHE.

SALAMAT.

A Big RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon