Chap 4

1K 64 47
                                    

Con người thô lỗ đó... Là cô ta sao? Sao có thể lại đẹp đến như vậy?

Không được !!! Oh Sehun !!! Hôm nay là ngày trả thù !!! Đúng vậy !!! Không được suy nghĩ lung tung !!!

Nhưng dù có tự kiểm điểm bản thân bao nhiêu lần đi nữa thì Sehun vẫn không thể ngăn ánh mắt của mình hướng về phía nó.

Nó đang bước về phía anh... Hơn nữa còn là đang ngày một gần. Khoảng cách đang ngày được rút ngắn.

-Oppa

Oppa? Con nhỏ lùn Hye Rin gọi mình là oppa sao? Còn có ánh mắt cún con kia?

-Chanyeol oppa !!!_Hye Rin cười tươi chạy đến ôm lấy Chanyeol trước bao nhiêu ánh mắt đố kị và một ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô ( Tại quê quá =)) )

-Aigooo. Em gái anh. Đẹp thế này có phải hơi quá rồi không? Lấn ác cả anh mà xem được à?

-A~~~ oppa à. Anh của em vẫn là nhất a~~~_Hye Rin nhìn anh cười thật tươi.

Cười tươi như vậy... trước nay sao không giỏi cười trước mặt tôi một lần. Cứ trưng cái mặt như tôi đã ăn hết của 3 đời nhà cô không bằng.

Lúc nhỏ đáng yêu thế cơ mà.

Sehun mặt hậm hực, một hơi uống hết ly rượu trong tay.

Khi cánh cửa vừa mới ra nó đã không hề hài lòng với khung cảnh nơi đây.

Vì sao ư? Vì dù không gian vẫn thế nhưng tất cả đồ đạc đã được thay đổi hoàn toàn. Không còn là một ngôi nhà ấm cúng như khi nó còn bé. Bây giờ nơi đây so với những nhà hàng sang trọng nhạt nhẽo chẳng khác gì nhau. Còn những ánh nhìn mang nhiều suy nghĩ khác nhau đang hướng về phía nó nữa, nó không thích chút nào cả.

Thì ra cảm giác khi ta nhận ra mọi thứ vốn quen thuộc đã thay đổi, không còn tìm được cảm xúc lúc đầu, khi đã biết mọi thứ sẽ không vì nó mà chờ đợi lại mang theo sự hục hẫn nhiều đến vậy.

Sehun bây giờ cũng vậy

Ngôi nhà này cũng vậy

Nặng nề đem tầm nhìn di sang hướng khác nó thấy một ánh mắt đẹp hút hồn, bộ vest đen sang trọng khiến anh ta như một vị hoàng tử trong truyện tranh vậy. Nhìn anh hồi lâu nó bất giác cảm nhận được ánh mắt từ những cọ gái đứng gần anh. Trong đó mang theo vẻ đố kị đáng sợ.

Rồi nó đột nhiên nhìn thấy Chanyeol, anh ấy đang đứng cạnh người đó, và sự lựa chọn cuối cùng vẫn là nên lại đó và xem như Sehun là người tàn hình đi.

-Còn bọn anh nữa đó nha_Xiumin nhìn cô cười cười lên tiếng.

-A oppa_Hye Rin nghe được tiếng nói liền nhận ra ở đây còn có các thành viên EXO, ngay lập tức chạy đến ôm Xiumin.

Rồi với các thành viên khác Hye Rin cũng làm tương tự.

Khi đến lược Sehun, anh cũng mở rộng vòng tay chờ đợi một cái ôm với gương mặt rất ư là mãn nguyện.

Nhưng trái với sự mong đợi đó Hye Rin chỉ đứng trước mặt anh buôn 1 câu ngắn gọn xúc tích "Chào." kèm theo gương mặt không tí biểu cảm, nụ cười khi nãy cùng với các thành viên khác không biết vì lí do gì đã bốc hơi không dấu vết.

[Short Fic] [Fictional Girl/Sehun/EXO] Oh Sehun ! Cái đồ đáng ghét này !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ