Chap10: Tôi đang thay đổi?

188 18 2
                                    

Ừ, Jinyoung nói đúng đấy, sao tôi lại chưa có bạn gái được nhỉ?

Sao tôi lại không cảm thấy em ấy đã thất lễ với mình khi hỏi thế nhỉ?
Sao tôi lại ở đất nước này và sống cô đơn như vậy chứ?
Sao tôi lại nằm đây một mình trong khi có thể đang ôm một người bạn gái đi ngủ cơ chứ?
Mày đang làm gì vậy Mark? Sao không ngủ đi mà lại nghĩ ngợi gì vậy?

Một loạt các câu hỏi tôi tự đặt ra cho bản thân mà không thể trả lời được!
Đêm ấy, tôi đã nằm vắt tay lên trán, và suy nghĩ. Tôi đã cố suy nghĩ đến một thứ gì đó khác, tươi sáng hơn, nhưng tôi đã không thể. Jinyoung và câu hỏi về người bạn gái bí ẩn ấy, cứ liên tục hiện ra trong tâm trí.
Đêm ấy, tôi đã không thể nhắm mắt được!
...

- Này Mark, anh dậy rồi à? Sao anh hôm nay dậy sớm thế ?
Tôi đang ngồi ở bàn chờ JB mua đồ ăn sáng về thì thấy Jinyoung bước tới, tôi vội vàng quay mặt sang hướng khác để che đi đôi mắt thâm quầng của mình.

- À... Ờ Jinyoung cũng dậy sớm vậy à?!
- Chỉ là việc nhà thôi! Như bao lần! Vậy thế đêm qua anh ngủ ngon không?!
- Có chứ! Phòng mới sạch sẽ, anh ngủ ngon lắm!
Đêm qua Jinyoung đã hỏi tôi về việc chuyển sang phòng mới để trả phòng lại cho em ấy, và tôi đã đồng ý.

- Ềy hyung đừng dối em nha! Mắt hyung thâm quầng rồi kìa!
*shit* Vậy là em ấy đã nhìn thấy rồi, tôi đành phải bịa ra một chuyện khác thay vì nói ra cái lí do ngu ngốc khiến tôi không tài nào ngủ được ấy.

- Ờ thì... Đêm qua anh đã bị sốt đấy Jinyoung à!!!
- Sốt? Sốt sao?! Omo để em xem nào hyung?
Jinyoung bỗng tiến lại gần tôi! Và dí sát mặt em ấy vào tôi khiến tôi hơi giật mình lùi lại!
Em ấy đặt tay mình lên trán tôi để kiểm tra nhiệt độ, rồi áp tai của em ấy vào ngực tôi, nghe nhịp tim, Jinyoungie đang tỏ ra mình là một bác sĩ gia đình vô cùng chuyên nghiệp đó!
Tôi cảm thấy rõ tiếng tim mình đập rất nhanh, mặt đã đỏ hết cả lên vì ngại Jinyoung sẽ nghe được tiếng đó! Trời
ơi lúc đó tôi hồi hộp quá, không biết em ấy sẽ làm gì tiếp theo đây?!
Lúc đó tôi đã tự hỏi tại sao em ấy lại có những cử chỉ dịu dàng đến vậy, em ấy có hay như vậy với cả người khác không, hay là chỉ với mình tôi thôi?!

- Hyung, trán anh không nóng đâu,
hết sốt rồi đó..
- Vậy sao..? Tốt quá rồi..
- Nhưng mà trán không nóng, mặt lại đỏ ửng lên, tim lại đập rất nhanh, bệnh này là...
- Là... gì??
- Là một người vừa mới chạy maraton về đó... Hyung, anh không hề bị sốt..:)) Anh lừa em...!!
- Bị Jinyoungie bắt bài rồi...
- Haha.. Có phải anh đang giả vờ sốt rồi kêu em làm aegyo không thế?!

Jinyoung thật ranh ma, luôn nói trúng tim đen của người khác, thật sự tôi cũng mong em ấy sẽ làm aegyo với mình, vì khi em ấy đơn thuần chỉ cười thôi, các vết nhăn ấy thật sự rất đẹp!

- À JB về rồi!
May quá, JB đã về và giải thoát tôi khỏi câu hỏi hóc búa!
- Xin chào! Hai người đang tâm sự với nhau chuyện gì mà vui thế?
- Không có gì đâu! Cậu lo mang đồ ăn tới đây đi tôi nói lắm rồi đấy!
- JB hyung à! Anh thật sự không muốn nói cho em biết sao?
- Jinyoung à! Không phải ta xong chuyện này từ hôm qua rồi sao?
- Nhưng mà hyung phải nói để em còn biết cách giữ em ấy lại chứ, em đang mất đi một người bạn thân đó hyung!
- Anh tôn trọng quyết định của Youngjae và anh sẽ giữ lời hứa mình với cậu ấy, anh sẽ không nói cho bất kì ai cả cho tới khi cậu ấy đủ can đảm nói ra hết sự thật cho mọi người biết...

[LONG-FIC] Những điều kì diệu quanh ta-MIRACLES BETWEEN USNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ