Chap5: Lễ hội

288 28 7
                                    

Không khí năm mới tràn ngập vùng quê Jinhae, ta có thể nhận thấy được phía Nam Hàn đã nóng lên như thế nào! Mới có 8 giờ sáng mà đường xá đã đông nghịt người ra kẻ vào! Những người khách du lịch thì đã đứng đầy hai bên đường để ngắm hoa. Ai nấy đều cầm trong tay một chiếc máy ảnh với hy vọng sẽ chộp được nhiều khoảnh khắc thật đẹp. Đám trẻ con Jinhae thì kéo nhau đến gốc những cây đại thụ, chúng tự tổ chức chơi với nhau những trò chơi dân gian của Đại Hàn. Và kia là JB, anh ấy đang chen giữa đám đông khách du lịch để tới được quán rượu, anh sẽ cố gắng mua được rượu ngon trước khi chúng hết sạch.

- Mark hyung à? Em không có nhiều thời gian đâu vậy hãy tắm nhanh lên chứ!!! Hyung này thật là...! Em sẽ để hyung đi một mình nếu không nhanh lên đấy!
- Xong rồi này! Tada! Cánh cửa phòng vệ sinh bật mở và trước mặt Jinyoung lúc này là một khung cảnh hoang dã vô cùng. Mark đang bước ra từ cửa phòng vệ sinh của cậu, với chiếc khăn tắm đơn sơ che lại phần thân dưới, với mái tóc ướt đang nhỏ từng giọt từng giọt xuống đôi môi đỏ mọng, với phần thân trên chưa được che đậy để lộ ra làn da trắng nuột nà và những cơ, múi tuyệt đẹp, xung quanh thì tỏa ra một mùi thơm nam tính, có lẽ là từ chai sữa tắm mà Mark mang đi theo.
- Hắt xì !Aaaaa! Lạnh quá! Lạnh quá đi mất! Mark hét lên, hình ảnh Mark phong trần và sexy nhanh chóng được thay thế thành hình ảnh Mark co ro vì rét!
Sau 10 giây ngắm nhìn "những thứ" đang được trưng bày trước mặt, Jinyoung chỉ biết há hốc mồm với những gì cậu đang thấy, không hiểu đó là cảm giác ghen tị hay là ngượng ngùng nữa, mặt Jinyoung cứ thế nóng dần lên, cậu chưa bao giờ thấy cái gì nuột nà đến vậy, cậu vội vã đưa tay lên che mắt mình lại, nhưng vẫn để hở một khe khá nhỏ đủ để con ngươi "nhìn thấu" vị nam thần trước mặt.
- Mark hyunggggg! Hyung đang làm gì vậy, đây là phòng em mà! Mặc quần áo vào nhanh lênnnnn!
- Anh vui đến mức quên mang quần áo vào theo mình rồi! Jinyoung lấy giúp anh được không, trong balo ấy!
- Nhưng...Ew! Jinyoung vẫn che mắt, ý không muốn giúp.
- Em mà không lấy thì anh sẽ lăn ra chết ở đây đấy, ngay chỗ này, và em sẽ phải lên báo! Mark phụng phịu
"Được rồi, cố lên nào Jinyoung, mày làm được mà, mày không muốn phải lên báo đúng chứ, sao mày lại phải ngượng cơ chứ, mày bị sao rồi thế ,đều là con trai với nhau mà"
- Đúng rồi đều là con trai mà!!! Jinyoung hét toáng lên trước vẻ mặt ??? của Mark. Lại muốn đỏ mặt lần nữa hả Jinyoung :))
- À mà hyung phải lau khô người trước ra ngoài chứ! Nước chảy hết xuống sàn rồi này hyung! Thật là...
Jinyoung tiến đến gần Mark với bộ quần áo đã lấy giúp trên tay. Cậu ngại ngùng nhìn xuống đất mà không dám nhìn thẳng vào mắt của anh ấy, cậu sợ mặt mình sẽ đỏ lại lần nữa:
- Này hyung! Mau mặc vào đi trước khi có ai nhìn thấy! Sẽ kì lắm! Mà vũng nước to này, em lại phải lau lần nữa đấy hyunggg!!!
- Cảm ơn Jiyoungie nhiều lắm! Em là tuyệt nhất đấy! Mark với tới và định tặng Jinyoung một cái ôm cảm ơn.
- Đợi đã hyung, người anh ướt lắm!!!
Jinyoung giật mình khi thấy Mark tiến đến, và trước khi để phần thân trên còn ướt giọt đấy ôm lấy cậu, Jinyoung đã chủ động lùi lại và đẩy anh ra xa, như một phản xạ vô điều kiện, cậu chưa hiểu Mark muốn làm gì mà đột ngột đến vậy. Khi ấy, Jinyoung đã đạp phải vũng nước "chết tiệt" nằm ở dưới sàn khi cậu lùi lại. Và biết điều gì thú vị đã xảy ra không, Jinyoung đã ngã ngửa ra đấy, và vô tình cậu đã nắm lấy chiếc khăn tắm đang che trên người ai đó, khiến nó tuột ra, rơi xuống và phủ kín mặt cậu. >.< Trong căn phòng lớn cạnh sảnh chính, bỗng cất lên tiếng hét thất thanh của hai người thanh niên trẻ tuổi!!

[LONG-FIC] Những điều kì diệu quanh ta-MIRACLES BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ