Hai ngày sau đó EXO liên tục phãi dự các sự kiện cũng như chụp hình quảng cáo cho các hãng nổi tiếng. Công việc mà mọi người nhìn vào chỉ có thể ganh tị rồi thốt lên rằng "chỉ cần đứng đấy làm vài kiểu là họ đã có tấm hình đẹp đẽ trong cái tuổi đẹp đẽ trong đời người và bỏ túi hàng triệu won" nhưng cái "vài kiểu họ nhắc đến chính là hàng trăm tấm ảnh cho mỗi thành viên. Thay đi thay lại hàng chục bộ đồ, ăn đi ăn lại món ăn mình quảng cáo hay thậm chí cả bụng hôm đấy toàn là nước với nước. và họ chỉ ngừng khi nhiếp ảnh gia cảm thấy có tấm ảnh hài lòng.
Sau khi chụp xong chỉ có thể nhanh chóng lên xe mà phi thẳng đến địa điểm tiếp theo. Anh quản lí có tâm chút sẽ thấu hiểu tiếng bụng kêu của họ rồi quẳng cho mấy cái kimbap tam giác xoa dịu cái đói nhất thời.
Thật ra sau khi quảng bá xong 1 đợt comeback các nhóm thường được nghỉ ngơi, nhưng tầm ảnh hưởng của EXO đang phát triển không ngừng, các hãng thời trang đến thức ăn nước uống đều biết thế nào là "thời cơ", điều đó khiến cả nhóm bận đến tối mắt tối mũi.Sehun cũng vì bị cuốn theo lịch trình mà quên bén đi chuyện cpa Hye Rin. Nói đúng hơn thì tạm thời tiểu thư nhà ta đang vì vậy mà ăn ngủ không yên =)))
-Này. Sao rồi?_Vừa mới bắt máy Hye Rin đã bị cái người bên đầu dây bên kia làm cho cái màng nhĩ hy sinh oanh liệt.
-Hắn ta chết phương nào rồi tao cũng không biết_Chán nản thu cái điện thoại đã để ra xa lúc nãy, Hye Rin đáp.
-Cái gì cơ?_EXO-L như Hee Yeol sao có thể không quan tâm mạng sống của mấy "oppa" chứ.
-Tớ ước thếHắn ta chết rồi thì giờ bà đây cũng chả khổ tâm thế này.
-Cậu làm tớ hết cả hồn đấy.
-Sao hả? Lo cho oppa của cưng à? Thật chả hiểu sao cậu có thể yêu thương được cái tên đáng ghét đấy
-Dân gian người ta gọi là yêu đương mù quáng đấy_Ngưng một lúc chợt nhớ ra gì đó Hee Yeol tiếp lời.
-Thế Sehun oppa chưa trả lời à?
-Vẫn chưa. Chỉ còn 3 tháng nữa tới hôn lễ rồi. Nếu hắn ta cứ thế này tớ biết phải làm sao?_Hye Rin vừa nói vừa nghĩ đến tương lai mù mịt phía trước mà tâm gào khóc thảm thiết
-Phải vào hang cọp mới bắt được cọp con. Cậu chẳng nhẽ đợi người ta đến nhà tìm rồi bảo "mình không cần kết hôn nữa" à?
-Mình có biết cái "hang" của anh ta ở đâu đâu chứ.
-Thế cậu nghĩ Chanyeol oppa biết không?
Tútttttttt
Chỉ 1 phút 30s sau câu nói của Hee Yeol thì tiếng túttt dài quen thuộc trong mọi cuộc nói chuyện của 2 đứa.
-Gì hả?
-Mở cửa !
Vẫn đoạn đối thoại quen thuộc nhưng lần này thứ tự người nói lại bị đảo ngược. Câu đầu là của Hee Yeol. Câu sau là của Hye Rin.
Vội vàng chạy ra mở cửa với bộ dạng thân còn đeo tạp dề, tay còn cầm 1 cái xạng. Đập vào mắt Hee Yeol là chiếc ô tô mui trần màu đỏ, Hye Rin thì đang bận trên người nguyên cây đen, tóc cột cao nón khẩu trang các thứ kín mít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] [Fictional Girl/Sehun/EXO] Oh Sehun ! Cái đồ đáng ghét này !
FanfictionYahh biến thái hả?!!! Yahh cái đồ đáng ghét này Cho dù đàn ông trên đời chết hết tôi cũng không thèm để ý tới đồ như anh Yahh thể loại con gái gì cứ mở miệng ra là đồ đáng ghét này đồ đáng ghét nọ vậy hả? Thứ như nhỏ này á hả? Is not my style nha. Y...